วิธีกำจัดตดง่าย ๆ ที่คนรู้น้อยมาก

เรื่องของ “ตด” ไม่ว่าจะถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นหัวข้อในบทสนทนาสักกี่ครั้ง ใคร ๆ ก็มักจะเบือนหน้าหนี หรือหลีกเลี่ยงการพูดถึงประเด็นเกี่ยวกับตดกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราทุกคนต่างก็เคยมีประสบการณ์น่าอายเกี่ยวกับตดกันมาไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย หรือมีระบบขับถ่ายไม่ดีจนต้องตดออกมาบ่อย ๆ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะปัญหาเกี่ยวกับตดเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่สามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างแทรมโพลีน

ตดสำคัญยังไง ทำไมคนเราถึงต้องตด?
ตดเป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างที่เรากำลังทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การนอนหลับ การตดก็ถือเป็นกระบวนการปกติที่มีประโยชน์สำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยระบายแก๊สส่วนเกินที่เกิดขึ้นจากกระบวนการย่อยอาหาร การหายใจ การเคี้ยวหมากฝรั่ง หรือแม้กระทั่งการใช้หลอดดื่มน้ำได้

ตดมีกี่ประเภท ตดแบบไหนที่เรียกว่าดี
หากลองสังเกตดี ๆ ก็จะพบว่า การตดแต่ละครั้งล้วนมีความถี่ เสียง และกลิ่นที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งความมหัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งที่น่าทึ่งของการตดนั้น คือ ตดสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพลำไส้ของเราได้ โดยเราสามารถแบ่งประเภทของการตดออกได้ทั้งหมด 6 ประเภท ดังนี้

  1. ตดเนื่องจากท้องผูก เกิดจากการที่ร่างกายได้รับไฟเบอร์จากผักในปริมาณที่มากจนเกินไป จนทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ และมีแก๊สในกระเพาะมาก วิธีแก้ง่าย ๆ คือ เมื่อทานผักเยอะก็ให้ดื่มน้ำตามให้เยอะขึ้นตามไปด้วย
  2. ตดเนื่องจากเครื่องดื่มฟู่ซ่า เกิดจากการดื่มน้ำอัดลม เบียร์ โซดา หรือน้ำแร่อัดแก๊ส ที่เป็นตัวการสำคัญในการผลิตแก๊สในลำไส้ ดังนั้นหากไม่อยากตดทั้งวันทั้งคืนก็ควรหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณการดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวลง
  3. ตดมีกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ อาจเกิดจากการทานผักที่มีกลิ่นแรง ผักตระกูลกะหล่ำที่มีส่วนประกอบของกำมะถัน หรือเกิดโรคลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน
  4. ตดเหม็นรุนแรงจากการแพ้อาหาร เช่น นม หรือชีส ที่ประกอบไปด้วยแลคโตส ซึ่งในบางครั้งร่างกายไม่สามารถทำการย่อยและดูดซึมได้จนเกิดเป็นแก๊สและของเหลวในลำไส้ ดังนั้นหากพบว่าตนเองแพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงอาหารดังกล่าวทันที
  5. ตดเนื่องจากมีประจำเดือน เกิดจากระดับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจนทำให้ร่างกายบวมน้ำและท้องอืดมากขึ้น
  6. ตดเนื่องจากความเครียด ความเครียดต่าง ๆ ล้วนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ร่างกายแปรปรวนจนทำให้ท้องอืดและอาหารไม่ย่อย เนื่องจากมีปริมาณแก๊สในช่องท้องมากเกินไป

จะเห็นได้ว่ามีสาเหตุมากมายที่สามารถทำให้การตดของเราเกิดความผิดปกติไปจากเดิมจนส่งผลต่อปัญหาสุขภาพของลำไส้หรือระบบย่อยอาหารได้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเราจะท้องอืด ท้องเฟ้อ ตดบ่อย หรือขับถ่ายไม่คล่องมากสักขนาดไหน เราก็สามารถบอกลาความผิดปกติในระบบย่อยต่าง ๆ พร้อมคืนสมดุลให้ระบบขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเคล็ดลับ นวัตกรรมแทรมโพลีน ที่คนรู้จักน้อยมาก

บอกลาปัญหาตดบ่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ ด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)

คืนสมดุลให้ระบบขับถ่าย พร้อมบอกลาปัญหาตดบ่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ ด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)

เนื่องจากเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน คือ เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ที่ช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง ให้ร่างกายขจัดของเสียออกได้ เมื่อคนขยับ ๆ เขย่า ๆ ลอยตัวกลางอากาศบนแทรมโพลีน อวัยวะทุกส่วน กล้ามเนื้อทุกมัด เซลล์ทุกเซลล์จะได้รับการฟื้นฟู ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น และบอกลาปัญหาตดบ่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

หากคุณมีปัญหาเรื่องการตด แบบควบคุมไม่ได้ มีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือ ระบบขับถ่ายที่ไม่ปกติสม่ำเสมอ เราขอแนะนำให้คุณใช้แทรมโพลีนตอนเช้า ทันทีที่คุณตื่นขึ้นมา เพียงขึ้นไปขยับ ๆ ตั้งแต่นาทีแรก แทรมโพลีนจะช่วยให้คุณตดออกมารัว ๆ คุณจะไม่ต้องอาย หรือ กลั้นตด ในที่สาธารณะอีกต่อไป

แทรมโพลีนรุ่นยอดนิยม

สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplay Only Trampoline) สปริงฟรี แทรมโพลีน, (Springfree Trampoline) และ สนุก แทรมโพลีน (Sanook Trampoline) แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดของคนในทุกช่วงวัยได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)

 

 


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly