ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้องง่ายๆ ด้วยแทรมโพลีน

30 นาทีกับการปั้นหุ่นสวยด้วยแทรมโพลีน

เวลาต้องการลดน้ำหนัก คนมักจะนึกถึง การออกกำลังกายด้วยการวิ่ง หรือเข้าห้องยิม ให้เทรนเนอร์จัดคอร์สให้ คนส่วนใหญ่ไม่รู้จักแทรมโพลีน (Trampoline) บางคนที่รู้จัก ก็เข้าใจว่าเป็นการขึ้นไปกระโดด ๆ โยก ๆ ไม่น่าจะใช้ได้นาน และไม่เข้าใจว่า แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นอุปกรณ์ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน สลายไขมัน ที่ได้ผลดีที่สุด เร็วที่สุด

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนช่วยลดน้ำหนักเพิ่มความสวยได้อย่างอัศจรรย์

1.เบิร์นไว 3 เท่า ใช้เวลาน้อย เห็นผลเร็ว ลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย และสนุก ไม่กระแทกข้อเข่า ถ้าคุณมี 10 นาทีต่อวัน โอกาสที่คุณจะเปลี่ยนหุ่น ให้ลีน เพรียว ฟิต เฟิร์ม เป็นไปได้ง่ายมาก เพียงขยับร่างกายขึ้น ๆ ลงๆ ด้วยแทรมโพลีน ท่า HITT ที่ทาง สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ ออกแบบมาโดยเฉพาะ

เชื่อหรือไม่ว่า การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนกระโดดขึ้นลงไปมาแค่ 30 นาทีสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 390 กิโลแคลอรี่ ซึ่งเท่ากับการวิ่งชายหาดในระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งการกระโดดทำให้ไขมันถูกนำมาใช้งานจึงทำให้น้ำหนักร่างกายลดลง ลดไขมันได้เป็นอย่างดี หากมีการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนอย่างต่อเนื่อง 30 นาที 3-5 วันต่อสัปดาห์จะช่วยลดน้ำหนัก และลดหน้าท้องได้เร็วมากยิ่งขึ้น

2.Trampoline เล่นได้หลากหลายท่า เป็นการหลอกร่างกายด้วยท่าต่าง ๆ ที่ไม่จำเจ ทำให้ลดน้ำหนักได้ผลจริง กระชับทุกสัดส่วน

เคยสังเกตมั้ย เราใช้เวลาเป็นหลาย ๆ ชั่วโมง ออกกำลังกาย เช่น เดิน วิ่ง ยกน้ำหนัก ทำซิทอัพ เข้าห้องยิม ยกน้ำหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด นั่นเป็นเพราะร่างกายเคยชินกับท่าเดิม ๆ ทำให้ไม่สามารถลดน้ำหนักได้

การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน สามารถทำได้หลากหลายท่า ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดพื้นฐาน ท่าเดิน ท่าวิ่ง ท่าอะโรบิค ท่าพิลาทิส ท่าโยคะ หรือ ท่านั่งเขย่าๆ เกร็งหน้าท้อง ท่ายืนโยก ๆ สั่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าแบบไหน ตอนที่เราขยับตัวบนแทรมโพลีน ร่างกายเราจะโดนบังคับ โดยปริยาย ให้สร้างกล้ามเนื้อทุกส่วน ให้หัวใจเต้นแรง (คาร์ดิโอ) สมองสองซีกซ้ายขวา ถูกบังคับให้ทำงานพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ทรงตัวให้ได้ และ ต่อมน้ำเหลือง โดนบังคับให้เปิด เพื่อให้ร่างกายขจัดของเสียให้ได้

ลองใช้แทรมโพลีน (Trampoline) ต่อเนื่อง 3 เดือน วันละ 10 นาที เพื่อน ๆ จะทักคุณทันทีว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้น คุณจะมีกล้ามเนื้อ ฟิต เฟิร์ม ดูมีพลังบวก แบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง

3.ทางออกที่ง่ายและได้ผลที่สุดของผุ้ที่ไม่ค่อยมีแรงออกกำลังกาย แต่อ้วนเกิน ปวดข้อเข่า กล้ามเนื้ออ่อนแรง แทรมโพลีน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกายแบบง่าย และถนอนข้อเข่าที่สุด เพียงยืนโยกๆ บนแทรมโพลีน จะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง ป้องกันข้อต่อและเอ็นเสื่อมสภาพได้และยังป้องกันโรคกระดูกพรุนได้

ผู้ที่มีปัญหาข้อเข่า การทรงตัว หรือ ความยืดหยุ่น การเดินบนแทรมโพลีน หรือ ยืนขยับ ๆ โยก ๆ หรือถ้ายืนไม่ไหว เพียงนั่งเขย่าตัวเอง ถ้าเขย่าไม่ไหว สามารถนั่งเฉย ๆ แล้วให้ลูกหลานมายืนเขย่าๆ ให้ ผู้สูงอายุจะได้ประโยชน์จากเลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ ทำให้ลดความเสียงของโรคร้าย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดอุดตันได้อย่างมาก

การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน ลดหน้าท้อง และกระชับสัดส่วนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแค่เลือกเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนใช้เวลาแค่ 10-30 นาทีจะทำให้น้ำหนักลดและปั้นหุ่นสวยได้ตามที่ใจต้องการ หากสนใจซื้อแทรมโพลีนทางแบรนด์ SmartPlay Only (สมาร์ทเพลย์โอนลี่) มีแทรมโพลีนให้เลือกหลายรูปแบบที่ไม่ว่าวัยไหนก็สามารถเล่นได้ โดยลูกค้าสามารถทดลองกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมการรับประกันหลังการขาย

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly