อยากหน้าเด็ก! เคล็ดลับหน้าใส ผิวเด้งด้วยแทรมโพลีน

แทรมโพลีนออกกำลังกาย ตัวช่วยผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชะลอวัย ดูหน้าเด็กลงไปอีก 10 ปี

อยากหน้าเด็ก! เคล็ดลับหน้าใส ผิวเด้งด้วยแทรมโพลีนออกกําลังกาย

ริ้วรอยแห่งวัยเป็นปัญหากวนใจของสาว ๆ ทุกคน แม้กระทั่งหนุ่ม ๆ เองก็ตาม คงไม่มีใครอยากมีใบหน้าที่ดูแก่ ผิวหนังเหี่ยวย่น หย่อนคล้อยก่อนเวลาอันควร มองดูรอบตัวก็เจอแต่คนหน้าเนียนสวยดูอ่อนกว่าวัยจนรู้สึกเกิดคำถามขึ้นในใจ ในบทความนี้จะมาพาทุกท่านไปรู้จักกับเคล็ดลับหน้าใส วิธีทำให้หน้าเด็กชะลอวัยง่าย ๆ สำหรับคนอยากหน้าเด็กที่ได้ผลจริง โดยไม่ต้องพึ่งคลินิกเสริมความงาม แค่เพียงกระโดดเด้งไปมาเพียงวันละ 10 นาทีด้วยเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน

แทรมโพลีน (Trampoline) อุปกรณ์กระโดดเด้งดึ๋งที่พ่อแม่หลายคนเข้าใจว่าเป็นเพียงของเล่นฆ่าเวลาของเด็ก ๆ เท่านั้น แต่แท้จริงแล้วเป็นเครื่องออกกำลังกายในบ้านที่แสนมหัศจรรย์ มากด้วยประโยชน์มหาศาลคุ้มค่าแก่การลงทุน นอกจากจะเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ช่วยขยับกล้ามเนื้อทุกส่วน และเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายแล้ว ยังช่วยหลั่งสารความสุข สลายความเครียด ชะลอวัยให้หน้าเด็กได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

4 เหตุผลของผิวเต่งตึงสุขภาพดี ด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน

การกระโดดไปมาบนแทรมโพลีนที่ดูคล้ายจะไม่มีประโยชน์อะไร นอกจากความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่แท้จริงแล้วการกระโดดแต่ละครั้งกลับได้ทั้งสุขภาพและความงามกลับมาถึงสองต่อ ฟังดูแล้วน่าเหลือเชื่อ แต่กลับเป็นความจริงที่มีงานวิจัยรองรับและพิสูจน์ได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กตามกลไกของร่างกายง่าย ๆ ดังนี้

  1. การเด้งไปมาบนเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด การไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้นจะช่วยให้เลือดลำเลียงออกซิเจนและส่งสารอาหารสำคัญไปยังทุกอวัยวะในร่างกาย รวมถึงผิวหนัง นำไปสู่การซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นได้
  2. ช่วยผลิตคอลลาเจนให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่ง เนื่องจากการเด้งกระดอนไปมาบนแทรมโพลีน ช่วยลดระดับคอร์ติซอล หรือฮอร์โมนแห่งความเครียด เมื่อคอร์ติซอลสูงเกินไปจะส่งผลให้การผลิตคอลลาเจนลดลงซึ่งส่งผลให้ผิวหนังอ่อนแอ หย่อนคล้อย และไม่ยืดหยุ่นได้
  3. กระตุ้นกล้ามเนื้อลดเซลลูไลท์และริ้วรอย การออกกำลังกายด้วยเครื่องแทรมโพลีนจะช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกายให้ขยับพร้อม ๆ กัน สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ เมื่อกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นก็จะช่วยยึดผิวได้ดีขึ้น ทำให้ผิวหนังตึง ลดริ้วรอย นอกจากนี้การขยายตัวของกล้ามเนื้อยังช่วยปรับรูปร่างของเซลลูไลท์ให้ตึงกระชับอีกด้วย
  4. ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย การกระโดดและเด้งกลับไปมาสามารถช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองให้ดีขึ้น การระบายน้ำเหลืองเป็นวิธีกำจัดสารพิษของร่างกายที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดูแลผิว การกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองจะช่วยในการขจัดของเสีย และสิ่งตกค้างในร่างกายออกไป ช่วยให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้นเร่งการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี
  5. ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้นมาก แทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ใช้เวลาเพียง 10 นาที หัวใจจะเต้นแรง ร่างกายได้รับฮอร์โมนเอ็นโดรฟิน (Endorphine) ทำให้รู้สึกอารมณ์ดี มีความสุข ได้เหงื่อ ทำให้เหนื่อย ง่วงเร็ว และเวลาหลับก็จะหลับสนิท หลับลึก หลับยาว ทำให้ร่างกายหลั่งโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งช่วยให้หน้าเด็กได้แน่นอน

จากเหตุผลที่กล่าวไปจะเห็นได้ว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนออกกำลังกายเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กที่เห็นผลได้จริง ซึ่งนอกจาก 4 เหตุผลข้างต้นแล้ว เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนยังช่วยสร้างสารแห่งความสุขจากการกระโดด ช่วยลดความเครียด ความกังวล และช่วยสร้างความรู้สึกด้านบวกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

RELATED :  ทางลัดคนไม่มีเวลาเร่งเผาพลาญไขมัน

แทรมโพลีนออกกำลังกาย ตัวช่วยด้านความงามและสุขภาพของคนไม่มีเวลา

หากคุณเป็นคนที่ไม่มีเวลามากพอแล้วกำลังค้นหาว่าออกกำลังกายแบบไหนดีที่จะเห็นผลได้จริงต่อสุขภาพผิวและสุขภาพร่างกาย การเล่นแทรมโพลีนเพียง 10 นาทีต่อวันนั้นเทียบได้กับการวิ่งออกกำลังกายถึง 33 นาทีเลยทีเดียว แทรมโพลีนออกกําลังกายเครื่องออกกําลังกายในบ้านจึงเป็นผู้ช่วยอันดับหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพ และความสวยความงามให้กับทุกคนที่ไม่มีเวลา ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศที่เข้างานเช้า เลิกงานดึก ทั้งยังเสียเวลาเดินทางบนท้องถนนจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ให้เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพของคุณให้แข็งแรง หมดปัญหาไหล่ตึงจากออฟฟิศซินโดรม พร้อมหน้าดูเด็กลงราวกับคนกำลังอินเลิฟ หรือคุณจะเป็นคุณแม่ลูกอ่อนที่กำลังต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ทรุดโทรมจากการเลี้ยงลูก ไปจนถึงปัญหาเบบี้บลูหลังคลอดที่ทำให้คุณแม่ทั้งหลายไม่มีความสุข จะทิ้งลูกน้อยไปนาน ๆ ก็อาจเกิดปัญหาตามมา แทรมโพลีนออกกำลังกายจึงเป็นเครื่องออกกําลังกายที่บ้านที่เหมาะสม ใช้เวลาไม่นานก็สร้างทั้งความสุขและสุขภาพที่ดี ทั้งยังช่วยให้ร่างกายกระชับได้เร็วขึ้น กลับมามีหุ่นสวย ในหน้าสดใสเปล่งปลั่งได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่ทำได้ง่าย ๆ และใช้ได้สำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นเครื่องออกกำลังกายในบ้านที่แสนมหัศจรรย์ มากด้วยคุณประโยชน์มากมายตั้งแต่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ในเด็กปจนถึงวัยรุ่น ในวัยผู้ใหญ่หรือวัยทำงานก็สามารถใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายเป็นอุปกรณ์คลายเครียด กระชับสัดส่วน เป็นวิธีทำให้หน้าเด็ก ชะลอวัยและช่วยยืดกล้ามเนื้อ รับทั้งความสุขจากความสนุกและความแข็งแรงจากการออกกำลังกายไปพร้อมกัน ในผู้สูงอายุแทรมโพลีนก็เป็นสิ่งที่จำเป็น ที่สามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อและมวลกระดูกเพื่อการทรงตัวที่ดีขึ้นและป้องกันการหกล้มของผู้สูงอายุได้ เพียงยืนหรือนั่งขยับขาบนแทรมโพลีนแค่ 3-5 นาที 3 ครั้งต่อวัน อีกทั้งยังช่วยให้ผู้สูงอายุมีการไหลเวียนเลือดและระบบน้ำเหลืองที่ดีขึ้น ป้องกันโรคร้ายที่เกี่ยวกับหลอดเลือดได้เป็นอย่างดี

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่อยากหน้าเด็ก ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง เหมือนย้อนวัยตัวเองลงไปอีก 10 ปี พร้อมการมีสุขภาพแข็งแรง รูปร่างและบุคลิกดี ด้วยวิธีการที่ทำได้ง่าย ๆ และใช้เวลาเพียงอย่างน้อย 10 นาทีต่อวัน การเล่นแทรมโพลีนออกกำลังกายเครื่องออกกําลังกายในบ้านเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การกระโดดแทรมโพลีนเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังบวก ลดความเครียด ลดไขมันสร้างหุ่นสวย ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน เพิ่มความสูง สร้างสมาธิให้กับลูก หรือช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกระดูกสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยถนอมข้อเข่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

RELATED :  60 ปี หุ่นลีน หน้าเด็ก

 

Smartplay Only ออกแบบ ผลิต และพัฒนาแทรมโพลีนออกกำลังกายคุณภาพสูงที่สุดในไทย เกรดเยอรมัน ราคาคุ้มค่า ติดตั้งง่าย แข็งแรงทนทาน เป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านคุณภาพอันดับ 1 ในประเทศไทย รับประกันคุณภาพมาตรฐานสากลทั้งในเรื่องวัสดุที่นำมาผลิตและเรื่องความปลอดภัย เล่นง่าย มีให้เลือกมากกว่า 30 รุ่น ตามลักษณะการใช้งานและขนาดที่ต้องการ ตั้งแต่ราคาหลักพัน พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีเล่นอย่างถูกวิธีจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ และอีกหนึ่งบริการพิเศษสุดจาก Smartplay Only คือคุณสามารถเข้าไปทดลองใช้งานกระโดดแทรมโพลีนเพื่อให้ได้รุ่นที่ดีโดนใจของคุณที่สุดก่อนการตัดสินใจซื้อ ที่โชว์รูมซอยแบริ่ง 37 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท อาร์ เจ ดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท สปริงฟรี แทรมโพลีน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly