อย่าเพิ่งซื้อลู่วิ่ง ถ้ายังไม่รู้จักสิ่งนี้

ถ้าเราบอกคุณว่า มีอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้าน ที่คนรู้จักน้อยมาก ถนอมข้อเข่า ใช้เวลา 10 นาที เบิร์นแคลอรี่ได้เท่ากับวิ่ง 30 นาที เล่นง่าย สนุก ตัวเดียวเล่นได้ทุกคนในครอบครัว คุณสนใจมั้ย ?

สำหรับคนที่ไม่มีเวลา อยากออกกำลังกาย และกำลังหา เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน เพื่ออะไรก็ตาม เช่น ลดน้ำหนัก เบิร์นไขมัน อยากได้สุขภาพดี ได้ความสดชื่นหลังออกกำลังกาย คุณมักจะคิดถึงลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นอย่างแรก

คนส่วนใหญ่จะไม่รู้จักแทรมโพลีน และเข้าใจว่าเป็นของเล่นของเด็กเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วแทรมโพลีนเป็นกีฬาระดับโอลิมปิค เป็นเครื่องเล่นตัวเดียว ที่ให้ผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์มากๆ สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ลดน้ำหนักได้ผลดี รูปร่างคุณจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ดูลีน ฟิต เฟิร์ม และยังช่วยเพิ่มมวลกระดูก ช่วยสร้างพลังบวก ฟิน สดชื่น อารมณ์ดีได้หลังเล่นได้ เพราะออกซิเจนถูกปั๊มขึ้นไปที่ปอด สมอง หัวใจตั้งแต่นาทีแรก ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของแทรมโพลีน ที่ไม่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ ทำได้เลย

รู้หรือไม่... ลู่วิ่งไฟฟ้าอาจไม่ใช่เครื่องออกกําลังกายที่บ้านที่มัดใจคนรุ่นใหม่ได้อีกต่อไป!

เครื่องออกกําลังกายที่บ้านอย่าง ลู่วิ่ง ซื้อดีไหม? ตอบโจทย์หรือเปล่า?

มีงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ใน British Journal of Sports Medicine ซึ่งเป็นวารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษได้กล่าวไว้ว่า การออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องออกกําลังกายที่บ้านหรือการออกกำลังกายในรูปแบบไหน ๆ ในระดับที่หนักพอควร หรือในระดับที่เหนื่อยจนร้องเพลงไม่ได้ เพียงวันละ 11 นาทีต่อวัน จะสามารถช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการเสียชีวิตลงได้มากถึง 10%

แต่อย่างไรก็ตามหนึ่งในสิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายที่บ้านอย่าง ลู่วิ่งไฟฟ้า คือลู่วิ่งไฟฟ้าอาจไม่สามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายในระดับที่หนักพอควรได้เสมอไป เพราะถ้าเราไม่มีวินัยพอ เราสามารถเลือกปรับความเร็วในการวิ่งให้ลดลงไปมาก เท่ากับว่าเราออกกำลังกายในระดับที่เหนื่อยน้อยลงไป จนอาจจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร เพราะหัวใจไม่เต้แเรงเลย

แต่ถ้าคุณได้ลองขึ้นไปกระโดดบนแทรมโพลีน ลอยตัวสัก 120-150 ครั้ง หลังกระโดด 1 นาที คุณจะรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรง หน้าแดงเพราะเลือดสูบฉีด สดชื่น มีพลัง เพราะ ออกซิเจนปั๊มไปที่ปอด สมอง หัวใจ นั่นเป็นเพราะ กล้ามเนื้อทุกมัด เซลล์ทุกเซลล์ของร่างกาย ถูกบังคับให้ขยับขึ้น ๆ ลงๆ พร้อมๆ กัน

RELATED : 10 ข้อ ควรรู้ก่อนซื้อแทรมโพลีน

แทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายที่บ้านตัวช่วยฟิตหุ่นและเสริมสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

มีเหตุผลมากมายที่ทำให้เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน กลายมาเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในด้านของการดูแลสุขภาพและการฟิตหุ่นให้กลับมาสวยเฟิร์มอีกครั้ง ได้อย่างมีประสิทธิภาพเหนือกว่าการเลือกออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า

แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็ก ตั้งแต่ 1 ขวบ หรือผู้ใหญ่ 99 ปี ก็สามารถใช้แทรมโพลีน ออกกำลังกายได้ ตามระดับความสามารถของตัวเอง ลู่วิ่งจะถูกจำกัดที่ความสูง และอายุ เด็กเล็กไม่สามารถเล่นได้ และมีอันตรายมาก หากไปกดเล่นลู่วิ่งไฟฟ้าโดยบังเอิญ

แทรมโพลีน (Trampoline) ใช้เวลาน้อยกว่าลู่วิ่งถึง 3 เท่า กระโดดแทรมโพลีน 10 นาที คุณจะเบิร์นแคลอรี่ เท่ากับวิ่ง 30 นาที และถนอมข้อเข่ามาก เพราะแทรมโพลีนรับน้ำหนักได้ 5 เท่าของน้ำหนักตัว
การวิ่งจะกระแทกข้อเข่าโดยตรง สำหรับทุกท่านที่อายุมากแล้วยังชอบวิ่ง แนะนำให้ลดวิ่่งลง แล้วหันมาสลับการวิ่ง ด้วยแทรมโพลีน เพื่อเพิ่มมวลกระดูก และช่วยให้กล้ามเนื้อ ข้อเข่าแข็งแรง

แทรมโพลีน (Trampoline) สามารถกระโดดเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเล่นกลางแจ้งหรือในร่มเพราะไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเหมือนอย่างลู่วิ่งไฟฟ้า แทรมโพลีนตัวเล็ก สามารถพับได้ เคลื่อนย้ายได้สะดวก

แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้กล้ามเนื้อและเซลล์ทุกส่วนในร่างกายเกิดการขยับขึ้น ๆ ลงๆ ในแนวดิ่งไปพร้อมกัน เป็นการออกกำลังกายที่ต้านแรงโน้มถ่วงของโลก แม้แต่หัวแม่เท้า หรือ ติ่งหูของคุณก็ได้ออกกำลังกาย แทรมโพลีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อแกนกลาง และกล้ามเนื้อทุกส่วน ทำให้รูปร่างกระชับ ฟิต เฟิร์ม ดูดี ดูเด็กลงได้ แต่การวิ่งบนลู่วิ่ง จะได้กล้ามเนื้อขาเป็นหลัก
แทรมโพลีน (Trampoline) สามารถเล่นได้หลายหลายท่า ไม่จำเจ สนุก เล่นง่าย ไม่ว่าจะใช้เดิน ยืน โยกๆ วิ่ง กระโดด หรือนั่งเขย่าตัว เล่นท่าโยคะ พิลาทิส สามารถทำได้หมด และช่วยหลอกร่างกายให้ไม่จำเจต่อการออกกำลังกายท่าใดท่าหนึ่ง ซึ่งสำคัญมาก สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักให้ได้ผล แต่การวิ่งบนลู่วิ่ง คือ ทำได้เพียงท่าวิ่งอย่างเดียว

เลือกเครื่องออกกำลังกายที่บ้านอย่าง แทรมโพลีน (Trampoline) สำหรับออกกำลังกายลดน้ำหนักแทนลู่วิ่งไฟฟ้า เลือกเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนจาก สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplay Only Trampoline) สปริงฟรี แทรมโพลีน, (Springfree Trampoline) และ สนุก แทรมโพลีน (Sanook Trampoline) แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่ายกว่าลู่วิ่งไฟฟ้า อีกทั้งยังทำมาจากวัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง ทำให้มีความสมดุล และสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly