แทรมโพลีน รุ่นเล็ก วางในบ้าน

ทำไมเลือก แทรมโพลีน (Trampoline) สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ รุ่นซุปเปอร์ บันจี้ (Super Bungee)

แทรมโพลีน รุ่นซุปเปอร์ บันจี้ ยางยืด เกรดเยอรมัน พับได้ (Super Bungee) 44 นิ้ว และ 50 นิ้ว เป็นรุ่นยางยืดหนา แข็งแรง ยืดหยุ่นมาก กระโดดได้นุ่มนวล ถนอมข้อเข่ามาก ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทางแทรมโพลีนที่นิวซีแลนด์ โครงสร้างฐานสูง 35 ซม แข็งแรง ทนทาน วัสดุคุณภาพสูง เกรดเยอรมัน พับได้ มีทั้งแบบหกเหลี่ยม และแบบวงกลม

บริษัทได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอด 12 ปี และภูมิใจนำเสนอรุ่นซุปเปอร์ บันจี้ คัดสรรวัสดุ ยางยืดพิเศษ ที่ยืดหยุ่นมาก ผสมผสานกับ แผ่นกระโดดไฮบาวซ์ (Hi Bounce)ทำให้กระโดดได้นุ่มนวล ไม่ต้องใช้แรงมากในการกระโดด ก็รู้สึกสนุก ทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนขี้เกียจออกกำลังกายได้เหงื่ออีกครั้ง ทำให้คนไม่มีเวลาลืมห้องยิมไปเลย ทำให้คนเป็นโรคออฟฟิศ ซินโดรมประหยัดค่าหมอนวดไปเยอะ ทำให้คนเครียด เป็นคนนอนง่าย หลับสนิท หลับสบาย ตื่นมาสดชื่น

ใช้แทรมโพลีน ซุปเปอร์ บันจี้ ของเรา เพียง 10 นาที คุณจะรู้สึกฟิน หัวใจเต้นแรง เหงื่อออก หน้าแดง ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ และใบหน้า มีพลังบวก แบบที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน

มีให้เลือก 4 สไตล์

1. รุ่นยางยืด 44 นิ้ว วงกลม
2. รุ่นยางยืด 44 นิ้ว หกเหลี่ยม
3. รุ่นยางยืด 50 นิ้ว วงกลม
4. รุ่นยางยืด 50 นิ้ว หกเหลี่ยม

แทรมโพลีนทุกรุ่น ของเรา ใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว แต่ถ้าพื้นที่จำกัด แนะนำให้เลือกรุ่นเล็ก หรือ ถ้าเพิ่งเริ่มกระโดด กระโดดไม่ค่อยเป็น ใช้แรงน้อยในการกระโดด หรือเป็นผู้สูงอายุที่ทรงตัวไม่ค่อยได้ แนะนำให้เลือกขนาดเล็ก 44 นิ้ว เพราะพื้นที่เล็กกว่า ทำให้จับทีบาร์ได้ง่ายกว่า ทรงตัวได้ดีกว่ารุ่นใหญ่ๆ

เลือก Trampoline ออกกําลังกาย แบบไหนดี - ทรงกลม กับ หกเหลี่ยม ต่างกันอย่างไร

ทรงกลมมีจำนวนยางยืดมากกว่า รุ่นหกเหลี่ยม ผู้สูงอายุ ที่ไม่ต้องการใช้แรง ต้องการให้ยางยืดออกแรงให้ ต้องการความยืดหยุ่น นุ่มนวลมาก ๆ เพียงแค่ยืน โยก ๆ ก็สามารถขยับเท้าได้ลึก ๆ แนะนำให้เลือกรุ่นหกเหลี่ยม 44 นิ้ว ส่วนผู้สูงอายุที่ต้องการออกแรงกำลังขา แนะนำให้เลือกรุ่น 44 นิ้ว แบบวงกลม

รุ่น 50 นิ้ว ก็เช่นเดียวกัน วงกลมจะใช้แรงในการกระโดดมากกว่าแบบหกเหลี่ยม ทั้งนี้และทั้งนั้น แนะนำให้ทุกท่านเข้ามาทดลองกระโดดด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อ

เวลาย้อนกลับไม่ได้ เงินทองไม่มีความหมาย ถ้าไม่มีสุขภาพ ถ้าอยากหุ่นดี หน้าเด็ก ต้องสร้างสะสมกล้ามเนื้อตั้งแต่อายุ 30

แทรมโพลีนหน้าตาคล้ายกัน แต่คุณภาพต่างกันมาก ทดลองกระโดดก่อนตัดสินใจซื้อ ตรวจสอบคุณภาพ ที่โชว์รูมของเราอยู่ที่แบริ่ง 37 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่