ช้อป สินค้า


SmartPlayOnly จำหน่าย แทรมโพลีน เครื่องออกกําลังกายในบ้าน เครื่องออกกำลังกายคุณภาพอันดับดี 1 ในไทย

เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายในบ้าน ลดความอ้วน ลดไขมัน เพิ่มความสูง เสริมสร้างสมาธิ

ขอแนะนำอีกระดับของการดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตในแบบวิถีใหม่อย่างสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น ด้วย "แทรมโพลีน" เครื่องออกกำลังกายที่เล่นง่าย ไม่ต้องง้อฟิตเนส ไม่ต้องเสียเงินค่าเทรนเนอร์ เหมาะสมกับการใช้ออกกำลังกายได้ทุกเพศทุกวัย แบบที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน เล่นได้ตามระดับการออกกำลังของทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กเล็ก เริ่มหัดทรงตัว หรือกระโดดเพิ่มความสูง กระโดดลดน้ำหนัก หรือผู้ใหญ่สูงวัย ที่ต้องการยืดกล้ามเนื้อ ถนอมข้อเข่าได้เป็นอย่างดี และการออกกำลังด้วยแทรมโพลีนใช้เวลาน้อยมาก เพียงวันละ 10 นาทีเท่านั้น เพราะเป็นการออกกำลังกายในแนวดิ่ง ใช้แรงสปริง หรือยางยืด ช่วยให้กล้ามเนื้อทุกชิ้นส่วนขยับขึ้น ๆ ลง ๆ เซลล์ทั้ง 37 ล้านล้านเซลล์ ได้ดีท๊อกซ์ไปพร้อม ๆ กัน

ที่ SmartPlayOnly เรามีผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการกระโดดบนแทรมโพลีนอย่างถูกวิธี เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์สูงสุด ที่สำคัญยังตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การกระโดดแทรมโพลีนเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังบวก ลดความอ้วน ลดไขมัน สร้างหุ่นเป๊ะ ช่วยให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานส่วนเกิน เบิร์นหนักกว่าการวิ่ง หรือวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าหลายเท่า เพิ่มความสูง สร้างสมาธิให้กับลูก หรือแทรมโพลีน ผู้สูงอายุ ที่จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกระดูก แบบถนอมข้อเข่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอีกหนึ่งบริการที่พิเศษสุด ๆ คุณสามารถเข้าไปทดลองใช้งานกระโดดแทรมโพลีน เพื่อให้ได้รุ่นที่ดีโดนใจที่สุดของคุณได้ก่อนการตัดสินใจซื้อที่ โชว์รูมที่แบริ่ง 37 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่

 

 

  

 

 

เลือกแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายในบ้าน ที่เหมาะและตอบโจทย์สำหรับคุณได้ที่นี่

 

เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเล่นได้ทุกช่วงอายุ ตั้งแต่วัยเด็ก-วัยรุ่น

คุณเคยสงสัยไม๊ว่า ทำไม แทรมโพลีนออกกําลังกาย ราคาแต่ละยี่ห้อทำไมถึงมีราคาต่างกัน นั้นก็เพราะโครงสร้างและคุณภาพไม่เหมือนเหมือนกันนั่นเอง แทรมโพลีน ราคาถูกและดี ไม่มีในโลก ควรจะระมัดระวังในการเลือกซื้อแทรมโพลีนออกกำลังกาย เพราะแทรมโพลืนที่มีโครงสร้างไม่แข็งแรง หรือมีโครงสร้างไม่สมดุล มักมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอุบัติเหตุ แนะนำให้เลือกใช้ Trampoline ออกกําลังกายที่มีโครงสร้างที่แข็งแรง สปริงมีคุณภาพ รั้วตาข่ายที่มีความยืดหยุ่น จะต้องยึดติดกับฐานอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการตก 100% ที่สำคัญควรมีมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น องค์กรสถาบันกีฬาในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย เป็นต้น

SmartPlayOnly จำหน่าย แทรมโพลีนทุกขนาด ทุกแบบ อาทิ แทรมโพลีนขนาดเล็ก แทรมโพลีนขนาดใหญ่ แทรมโพลีนฝังพื้น และแทรมโพลีนสำหรับเด็กเล็ก ใช้แทรมโพลีน (Trampoline) จาก SmartPlayOnly เป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ที่สามารถเล่นเครื่องออกกำลังกายในบ้านได้ทุกช่วงอายุ ตั้งแต่วัยเด็ก-วัยรุ่น เป็นเครื่องออกกำลังกายคุณภาพอันดับดี 1 ในไทย

 

 


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly