ชีวิตจะสำเร็จได้ แค่คุณลุกขึ้นมากระโดดแทรมโพลีนวันละ 10 นาที

แทรมโพลีน

ชีวิตจะสำเร็จได้ แค่คุณลุกขึ้นมากระโดดแทรมโพลีนวันละ 10 นาที

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน เคล็ดลับความสำเร็จที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี

 

     หลายครั้งที่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มักมีจุดเริ่มต้นมาจากสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่า "การออกกำลังกาย" ซึ่งหากคุณได้ลองสังเกตดูดี ๆ แล้วละก็ คุณจะพบว่าผู้นำระดับโลกหรือนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหลาย ๆ คนมักจะมีอุปนิสัยหนึ่งอย่างที่เหมือนกันนั่นก็คือการออกกำลังกายเป็นประจำในทุกวัน เพราะการออกกำลังกายนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายของคุณสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมสู้โรคภัย แต่การออกกำลังกายเป็นประจำยังถือเป็นหนึ่งในวิธีการที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณเป็นคนที่มีวินัยในตนเอง และช่วยผลักดันให้คุณอยากที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่เก่งขึ้นเพื่อการบรรลุเป้าหมายที่ยากและท้าทายมากขึ้นในอนาคต

 

     เพราะฉะนั้นหากคุณอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่สามารถบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ที่ได้วางไว้ และกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้ชีวิตและหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงการออกกำลังกายหลาย ๆ คนก็คงนึกไปถึงการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เล่นแบดมินตัน หรือถ้าหากเป็นการออกกำลังกายในฟิตเนสก็คงจะเป็นพวกการเล่นโยคะ เต้นซุมบ้า หรือการยกน้ำหนัก แต่รู้หรือไม่ว่าในการเริ่มต้นออกกำลังกายนั้นคุณไม่จำเป็นที่จะต้องออกกำลังกายหนักหรือใช้เวลานานไปกับการออกกำลังกายเหล่านี้เลย เพราะสิ่งที่คุณต้องการในตอนนี้นั้นคือ เวลา 10 นาทีสำหรับการกระโดดบนแทรมโพลีนเท่านั้น



เชื่อหรือไม่ 10 นาทีบนแทรมโพลีน ให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ?

 

     เชื่อว่าหลายคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงจะเกิดข้อสงสัยขึ้นในใจกันอย่างแน่นอนว่า การกระโดดหรือการบ๊าวซ์ (Bounce) บนแทรมโพลีน 10 นาที เกี่ยวข้องอะไรกับการพลิกชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ? ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าการกระโดดบนเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวิธีการออกกำลังกายที่สามารถช่วยสร้างเสริมการมี Healthy Living ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจนมากที่สุด อีกทั้งยังไม่ทำให้คุณเสี่ยงต่อการปวดเข่าเหมือนอย่างเช่น การเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยานอีกด้วย เพราะทันทีที่คุณเริ่มกระโดดบนแทรมโพลีนเพียงแค่ 10 นาทีต่อวัน ร่างกายของคุณจะเริ่มต้นหลั่งสารแห่งความสุขที่เรียกว่าสารเอ็นโดรฟิน (Endorphin) ออกมาเพื่อช่วยในการบรรเทาความเครียด และช่วยกระตุ้นสมองของคุณให้รู้สึกสดชื่นและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น 

 

     และแน่นอนว่าการมีสมองที่ปลอดโปร่งจะส่งผลทำให้คุณเกิดความรู้สึกตื่นตัวและกระปรี้กระเป่าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในขณะเดียวกันคุณก็จะสามารถรู้สึกได้ว่าตนเองนั้นมีสติและสมาธิที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และมีความพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่จะต้องพบเจอในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยิ่งคุณสามารถรักษาวินัยในการออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนได้อย่างสม่ำเสมอด้วยแล้วละก็ นอกจากความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายที่คุณจะได้รับมาหลังจากออกกำลังกายโดยการใช้เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนเป็นประจำในทุกวันแล้วนั้น คุณก็จะได้รับความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจที่จะช่วยผลักดันให้คุณกลายมาเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังบวก ที่จะไม่ถอดใจยอมแพ้ต่ออุปสรรคและความเหนื่อยล้าที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน และสามารถพัฒนาตนเองต่อไปได้แบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

 

ข้อดีของการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกาย วันละ 10 นาที

 

     นอกจากการออกกำลังการด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนจะช่วยให้คุณสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ง่ายมากขึ้นแล้วนั้น การกระโดดหรือการบ๊าวซ์ (Bounce) บนแทรมโพลีนออกกำลังกาย 10 นาที ยังเต็มไปด้วยประโยชน์และข้อดีมากมายที่หลาย ๆ คนอาจจะคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นแล้วลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่า การออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนเพียงแค่ 10 นาทีต่อวัน จะมีข้อดีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง ?

  1.  การออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) สามารถช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็ว โดยการออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนเพียงแค่ 10 นาที จะช่วยให้คุณสามารถสลายไขมัน ลดไขมัน ลดน้ำหนัก ลดความอ้วนและขจัดเซลลูไลท์ส่วนเกินได้เทียบเท่ากับการเดิน 45 นาที หรือการวิ่งออกกำลังกาย 30 นาทีเลยทีเดียว

 

  1.  การออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) สามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ในทุก ๆ ครั้งที่คุณกระโดดบนแทรมโพลีน จะมีกล้ามเนื้อในร่างกายของคุณกว่า 638 ชิ้น ที่ขยับเคลื่อนไหวไปพร้อมกับคุณ ส่งผลให้หลังจากที่มีการใช้งานเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น คุณจะสามารถรู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อทุกส่วนภายในร่างกายของคุณมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น และกระชับมากยิ่งขึ้น

 

  1.  การออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampolineสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บในระหว่างการออกกำลังกาย เนื่องจากการกระโดดบนแทรมโพลีนออกกำลังกาย เป็นหนึ่งในรูปแบบของการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ Lower Impact หรือการออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกต่ำ จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดแรงกดหรือกระแทกที่บริเวณกระดูกข้อต่อหรือข้อกระดูกมากนัก

 

  1.  การออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนสามารถช่วยให้นอนหลับได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าเมื่อไหร่การออกกำลังกายก็ยังถือได้ว่าเป็นวิธีทําให้นอนหลับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะเมื่อคุณเริ่มต้นกระโดดบนแทรมโพลีน ร่างกายของคุณจะได้รับการกระตุ้นให้มีการสร้างและหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาในช่วงเวลาที่คุณกำลังนอนหลับมากยิ่งขึ้น ซึ่งโกรทฮอร์โมนนี้เองก็จะสามารถช่วยซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอ รวมถึงช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายซึ่งจะนำไปสู่การช่วยให้คุณสามารถนอนหลับได้ยาวขึ้นและหลับสนิทมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

  1. การออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนสามารถช่วยเพิ่มความสูงในเด็กได้ โดยมีงานวิจัยกล่าวว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนเพียงแค่ 10 นาทีต่อวัน สามารถช่วยยืดกล้ามเนื้อของเด็ก ๆ ในทุกช่วงวัยและช่วยทำให้กระดูกของเด็ก ๆ มีความหนาขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยยืดกระดูกออกไปได้มากถึง 2.5-5 เซนติเมตรเลยทีเดียว



อยากเริ่มต้นกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) 10 นาทีต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

 

     สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีน ลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่าคุณจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

 

  1.  ดูขนาดพื้นที่ภายในบ้าน ก่อนการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนมาใช้งาน ลำดับแรกเลยนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องทำการตัดสินใจก่อนว่า คุณจะเลือกนำแทรมโพลีนมาติดตั้งที่บริเวณไหนของบ้าน เพื่อที่คุณจะได้สามารถทำการเลือกขนาดของแทรมโพลีนได้อย่างเหมาะสมกับพื้นที่ โดยในปัจจุบันนี้เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดนั้นก็มีขนาดให้คุณได้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาดเล็กสำหรับวางในบ้าน ไปจนถึงแทรมโพลีนขนาดใหญ่สำหรับวางนอกบ้าน

 

  1.  ดูน้ำหนักและจำนวนผู้เล่นทั้งหมดที่ต้องการใช้แทรมโพลีนตัวนี้ร่วมกัน หลายคนอาจคิดว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับการเล่นคนเดียว แต่ในความจริงแล้วการกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว เพราะฉะนั้นแล้วการดูน้ำหนักและจำนวนผู้เล่นทั้งหมดก่อนการเลือกซื้อแทรมโพลีนออกกำลังกายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถใช้งานแทรมโพลีนร่วมกันได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

  1.  ดูความสามารถในการกระโดดของแทรมโพลีน การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับการกระโดดหรือการบ๊าวซ์ (Bounce) ส่งผลให้การเลือกความสามารถในการกระโดดของแทรมโพลีนให้ตรงกับความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแรง ๆ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับคนที่เล่นกีฬาเก่งอยู่แล้ว หรือการออกกำลังกายเบา ๆ สำหรับผู้สูงอายุหรือผู้เล่นทั่วไป จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานแทรมโพลีนได้อย่างสนุก ตรงใจ พร้อมได้ประโยชน์จากการกระโดดบนแทรมโพลีนมากขึ้น

 

  1.  ดูความต้องการของตนเองในการกระโดดบนแทรมโพลีน สำหรับคนที่ต้องการความสนุก และความมันส์จากการออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีน ที่ไม่ใช่แค่ความสนุกแบบที่แค่พอกระโดดได้ การเลือกความยืดหยุ่นของแผ่นผ้ากระโดดและสปริงของแทรมโพลีนออกกำลังกายที่สามารถยืดหยุ่นได้ดีเป็นพิเศษ จะช่วยให้คุณสามารถกระโดดบนแทรมโพลีนได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น และช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเงินทิ้งไปเปล่า ๆ กับการซื้อแทรมโพลีนมาแล้วกระโดดไม่เด้งหรือไม่สนุกอีกด้วย

 

  1.  เลือกแทรมโพลีนที่มีความปลอดภัยสูง หากคุณอยากได้แทรมโพลีนที่มีความแข็งแรง ทนทาน คุณภาพดี และมีความปลอดภัยสูง การเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนจากตัวแทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงมีโชว์รูมให้ทดลองสินค้าก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณได้แทรมโพลีนที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยมาใช้งาน และที่สำคัญคือการเลือกซื้อแทรมโพลีนนั้นไม่ควรเลือกที่ราคาถูกที่สุดอย่างเดียว เพราะแทรมโพลีนที่มีราคาถูกมาก ๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเแข็งแรง ไม่ปลอดภัย หักง่าย โครงบิดเบี้ยว และไม่มีอะไหล่บริการ เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณใช้งานแทรมโพลีนไปแล้วมีปัญหานั่นเท่ากับว่าคุณจะต้องเสียเงินค่าแทรมโพลีนทิ้งไปอย่างเปล่าประโยชน์เลยทีเดียว

 

  1.  ดูประโยชน์ที่ต้องการจะได้จากแทรมโพลีน เชื่อว่ายังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วการกระโดดบนแทรมโพลีนสามารถให้ประโยชน์ต่อร่างกายในหลาย ๆ ด้านมากกว่าที่คิด แต่อย่างไรก็ตามแทรมโพลีนออกกำลังกายแต่ละรุ่นนั้นก็ย่อมที่จะให้ผลประโยชน์ในแต่ละด้านได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเท่ากัน เพราะฉะนั้นแล้วก่อนการเลือกซื้อแทรมโพลีนคุณจึงจำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนว่าคุณต้องการที่จะเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนมาใช้งานเพื่อผลประโยชน์ในด้านใด ยกตัวอย่างเช่น การช่วยลดน้ำหนัก ช่วยย้อนวัย ช่วยคลายเครียด หลับสบาย เพิ่มความสูงให้ลูก ป้องกันโรคหลอดเลือดตีบ โรคกระดูกพรุน โรคหัวใจ หรือโรคร้ายอื่น ๆ เป็นต้น เพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อแทรมโพลีนมาใช้งานได้อย่างตรงตามความต้องการมากที่สุดนั่นเอง


แทรมโพลีนรุ่นยอดนิยม

  

 

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อแทรมโพลีนยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย สปริงเด้งได้ดี พร้อมระบบความปลอดภัยที่มีมาให้แบบครบครัน และที่สำคัญแทรมโพลีนจาก Smartplay Only ยังมีมาให้คุณได้เลือกใช้งานมากกว่า 30 รุ่น ตั้งแต่แทรมโพลีน ราคาย่อมเยา แทรมโพลีน ราคากลาง ๆ ไปจนถึงแทรมโพลีนออกกำลังกาย ราคาหลักแสน

 

นอกจากนี้แทรมโพลีนของ Smartplay Only ยังมาพร้อมด้วยรีวิวจากผู้ใช้งานจริงทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงอายุมากมาย ที่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าการใช้แทรมโพลีนออกกําลังกายสามารถช่วยเสริมทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจ พร้อมช่วยพลิกชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นได้ใน 10 นาทีอย่างแท้จริง

 

"แทรมโพลีน" เป็นเครื่องออกกำลังกายที่มีการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย โดยการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยเพิ่มความเร็วของการเผาผลาญพลังงาน ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด และยังช่วยเพิ่มสมรรถภาพของระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย

นอกจากนี้ การใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพจิตใจ เพราะการกระโดดอยู่บนแทรมโพลีนสามารถกระตุ้นให้จิตใจสงบและทำหน้าที่เป็นยาต้านเศร้า ทำให้รู้สึกมีความสดชื่น มีพลังงานมากขึ้น ช่วยเพิ่มความสุขใจ รวมถึงบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลได้อีกด้วย

ดังนั้นการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายเป็นทางเลือกที่ดีในการดูแลสุขภาพและสร้างสุขภาพที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจในช่วงเวลาสั้น ๆ ด้วยเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampolineจาก Smartplay Only

Tel : 092-742-7447, 06-3434-0550

Facebook Inbox : m.me/JumpSmartPlayOnly

LINE : https://line.me/R/ti/p/%40rwr8843w

Website : www.smartplayonly.com