ไอเท็มหุ่นลีน แทรมโพลีน

ต้อง WOW!!! กับไอเท็มหุ่นลีน แทรมโพลีน เล่น 10 นาที เทียบเท่าวิ่งบนลู่วิ่ง 30 นาที

ปั้นหุ่นเป๊ะ ลดพุง เอวเอส ใครๆ ก็ทำได้ ด้วยแทรมโพลีนเครื่องออกกําลังกายที่บ้าน !

 

ใครที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักที่ได้ทั้งหุ่นลีนๆ กล้ามเนื้อชัด กระชับทุกสัดส่วน และใช้เวลาเพียงแค่วันละ 10 นาที ต้องห้ามพลาดบทความนี้

จากงานวิจัยขององค์การนาซ่าได้รายงานว่า “การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) วันละ 10 นาที ช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตได้เทียบเท่ากับการวิ่ง 33 นาที” และถ้าหากนำการออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนแทรมโพลีนไปเทียบกันจริงๆ กับการวิ่งแล้ว ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจและการสูบฉีดออกซิเจน เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนนั้นให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการวิ่ง และนอกจากนั้นการกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ยังช่วยเบิร์นไขมัน ลดไขมันในร่างกาย ช่วยขจัดสารพิษ ของเสียออกจากร่างกายได้ดีอีกด้วย

การลดความอ้วนด้วยการกระโดดแทรมโพลีน

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย การมีน้ำหนักส่วนเกิน ไขมันส่วนเกิน กล้ามเนื้อไม่ได้รูป ไม่กระชับ ดูเหมือน จะเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอ ในการลดน้ำหนัก อาจจะต้องใช้ทั้งการออกกำลังกายและการปรับการกินร่วมด้วยถึงจะสามารถลดไขมันส่วนเกินได้ สำหรับวิธีลดความอ้วน หรือวิธีลดน้ำหนักเราอาจจะต้องจัดตารางออกกำลังกายของเราให้ได้ 300 นาที/สัปดาห์ หรือ 5 วัน/สัปดาห์ วันละ 1 ชั่วโมง แต่ถ้าเราไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นอีกทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม !

การกระโดดบนแทรมโพลีนเพียง 10 นาที จะช่วยเบิร์นแคลอรี่และลดไขมันได้ถึง 200 แคลอรี่ ผู้หญิงสามารถเผาผลาญพลังงานได้ 8.3 แคลอรี่ต่อนาที และผู้ชายสามารถเผาผลาญพลังงานได้ 11 แคลอรี่ต่อนาที และหากออกกำลังกายบนแทรมโพลีนเป็นเวลา 19 นาทีจะเทียบได้กับการปั่นจักรยาน 14 ไมล์/ชั่วโมง เลยทีเดียว
(อ้างอิง : https://shorturl.asia/ehFZO)

หรือเปรียบเทียบให้เข้าใจกันง่ายๆ ระหว่างกระโดดบนแทรมโพลีน 10 นาที และวิ่งบนลู่ 30 นาที จะเบิร์นแคลอรี่ได้เท่าไหร่
วิ่งบนลู่วิ่ง 30 นาที - โดยเฉลี่ยแล้วการวิ่งบนลู่วิ่ง วิ่งจ็อกกิ้งจะเบิร์นแคลอรี่ได้ 90 แคลอรี่ต่อ 10 นาที ถ้าวิ่ง 30 นาที จะเบิร์นแคลอรี่ได้ประมาณ 270-280 แคลอรี่
กระโดดบนแทรมโพลีน 10 นาที - การกระโดดบนแทรมโพลีน 10 นาที จะช่วยเบิร์นแคลอรี่ได้ถึง 200 แคลอรี่ต่อ 10 นาที นั่นหมายความว่า หากเรากระโดดบนแทรมโพลีน 30 นาทีเท่ากับการวิ่งจ็อกกิ้ง เราจะเเผาผลาญไขมันส่วนเกินนี้ออกไปได้ถึง 600 แคลอรี่

ต่อไปนี้เป็นท่าเบสิคในการเริ่มต้นกระโดดบนแทรมโพลีน


1. Low Bounce
จะเรียกว่าเป็นการวอร์มอัพก็ได้ เพราะเป็นท่ากระโดดที่ไม่สูงมาก โดยท่านี้ต้องมีการงอเข่าเล็กน้อยในการกระโดดด้วย

2. High Bounce
ท่านี้จะกระโดดสูงขึ้นมามากกว่า Low Bounce โดยให้เริ่มต้นด้วยการกระโดดด้วยปลายเท้า เมื่อกระโดดลอยตัวแล้ว ให้เกร็งปลายเท้าให้ชี้ลงด้านบนแทรมโพลีน

3. Jogging
การทำท่าจ๊อกกิ้งบนแทรมโพลีน ให้เรายกเข่าขึ้นสูงเหมือนตั้งฉาก ทำสลับกันซ้ายและขวา พร้อมกันแกว่งแขนไปมา

เคล็ดลับ - ท่านี้ หากเรายกเข่าสูงมากเท่าไหร่ ยิ่งดีสำหรับการเบิร์นไขมันหน้าท้อง

4. Straddle Hops
ยืนในท่าเตรียมตัว โดยเท้าชิด แขนแนบลำตัว กระโดดขึ้นไปพร้อมกางแขนทั้งสองข้างเหนือศีรษะ และกางขาออกไปด้วยพร้อมๆ กัน นึกภาพเหมือนเราเป็นปลาดาวนั่นแหละ

5.Twister
ยืนบนแทมโพลืนด้วยท่าเตรียมพร้อม เท้าชิด แขนทั้งสองข้างแนบลำตัว กระโดดขึ้นพร้อมบิดแขน บิดสะโพก หรือส่วนบนของร่างกายไปทางขวาและให้บิดหัวเข่าไปทางซ้าย ทำแบบนี้สลับกันทั้งสองข้าง

แต่ละท่าที่กล่าวมาทั้งหมดให้ทำท่าละ 15 ครั้ง ทั้งหมด 3 เชต และทั้ง 5 ท่านี้เป็นเพียงท่าเบสิกเท่านั้น หากอยากได้ท่าออกกำลังกายบนแทรมโพลีนเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/JumpSmartPlayOnly

เหตุผลดีๆ ที่ควรซื้อเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนไว้ที่บ้าน


1. แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นเครื่องออกกําลังกายที่บ้าน ช่วยลดไขมัน ขจัดเซลูไลท์ทั้งร่างกาย ได้ในเวลาสั้น อย่างง่าย แถมสนุก
2. แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยลดไขมัน ช่วยทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเห็นผลไว
3. รูปร่างกระชับ กล้ามเนื้อแต่ละส่วนชัดและสวยด้วยแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน
4. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยชะลอวัยและการเกิดริ้วรอย หน้าเด็ก ผิวพรรณสดใส
5. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกายตั้งแต่นาทีแรก
6. แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นเครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุ ช่วยฝึกประสาทสัมผัสให้ผู้สูงอายุ ทำให้การทรงตัวดีขึ้นลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุการล้ม
7. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยลดความเครียด ทำให้สุขภาพจิตดี
8. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) เป็นหนึ่งในวิธีทําให้นอนหลับสนิท หลับสบาย ตื่นมาสดชื่น พร้อมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
9. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ป้องกันโรคกระดูกพรุน
10. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองทำให้ช่วยในการล้างสารพิษต่างๆ ในร่างกาย
11. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เป็นการดีท๊อกซ์ทั้งร่างกาย
12. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ถนอมข้อเข่า เพราะรับน้ำหนัก ได้ 5 เท่าของน้ำหนักตัว
13. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเพิ่มความสูง เพราะกระโดดก่อนกระดูกปิดอย่างสม่ำเสมอ จะยืดกระดููกข้อต่อได้
14. การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยผู้ป่วย ที่ไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ ได้ เช่น เบาหวาน ความดัน เก๊าท์ เพราะเล่นได้ทุกระดับ แค่ยืนโยก ๆ หรือ เล่นท่านั่ง ก็ได้เลือดลมหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกายแล้ว

หากเพื่อนๆ มีแพลนไว้ว่าจะลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นเป๊ะ แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายอีกชนิดหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องใช้เวลาในการออกกำลังกายเยอะ ไม่ต้องออกจากบ้าน ก็สามารถออกกำลังกายสนุกๆ ได้ ที่ SmaretPlayOnly เราคืออาณาจักรแทรมโพลีนที่มีให้เลือกกว่า 30 แบบ เราทั้งออกแบบ ผลิต และพัฒนาแทรมโพลีนจนครองตลาดเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย หากอยากรู้จักเรามากขึ้น สามารถคลิกมาทำความรู้จักเราได้ที่ https://www.smartplayonly.com/

แม้ว่า การกระโดดบนแทรมโพลีนมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพมากกว่าการจ๊อกกิ้ง การปั่นจักรยาน หรือการวิ่งบนลู่วิ่ง แต่การออกกำลังกายที่ดีที่สุด คือ การออกกำลังกายในสิ่งที่เราชอบ นั่นจะทำให้เรามีวินัย มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายลดน้ำหนั และสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ การปรับการกินอาหาร เลือกกินของมีประโยชน์ให้มากขึ้น ร่วมกับการกระโดดบนแทรมโพลีน รับรองว่าไม่เกิน 1 เดือน จะเห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน


 

 

การกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) เป็นการออกกำลังกายที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณมีหุ่นลีนหุ่นเอาเอสได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียงแค่เริ่มต้นกระโดดอย่างถูกวิธีและสม่ำเสมอ คุณก็จะมีหุ่นในฝันได้อย่างแน่นอน

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง แทรมโพลีนออกกําลังกาย ราคาคุ้มค่า 


จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly