โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์หลบไป! เปลี่ยนป้าให้หน้าเด็กได้ง่าย ๆ ด้วยอุปกรณ์เทพ Trampoline

วิธีทำให้หน้าเด็กได้ตามธรรมชาติ ด้วย Trampoline เครื่องออกกำลังกายที่บ้านอย่างง่าย ๆ

เมื่ออายุมากขึ้น เป็นเรื่องธรรมดา ที่แรงโน้มถ่วงของโรค จะทำให้กล้ามเนื้อจะหย่อนยาน หน้าห้อย คอย้อย พุงย้วย แขนหย่อน เซลล์ต่าง ๆ ของเราก็ทำงานน้อยลง และการผลิตฮอร์โมนของร่างกายก็ลดลงตามด้วย เริ่มตั้งแต่ที่เราเข้าสู่ช่วงอายุ 35 ปี เรื่อยมาจนเมื่อถึงช่วงอายุ 40 – 50 ปี การเปลี่ยนแปลงของเซลล์และฮอร์โมนในร่างกายของเราก็จะส่งผลต่อผิวพรรณของเราจนเราดูสูงวัยเกินกว่าอายุจริงของเราได้ แต่มีแพทย์ทางเวชศาสตร์ชะลอวัยหลายคนออกมาให้คำแนะนำว่า การออกกำลังกายจะช่วยให้เราดูเด็กลงได้อย่างแน่นอน แต่ปัญหาอยู่ที่ยิ่งอายุมาก ความเสื่อมเริ่มมากและเรายิ่งขี้เกียจ เพราะคิดว่าการออกกำลังกายมันยาก มันเหนื่อย มันน่าเบื่อ มันไม่สนุก และมันคือการทรมานตัวเอง จึงทำให้เราไม่อยากขยับตัวทำอะไรทั้งสิ้น แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมของเครื่องออกกำลังกายใหม่ นั่นก็คือ แทรมโพลีน (Trampoline) ที่เราอยากให้ลอง รับรองว่าความคิดพวกนั้นจะหายไปเลยทันที

แทรมโพลีน คืออะไร?

แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นเครื่องออกกำลังภายในบ้าน ซึ่งเป็นเพียงแป้นผ้าใบกลม ๆ และวิธีการเล่นก็เพียงแค่กระโดดบนแป้นเท่านั้น แต่ใครจะรู้ได้ว่า เพียงแค่กระโดด ๆ บนแป้น ก็สามารถทำให้เรามีสุขภาพแข็งแรงและทำให้เราหน้าเด็กได้

แทรมโพลีนช่วยให้หน้าเด็กได้อย่างไร?

แทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกาย ที่พิเศษ และมหัศจรรย์ที่สุด เพราะ เวลาเราขยับ ๆ โยก ๆ หรือ กระโดด ลอยตัวขึ้นไปกลางอากาศ แทรมโพลีนจะบังคับกล้ามเนื้อทุกส่วนให้ขยับ ๆ ขึ้น ๆ ลงๆ พร้อมๆ กัน ทำให้เซลล์ในร่างกายของเราทำงานได้ดีขึ้น และกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนต่าง ๆ โดยเฉพาะ Growth Hormone ที่ส่งผลต่อรูปร่าง ทำให้ดูฟิตเฟิร์ม พุงไม่ย้วย หน้าไม่ย้อย แขนไม่หย่อน คอไม่ห้อย ผิวพรรณ จะสดใส เปล่งปลั่ง เพราะ ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกายและใบหน้า ฮอร์โมนต่าง ๆ หลั่งออกมาอยู่เรื่อย ๆ แล้วช่วยให้เราดูเด็กอ่อนวัยลงตามธรรมชาติได้

วิธีใช้ แทรมโพลีน เพื่อทำให้หน้าเด็ก

ในคำแนะนำของแพทย์ทางเวชศาสตร์ชะลอวัยหลายที่บอกตรงกันว่า การออกกำลังกายครั้งละ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เพียงสัปดาห์ละ 5 วันเท่านั้น ก็สามารถทำให้เราสุขภาพดีและทำให้เราหน้าเด็กได้ แต่การใช้แทรมโพลีนให้หน้าเด็กนั้น ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น จะเท่ากับการวิ่ง 30 นาที หรือ เดิน 45 นาทีเลย ถ้าเป็นผู้สูงอายุ ไม่มีแรงกระโดด ก็สามารถขึ้นไปยืนโยก ๆ ขยับส้นเท้า หรือ ใช้เดิน ก็จะได้รับประโยชน์มากมายมหาศาลเช่นกัน

ทำไมต้องออกกำลังกายด้วย แทรมโพลีน?

แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่ช่วยให้ร่างกายของเราได้ขยับทุกสัดส่วนและเป็นการออกกำลังกายได้ทั้งแบบคาร์ดิโอเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของหัวใจและเวทเทรนนิ่งที่ช่วยสร้างความแข็งแรงและความกระชับของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังเป็นเครื่องที่ช่วยซัพพอร์ทไม่ให้เกิดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ และเราสามารถเล่นประกอบเพลงได้เพื่อให้เกิดจังหวะในการขยับตัวและความบันเทิงพร้อมกัน ส่งผลต่อสุขภาพจิตที่ดีอีกด้วย

ออกกำลังกาย เป็นการดูแลตัวเองที่ดีที่สุด คุ้มที่สุด ไม่ต้องพึ่งหมอ ไม่ต้องพึ่งโรงพยาบาล สุขภาพดีไม่มีขาย ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น นอกจากจะหน้าเด็กแล้ว คุณจเดูดี ฟิตเฟิร์ม มีพลังงาน ไม่เหนื่อยง่าย ไม่ป่วยบ่อย เพราะแทรมโพลีนช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง สร้างภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรคร้ายที่เกี่ยวกับหลอดเลือดอุดตันได้ชะงัด

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีทำให้หน้าเด็กอย่างง่าย ๆ โดยใช้ trampoline ออกกําลังกายอย่างสม่ำเสมอโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปโบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์หรือพึ่งเวชสำอางค์ เลยก็ได้ และตอนนี้สำหรับใครที่อยากหน้าเด็กอย่ารีรอในการหาเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนมาใช้ และสามารถเข้ามาหาเราได้ที่ Smartplay Only แทรมโพลีน (Trampoline) เรามีแทรมโพลีนให้เลือกมากกว่า 30 รุ่น คุณสามารถมาเลือกซื้อตามการนำไปใช้และงบประมาณที่มี เรายินดีบริการให้คำปรึกษาและสอนวิธีการใช้เพื่อให้คุณหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยตามที่คุณต้องการ

RELATED : เทคนิคโกงอายุให้หน้าเด็กหุ่นเป๊ะ

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly