แก้ปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ยกกระชับใบหน้าด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

 

แก้ปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ยกกระชับใบหน้าด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

เผยเคล็ดลับวิธีทำให้หน้าเด็ก ด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน

ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ อยากหน้าเด็กไปนานๆ ดังนั้น ผู้คนจำนวนมาก จึงพยายามคิดหาวิธีชะลอวัย ด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์บ้าง กินอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติช่วยในการชะลอวัย ซึ่งเราไม่รู้เลยว่า วิตามินที่ทานเข้าไปนั้นได้ผลขนาดไหน หรือ หลาย ๆ คน พึ่งพาการฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ ทำศัลยกรรม ซึ่งเสียเงินเยอะ และมีความเสี่ยงอย่างมาก

แต่มีน้อยคนมากที่เข้าใจลึกซึ่งว่า วิธีทำให้หน้าเด็กอยู่เสมอ จะต้องนอนหลับให้ได้ 8 ชม ขึ้นไป และควรเข้านอนและตื่นนอนให้เป็นเวลาเดียวกันทุกวัน และเวลาที่ควรหลับสนิทคือ ระหว่าง 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน นอกจากนี้ การออกกำลังกายที่ถูกต้อง จะช่วยให้หน้าเด็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

1. ออกกำลังกายแบบไหน ที่เรียกว่าถูกต้อง และช่วยให้หน้าเด็กลงได้
หน้าจะดูเด็กลงได้ ถ้าคุณมี”กล้ามเนื้อ” และมีเลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ใบหน้า ดังนั้น การออกกำลังกาย ที่ช่วยได้ คือ การออกกำลังกายที่เป็นคาร์ดิโอ ที่หัวใจเต้นแรง ควบคู่ไปกับเวท เทรนนิ่ง (Cardio and Weight Training)

ถ้าพูดถึงการออกกำลังกาย คาร์ดิโอ หลายคนจะนึกถึง การวิ่ง เดิน เต้นอะโรบิค กระโดดเชือก แต่กีฬาเหล่านี้ มักจะต้องใช้เวลานาน กระแทกข้อเข่า และจำเป็นต้องออกจากบ้านไปสถานที่ออกกำลังกาย

เคล็ดลับหน้าเด็กที่บ้าน ที่คนรู้จักน้อยมาก คือ การกระโดดแทรมโพลีน องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน เป็นการออกกำลังกายที่ย้อนวัยได้ดีที่สุด

ถ้าคุณหาเวลาดูแลตัวเองวันละ 10 นาที คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ร่างกายจะฟิต เฟิร์ม ไขมันเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อ หน้าก็จะกระชับขึ้น อารมณ์ดีขึ้น นอนหลับง่ายขึ้น หลับสนิท หลับยาว ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ลงทุนกับตัวเอง คุ้มค่าที่สุด อุปกรณ์แทรมโพลีน เครื่องออกกำลังกายในบ้าน ทำไมการเล่นแทรมโพลีนจึงเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กได้… คำถามนี้คงเป็นสิ่งที่หลายๆ คนสงสัยและอยากรู้ว่าการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายจะช่วยชะลอวัยได้อย่างไร และเพราะอะไร ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เพราะการเล่นแทรมโพลีน หรือออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน ช่วยกระตุ้นให้ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้อย่างเต็มระบบถึง 5 ด้าน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  1. ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เมื่อคุณกระโดด ลอยตัวอยู่บนแทรมโพลีน กล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกายรวม 638 ชิ้น จะถูกบังคับให้ขยับ ขึ้น ๆ ลง ๆ พร้อม ๆ กัน เซลลูไลท์จะถูกปั่นกระจาย และกลายเป็นกล้ามเนื้อ
  2. ช่วยระบบการไหลเวียนของเลือด

    การใช้แทรมโพลีนออกกําลังกาย แพทย์ผิวผนังรองรับว่าเป็นวิธีที่เพิ่มการไหลเวียนของเลือด เนื่องจากเลือดส่งออกซิเจนและสารอาหารไปยังทุกอวัยวะของร่างกาย ซึ่งช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ได้อย่างรวดเร็ว เพราะการไหลเวียนของไหลเวียนโลหิตในร่างกายมีความสำคัญต่อทุกระบบตั้งแต่การรักษาการทำงานของอวัยวะให้แข็งแรง ไปจนถึงการทำให้ผิวของดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา ดังนั้น การใช้แทรมโพลีนออกกำลังกาย จึงเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กได้เป็นอย่างดี เพราะช่วยให้เกิดการฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทรมโพลีนในระยะเวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน แต่แรงกระแทกต่ำๆ ที่เกิดขึ้นจะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนมากกว่าที่เราคิด เพราะการไหลเวียนของโลหิตที่ดีมีผลต่อสุขภาพ ช่วยให้ร่างกายสามารถส่งสารอาหารไปยังระบบต่างๆ ได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงผิวหนังของเรา และนี่คือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เรามีใบหน้าที่ดูเด็กอยู่เสมอ
นอกจากนี้ การไหลเวียนโลหิตที่ดียังช่วยกระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ ทำให้ร่างกายของเราสามารถรักษาหรือซ่อมแซมความเสียหายเซลล์ได้เร็วยิ่งขึ้น จึงช่วยลดการก่อตัวของเนื้อเยื่อแผลเป็น ช่วยให้หลอดเลือดกลับมาฟื้นตัว หรือสามารถปรับปรุงสุขภาพของหลอดเลือดเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเราออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เรียบง่ายและสนุกสนาน

2. ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน

การผสมผสานการออกกำลังกายกับเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน สามารถช่วยให้เรามีรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์หรือเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากการกระโดดแทรมโพลีนนั้นจะช่วย ฟื้นฟูเซลล์ 37 ล้านล้านเซลล์ ปรับปรุงระบบการผลิตคอลลาเจน หรือ ป้องกันไม่ให้คอลลาเจนลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยความสามารถในการลดระดับฮอร์โมนคอร์ติซอล หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ฮอร์โมนแห่งความเครียด”จากการใช้แทรมโพลีนออกกําลังกาย ซึ่งช่วยให้ระบบประสาททำงานได้ดีขึ้นและลดระดับคอร์ติซอล เพราะเมื่อระดับคอร์ติซอลสูงเกินไปจะทำให้การผลิตคอลลาเจนลดลง และทำให้กระบวนการบำบัดตามธรรมชาติช้าลง

ดังนั้นเมื่อเราใช้แทรมโพลีนออกกําลังกาย จะช่วยให้หน้าของเรามีความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งได้มากกว่าปกติ หรือเรียกได้ว่าเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันใต้ผิวหนังที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อและส่วนใหญ่ที่ประกอบด้วยคอลลาเจน ยังได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายด้วยการกระโดดแทรมโพลี ขึ้น ๆ ลง ๆ ซึ่งช่วยสร้างความยืดหยุ่นในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันกันด้วย

3 .ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของต่อมน้ำเหลือง

การหมุนเวียนของต่อมน้ำเหลือง เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดูแลผิว เป็นวิธีที่ร่างกายกำจัดสารพิษ และการดีท็อกซ์ร่างกายให้มีสุขภาพดีขึ้น หรือเท่ากับว่าผิวดีท็อกซ์สุขภาพก็ดีขึ้น

เนื่องจากระบบต่อมน้ำเหลืองไม่มีปั๊ม จำเป็นต้องอาศัยการเคลื่อนไหวของร่างกายเท่านั้น การกระโดด เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน เป็นการดีดตัวกลับไปกลับมาสามารถช่วยให้เกิดการไหลเวียนของเหลวผ่านระบบน้ำเหลืองและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ดังนั้นการเด้งกลับของน้ำในระบบน้ำเหลืองในร่างกายถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดหากคุณต้องการมีผิวที่มีสุขภาพดี มีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์

จุดประสงค์หลักของการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกาย คือช่วยระบายระบบน้ำเหลือง เพื่อกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย การเด้งกลับ จากการกระโดดบนแทรมโพลีนไม่เพียงแต่กระตุ้นการไหลเวียนและออกซิเจนในร่างกาย ทั้งสองอย่างนี้ช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบน้ำเหลือง ซึ่งเป็นการได้ประโยชน์เพิ่มเติมจากการใช้แรงโน้มถ่วงทำให้การทำงานในร่างกายดีดตัวกลับในระหว่างที่เรากระโดดอยู่บนแทรมโพลีน

4. การเด้งกลับช่วยปรับปรุงการจัดการอารมณ์และความเครียด

เมื่อร่างกายเราประสบกับภาวะความเครียด ก็จะผลิตฮอร์โมนคอร์ติซอลออกมาตอบสนอง ซึ่งถือว่าเป็นฮอร์โมนที่มีประโยชน์ในกรณีที่เกิดสถานการณ์คับขัน มีเรื่องวิตกกังวล ฮอร์โมนตัวนี้จะถูกกระตุ้นให้หลั่งมากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมต่อการฟื้นฟูร่างกาย แต่การเผชิญความเครียดในแต่ละวันทำให้ร่างกายมีฮอร์โมนคอร์ติซอลที่มากเกินไป ส่งผลให้กระบวนการทำงานของร่างกายลดลง ไม่ว่าจะเป็น การไหลเวียนของโลหิตไปจนถึงการเติบโตของกล้ามเนื้อ และอาจทำให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานอย่างเหมาะสมได้ยากขึ้น

ดังนั้นการดีดตัวกลับจากการใช้แทรมโพลีนออกกำลังกาย จะช่วยลดระดับคอร์ติซอลอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ร่างกายคลายเครียดได้ในเวลาไม่กี่นาที ในทางกลับกัน ระดับคอร์ติซอลที่ลดลงจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้หน้าเด็กขึ้นนั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยหรือต้องการเสริมสุขภาพผิวให้กลับมาฟื้นตัวอย่างเป็นธรรมชาติ การใช้แทรมโพลีนออกกำลังกาย คือหนึ่งในตัวช่วยให้เกิดการฟื้นตัวของผิวหนังและเป็นทางออกที่ให้ผลลัพธ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพดี สามารถลดน้ำหนักได้แล้วยังเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กได้ด้วย

RELATED : ทางเลือกที่ดีที่สุดของคนที่ไม่อยากจะไปเสี่ยงติดโควิดนอกบ้าน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีนจาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly

Facebook: JumpSmartPlayOnly