วิธีทำให้หน้าเด็ก

1 สิ่งที่ทำให้แก่โดยไม่รู้ตัว ที่คนรุ้น้อยมาก

5 วิธีทำให้หน้าเด็กกว่าอายุจริง แบบไม่ง้อศัลยกรรม

รู้หรือไม่ 1 สิ่งที่ทำให้เราทุกคนดูแก่ลงไปเรื่อยๆ แบบไม่รู้ตัวเลย คืออะไร?

คำตอบคือ แรงโน้มถ่วงของโลก ค่ะ เมื่อเราอยู่บนโลกนี้นาน ๆ ไม่มีใครหลีกเลี่ยงแรงโน้มถ่วงของโลกได้ แรงโน้มถ่วงของโลกจะค่อยๆทำให้กล้ามเนื้อของเราหย่อนยานโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย อยู่ๆ ดูกระจก อ๊ะทำไมจำตัวเองไม่ได้ นี่มันไม่ใช่หน้าฉันนี่นา โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่เคยมีคนชมว่าเป็นคนสวยมาก่อน อยู่ๆ กลายเป็นคุณน้า คุณป้า คุณยาย แทบจะไม่อยากถ่ายรูปเลยทีเดียว

เมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อหย่อนยาน พร้อมทั้งหดตัว จะเกิดขึ้น กับทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า คาง คอ แขน ขา หน้าท้อง เวลาที่เราเห็นคนอายุมาก แล้วยังดูดีได้ ดูกระฉับกระเฉงอยู่ นั่นเป็นเพราะเขาได้สร้างสะสมกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องตั้งแต่วัยกลางคน เมื่อถึงวัยชราเขาก็เก็บเกี่ยวผลของกล้ามเนื้อที่เขาสะสมมาต่อเนื่อง

วิธีสร้างกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่อง คือ ต้องออกกำลังกายต่อเนื่อง และออกกำลังกายประเภทที่ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง เช่น พิลาทิส ยกน้ำหนัก

และทางลัดอีกทางที่ช่วยให้ชะลอวัยได้ คือ ต้องหาวิธีต้านแรงโน้มถ่วงของโลก เพื่อชะลอความหย่อน คล้อยของกล้ามเนื้อ

RELATED : ทางลัดเพิ่มมวลกระดูก

ใครอยากหน้าเด็กดูอ่อนวัย Smartplay Only มีเคล็ดลับวิธีทำให้หน้าเด็กมาฝาก!

5 วิธีทำให้หน้าเด็กกว่าอายุจริง แบบไม่ง้อศัลยกรรม ใครอยากหน้าเด็กลองทำตามนี้!

1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
คุณภาพการนอนหลับมีผลสำคัญต่อสุขภาพผิว ผิวพรรณที่สวยใส และสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม เกิดขึ้นได้ด้วยการนอนหลับอย่างเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ในช่วงเวลาที่นอนหลับสนิท ร่างกายจะฟื้นฟูซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ หลั่งสารสำคัญต่างๆ ที่จะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดปัญหารอยคล้ำใต้ตา และทำให้คุณรู้สึกสดชื่นหลังตื่นนอนในทุกๆ วัน

เราใช้เวลานอนมากถึง 6-8 ชั่วโมง ดังนั้นท่านอนที่เหมาะสม ก็เป็นวิธีทำให้หน้าเด็กลงได้ ใครที่ชอบนอนตะแคงหรือนอนคว่ำ มุดหน้าลงกับหมอน จนผิวหน้าถูกกดทับซ้ำๆ เป็นระยะเวลานานทั้งคืน ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ง่ายกว่าที่คิด หันมาปรับพฤติกรรมการนอน เป็นท่านอนหงาย จะช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้

2. รับประทานอาหารที่ช่วยดูแลผิว
อาหารการกินมีผลกับร่างกายและผิวพรรณมากกว่าที่คุณคิด ถึงเวลาดูแลผิวให้ดูอ่อนวัยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามิน A, C, E ที่พบได้ในผักและผลไม้เป็นส่วนใหญ่ รวมถึงคอลลาเจนจากเนื้อสัตว์ ที่จะช่วยป้องกันการเสื่อมอายุของผิว ป้องกันการถูกทำลายของเซลล์ผิวหนัง และช่วยชะลอความชราได้

ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งขาวและน้ำตาล ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยได้ง่าย อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ จิบน้ำดื่มระหว่างวันอย่างต่อเนื่องทั้งวัน เพื่อคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของคุณ

3. ดูแลใบหน้าให้ถูกวิธี
อยากหน้าเด็กไปนานๆ ต้องเริ่มจากการดูแลบำรุงผิวหน้าอย่างถูกวิธี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการบำรุงผิว อย่าละเลยหรือขี้เกียจ เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณออกห่างจากความอ่อนวัยมากขึ้นเรื่อยๆ
สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน คอยหาโอกาสพักใบหน้าของคุณให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ เพื่อรับการบำรุงผิวมากกว่า

การทำลายผิวด้วยเครื่องสำอาง และควรเช็ดเครื่องสำอางออกอย่างเบามือ หากต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด ควรทาครีมกันแดดทุกครั้ง ที่สำคัญคือทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เพราะเวลานอนคือช่วงเวลาที่ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างยาวนานต่อเนื่อง ด้วยความชุ่มชื้นจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จะทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี

4. ดูแลสภาพจิตใจให้แจ่มใส ปราศจากความเครียด
เมื่อใดก็ตามที่เราเกิดความเครียด สารอะดรีนาลีนจะหลั่งออกมา ซึ่งจะส่งผลให้อวัยวะต่างๆ ของร่างกายเกิดความเสื่อมถอยได้เร็วขึ้น คนที่เครียดเป็นประจำหรือเป็นโรคเครียดเรื้อรัง จึงมีโอกาสแก่กว่าอายุจริงอย่างน้อย 10 ปี

แม้ความเครียดเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงได้ยากในสังคมปัจจุบัน แต่การมีสติทุกครั้งที่ความเครียดเริ่มก่อตัว จะช่วยให้ความกังวลเหล่านั้นค่อยๆ หายไปได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ยิ่งคุณสามารถละตัวเองออกจากความเครียดได้ไวเท่าไหร่ สภาพจิตใจก็จะยิ่งกลับมาเป็นปกติได้รวดเร็วขึ้นเท่านั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกเครียด ให้พักสายตาและปลีกตัวเองออกจากสถานการณ์เดิม หันไปอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น จะช่วยให้คุณอารมณ์ดี และจิตใจสงบได้ง่ายขึ้น

5. ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)
ไม่มีเคล็ดลับวิธีทำให้หน้าเด็กวิธีใด จะเห็นผลได้เท่ากับการออกกำลังกายอีกแล้ว!
แทรมโพลีน (Trampoline) อุปกรณ์ มหัศจรรย์ เป็นการออกกำลังกายที่ต้านแรงโน้มถ่วงของโลก และสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วน เพิ่มมวลกระดูกให้ร่างกายคุณ

ในขณะที่คุณกระโดดขึ้น ๆ ลงๆ ลอยตัวอยู่บนแทรมโพลีน กล้ามเนื้อทุกชิ้น เซลล์ทุกเซลล์ กำลังออกกำลังกายต้านแรงโน้มถ่วงของโลก แผ่นกระโดด และยางยืด หรือ สปริงของแทรมโพลีน จะช่วยให้อวัยวะทุกส่วนสร้างกล้ามเนื้อไปพร้อม ๆ กัน องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริกา รองรับว่าเป็นอุปกรณ์ ออกกำลังกายที่ช่วยชะลอวัยได้ (anti aging exercise)

หลังจากกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) คุณจะสัมผัสกับผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สารคอลลาเจนและฮอร์โมนในร่างกาย จะถูกกระตุ้นให้ฟื้นฟูกลับมาเฟื่องฟูในร่างกายอีกครั้ง เพราะเลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดได้ทั่วร่างกาย และใบหน้า นี่คือเคล็ดลับวิธีทำให้หน้าเด็กที่เห็นผลในระดับเซลล์ของร่างกาย เพราะการกระโดดขึ้นลงบนแทรมโพลีนจัดอยู่ในรูปแบบการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด ทำให้หัวใจเต้นแรง การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนจึงช่วยชะลอการหดสั้นลงของเทโลเมียร์ในร่างกายของเรา และช่วยส่งเสริมการทำงานของไมโทคอนเดรียให้สามารถผลิตสารที่ช่วยป้องกันเซลล์ต่างๆ ในร่างกายไม่ให้เสื่อมหรือแก่ตัวเร็ว

  • การกระโดดขึ้นๆ ลงๆ บนเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) เป็นการออกกำลังมัดกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น ดูกระชับทุกสัดส่วนอย่างเห็นได้ชัดหลังออกกำลังกาย
  • การกระโดดขึ้นๆ ลงๆ บนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ส่งเสริมระบบการขับของเสียออกจากร่างกายเป็นอย่างดี และยังช่วยให้เลือดหมุนเวียนสูบฉีดออกซิเจนไปยังทุกส่วน ทำให้ใบหน้ามีเลือดฝาด แลดูอ่อนวัยเหมือนเด็ก
  • การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน (Trampoline) มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายของเรากว่าล้านล้านเซลล์ให้มีความแข็งแรง เป็นวิธีชะลอวัยที่เริ่มจากภายในอย่างแท้จริง ตอบโจทย์สำหรับคนอยากหน้าเด็ก


นอกจากประโยชน์ด้านส่งเสริมสุขภาพร่างกายที่ได้ประโยชน์ไปเต็มๆ แล้ว การออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นแทรมโพลีน ยังช่วยให้คุณผ่อนคลายออกจากทุกความเครียดได้อย่างรวดเร็ว การกระโดดขึ้นๆ ลงๆ ช่วยสร้างความสนุกสนาน พาคุณปลีกตัวและใจออกจากความตึงเครียดได้อย่างเป็นปลิดทิ้ง ยิ่งเหงื่อออกมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และช่วยให้คุณอารมณ์ดีขึ้นหลังเล่นแทรมโพลีน

ใครที่อยากหน้าเด็ก ควรเริ่มลงมือทำตามเคล็ดลับตั้งแต่วันนี้ ดูแลร่างกายของคุณตั้งแต่ระดับเซลล์ จากภายในสู่ภายนอกได้แบบครบองค์รวม มาเลือกวิธีออกกำลังกายด้วยความสนุกสนานอย่างแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกำลังกายในบ้านที่จะช่วยให้คุณอยากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน เพราะยิ่งเล่น ก็ยิ่งติดใจ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ การกระโดดบนแทรมโพลีนจะช่วยถนอมข้อเข่าข้อเท้า จึงเป็นการออกกำลังกายที่ถนอมกระดูกของคุณไปในตัว

แต่เคล็ดลับมันอยู่ที่การเลือกแทรมโพลีนที่ใช้แล้วเห็นผลจริง แทรมโพลีนที่เล่นแล้วสนุก ทำให้อยากเล่นต่อเนื่อง ไม่กระแทกข้อเข่า คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล ความลงตัวในการกระโดด ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย

อย่าเพิ่งซื้อแทรมโพลีน ถ้ายังไม่ได้ทดลอง หรือ สอบถาม ดูรีวิว ของ Smartplay Only (Line @smartplayonly) เราคือศูนย์รวมโอแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้คุณเปิดประสบการณ์การเล่นแทรมโพลีน สัมผัสด้วยตัวคุณเอง แล้วจะตกหลุมรักการเล่นแทรมโพลีน Smartplay Only จำหน่ายแทรมโพลีนระดับเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน ออกแบบแทรมโพลีนโดยวิศวกรที่เข้าใจหลักกายภาพและสรีระของคน ใช้วัสดุคุณภาพสูงในทุกรายละเอียด จึงสามารถการันตีได้ว่าแทรมโพลีนของ Smartplay Only เป็นแทรมโพลีนที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างปลอดภัย ด้วยคำแนะนำการใช้งานอย่างถูกวิธี โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Smartplay Only สั่งซื้อแทรมโพลีนขนาดใหญ่ หรือสอบถามแทรมโพลีนยี่ห้อไหนดีที่สุด ไว้ใจให้ผู้เชี่ยวชาญด้านแทรมโพลีนจาก Smartplay Only ให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆ ที่จริงใจกับคุณ


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly