เทคนิคลดน้ำหนัก ลดความอ้วนด้วยวิธีที่ได้ผลดีกว่าเดิม

วิธีลดน้ำหนักได้ง่าย ๆ ที่ไม่มีใครบอกคุณ ! 

พูดถึงเรื่องลดหุ่นแล้ว แทบไม่มีใครพอใจสุดๆ กับหุ่นตัวเอง ทุกคนล้วนอยากจะหุ่นดีกว่าเดิม เช็คลิส คุณคิดแบบนี้หรือเปล่า
วัยรุ่น - อยากสูง อยากผอม เพรียว มีความมั่นใจ ใส่อะไรก็สวย

วัย 20+ - เริ่มทำงาน มีแฟนแล้ว หรือกำลังหาแฟน อยากสวย ดูดี

วัย 30+ - ถ้ายังไม่มีครอบครัว ยิ่งต้องเร่งสปีด ดูแลตัวเองให้ดูดี เผื่อเจอเนื้อคู่ในเร็ววัน ถ้าชอบเป็นคนโสด ก็ดูแลตัวเองให้ฟิต เฟิร์ม ทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ ใช้ชีวิตไปเที่ยวให้สนุกสนาน

วัย 40+ - เริ่มอ้วนง่ายขึ้น หน้าตาเริ่มหย่อนคล้อย ถ้ามีลูกแล้ว ก็จะมีส่วนเกิน มีพุงที่ดื้อด้านไม่ยอมไปไหน ลดเท่าไหร่ก็ไม่ลง ส่วนนี้ฝรั่งเรียกว่า midsection love handles คนไทยชอบล้อกันเรียกว่า “ห่วงยาง ตกน้ำไปก็ไม่จมน้ำเป็นไปได้ ที่คุณจะสามารถกลับมามีหุ่นเหมือนวัย 30 ขจัดพุง และกระชับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ถ้าคุณรู้วิธี

วัย 50+ - พุงยังไม่ยอมจากเราไป แถมเซลลูไลท์เยอะขึ้น ส่องกระจกแล้วก็งงว่า “นี่ใช่หน้าตาเรารึ ทำไมเปลี่ยนไปขนาดนี้?” โดยเฉพาะท่านที่ไม่ได้ดูแลผิวพรรณตัวเองให้ดี หรือท่านที่ทานอาหารหวาน ๆ มัน ๆ ตามใจปากตัวเองมาตลอด จะแก่เร็วกว่าคนอื่น แถมรู้สึกเรี่ยวแรงลดลง โดยเฉพาะคนที่ไม่ออกกำลังกายเป็นประจำ โรคเริ่มถามหา ถ้าอยากมีคุณภาพชีวิตในบั้นปลายชีวิต วัยนี้ยังไม่สาย ถ้ารู้วิธีเร่งสะสมกล้ามเนื้อ!

วัย 60+ - ถ้าเป็นคนใช้ไลฟ์สไตล์ตามใจฉันมาตลอด ไม่เคยออกกำลังกายเลย อาจจะเริ่มปวดข้อเข่า โรครุมเร้า เบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตันถามหา หมอให้ทานยาลดคอเลสเตอรอล ก็เชื่อหมอ แล้วก็พึ่งยาไป แทนที่จะหันมาแก้ไขต้นเหตุด้วยตัวเอง เพราะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับเพื่อน ๆ วัยเดียวกัน ทุกคนคล้ายเรา ก็เลยยอมรับสภาพว่าอายุ 60 แล้ว ต้องแก่ ต้องอ้วน ต้องไม่มีแรง ต้องนอนไม่หลับ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ถ้าคุณรู้ทางแก้

องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริกา พบว่าเมื่อนักบินอวกาศที่ออกไปลอยอยู่นอกโลก ซึ่งไม่มีแรงโน้มถ่วงของโลก เวลานักบินอวกาศกลับมา มวลกระดูกของพวกเขาลดลงไปมาก องค์การนาซ่าใช้แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มมวลกระดูกให้นักบินอวกาศ เพราะอุปกรณ์แทรมโพลีน เป็นการออกกำลังกายต้านแรงโน้มถ่วงของโลก ภายใน 1 นาที ร่างกายคุณทุกส่วน เซลล์ทั้ง 37 ล้านล้านเซลล์จะถูกขยับขึ้น ๆ ลงๆ 120-150 นาที ช่วยดีท็อกซ์ทั้งร่างกาย เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีด ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และถนอมข้อเข่าได้ เพราะรับน้ำหนักได้มากถึง 5 เท่าของน้ำหนักตัว
ทางออกของคนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย มีโรคตามหา ปวดข้อเข่า เป็นโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตันต่างๆ ลองใช้นวัตกรรมแทรมโพลีน เพียง 10-20 นาทีต่อวัน เป็นเวลา 1 เดือน คุณจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน

  • ผลเลือดดีขึ้น
  • คอเลสเตอรอลลดลง
  • กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วน
  • มีพลังเพิ่มขึ้น
  • ไม่ปวดข้อเข่า

นอกจากออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนแล้ว ทำสองอย่างนี้เพิ่ม คุณจะยืดคุณภาพชีวิตได้แน่นอน

  • ทานโปรตีนให้ถึง
  • ลด หรือ งดของหวานทั้งหมด โดยเฉพาะน้ำตาลทรายขาว

เทคนิคลดน้ำหนัก สำหรับคนไม่ชอบออกกำลังกาย ได้ผลจริง ไม่โยโย่

ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย ไม่มีเวลา ไม่มีงบฯเยอะที่จะไปยิม หรือไม่ชอบออกกำลังกายข้างนอก แทรมโพลีนคือ อุปกรณ์ในบ้านที่จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ลดน้ำหนักที่ได้ผลรวดเร็วที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน เพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญ ค้นพบการออกกำลังกายรูปแบบใหม่! ที่สนุกสนาน ทำให้เรื่องการลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย นวัตกรรมแทรมโพลีน รับน้ำหนักได้มากถึง 5 เท่าของน้ำหนักตัว ช่วยถนอมข้อเข่า ใช้แรงส่งของยางยืดและสปริงช่วยในการออกกำลังกาย ทำให้ใช้เวลาน้อย แต่ได้ผลเร็ว ทดลองใช้เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน แทรมโพลีน (Trampoline) เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น คนรอบตัวจะถามคุณว่า ไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้นเยอะ

แนะนำสินค้ารุ่นยอดนิยม

 

ทำไมการลดน้ำหนักด้วยแทรมโพลีน (Trampoline) จึงได้ผลสุดน่าทึ่ง!

1. คุณจะประหลาดใจเมื่อรู้ว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยเผาผลาญแคลอรี่และไขมันได้ และยังมีประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันได้เร็วกว่าการวิ่งมากถึง 50%!
การศึกษาโดย American Council of Exercise ค้นพบว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นเวลา 20 นาที สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้เท่ากับการวิ่ง 9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาที่เท่ากัน ดังนั้นการเล่นแทรมโพลีนจึงเป็นวิธีเผาผลาญแคลอรี่ที่ได้ผลมาก โดยใช้เวลาสั้นกว่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีเวลาออกกำลังกายน้อย

2. การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน เป็นรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับหัวใจ ในขณะกระโดดขึ้นๆ ลงๆ ระบบไหลเวียนเลือดจะสูบฉีดออกซิเจน และส่งต่อไปยังทุกส่วนในร่างกาย พร้อมบริหารกล้ามเนื้อ เกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องตอนกระโดด จะทำให้ไขมันรอบเอวคุณหายไปได้ไวขึ้น กระชับหน้าท้องได้อย่างตรงจุด

3. แทรมโพลีนช่วยให้คุณสามารถลดเซลลูไลต์ ลดน้ำหนัก ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องพึ่งยา ไม่ต้องอดอาหาร การกระโดดบนแทรมโพลีนมีความเร่งและความหน่วง กระดูกของคุณจะแข็งแรงและหนาแน่นขึ้นตามความถี่ในการเล่น ผืนเสื่อแทรมโพลีนสามารถดูดซับแรงกระแทกของข้อต่อได้มากกว่า 80% ช่วยป้องกันการกระทบกระเทือนของข้อเท้า ข้อเข่า และกระดูกสันหลัง ป้องกันการได้รับบาดเจ็บระหว่างการออกกำลังกายได้อย่างดีเยี่ยม

4. แทรมโพลีนเสริมสร้างความสมบูรณ์ของสุขภาพร่างกายแบบองค์รวมให้คุณได้อย่างคาดไม่ถึง ช่วยปรับปรุงระบบการย่อยอาหาร สุขภาพลำไส้ ผิวพรรณกระชับทุกสัดส่วน เพิ่มการทำงานของเม็ดเลือดขาว ซึ่งมีส่วนเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูระบบน้ำเหลืองซึ่งจะช่วยให้ร่างกายขจัดสารพิษต่างๆ ได้ดีขึ้น

5. การเล่นแทรมโพลีนสามารถปรับให้เป็นการออกกำลังกายเชิงสันทนาการ หรือการออกกำลังกายแบบเข้มข้นก็ได้ ขึ้นอยู่กับระดับความถี่ในการขยับร่างกายของคุณ การเล่นแทรมโพลีนเป็นกิจกรรมที่มอบความสนุกสนานให้กับคุณได้ทุกวัน โดยไม่จำเป็นต้องออกไปฟิตเนส หรือมีขั้นตอนเตรียมตัวให้ยุ่งวุ่นวาย เพียงใช้แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ก็สามารถเข้าถึงการออกกำลังกายได้ทุกวัน เสริมสร้างพฤติกรรมออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว

6. การกระโดดบนแทรมโพลีนไม่เพียงแค่มอบความเพลิดเพลินให้คุณเท่านั้น แต่ยังทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น เผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่กระโดดเล่นร่างกายจะหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินส์ทำให้คุณรู้สึกดี มีความสุข ส่งผลทำให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดีไปพร้อมๆ กับการมีหุ่นเป๊ะปังในแบบที่คุณพึงพอใจ

ทดลองกระโดดขึ้นลงบนแทรมโพลีน อย่างน้อยวันละ 10 นาที ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน เพียง 1 เดือนเท่านั้น คุณจะพบกับความมหัศจรรย์ของแทรมโพลีน ที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้สำเร็จสักทีในปีใหม่นี้!

หากคุณมีภารกิจต้องการลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุด การควบคุมแคลอรี่ในมื้ออาหาร ไม่กินอาหารมากเกินความต้องการของร่างกาย และกระโดดแทรมโพลีนเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง จะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ของสัดส่วนตามร่างกายที่ลดขนาดลงได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
ถึงเวลาทดลองวิธีลดน้ำหนักแบบได้ผลด้วยตัวคุณเอง! เลือกแทรมโพลีนคุณภาพสูง เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ต้องแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกำลังกายในบ้านจาก Smartplay Only เท่านั้น เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านแทรมโพลีนที่สามารถให้คำแนะนำปรึกษาคุณได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อให้คุณค้นพบวิธีลดน้ำหนักด้วยแทรมโพลีนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ลดความอ้วนไวสมใจ ด้วยแทรมโพลีนคุณภาพสูงเกรดเยอรมันจาก Smartplay Only ทดลองด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ Smartplay Only โชว์รูมแบริ่ง 37 อาณาจักรแทรมโพลีนอันดับ 1 ในไทย

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly