แทรมโพลีน เคล็ดลับสุดทึ่ง Transformations สวยเป๊ะ ดูเด็กลง 10+ ปี รู้สึกเหมือนตอนอายุ 20!

เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนมีอะไรบ้าง ช่วยชะลอวัยจริงมั้ย?

 

เมื่อพูดถึงวิธีทำให้หน้าเด็ก ชะลอวัย การกินอาหารที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำเยอะ ๆ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ สำคัญมาก ๆ แต่ที่จะช่วยให้คุณดูเด็กได้ถาวร สุขภาพดีจากภายใน คือ การออกกำลังกาย และวิธีออกกำลังกายที่จะช่วยชะลอวัยได้ผลจริง จะต้องออกกำลังแบบได้กล้ามเนื้อทุกส่วน หัวใจต้องเต้นเแรง (หลาย ๆ คน ทำงานบ้าน หรือไปเดินเล่นเป็นชั่วโมงคิดว่าเป็นการออกกำลังกายแล้ว แต่มันเป็นการขยับร่างกายเฉย ๆ ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร การออกกำลังกายย้อนวัยได้ จะต้องเป็นคาร์ดิโอที่หัวใจเต้นแรง) และต้องไม่ให้ร่างกายเคยชินกับท่าใดท่าหนึ่ง เพราะถ้าเคยชินแล้วผลตอบรับเรื่องลดน้ำหนักหรือฟิตเฟิร์มจะคงที่ แล้วการออกกำลังกายประเภทไหน? ที่จะได้กล้ามเนื้อทุกส่วน หัวใจเต้นแรง เล่นหลายท่า หลอกร่างกายไม่ให้เคยชินกับท่าใดท่าหนึ่งนาน ๆ ช่วยให้ฟิต เฟิร์ม หน้าไม่หย่อน ไม่คล้อย แขนไม่ห้อย ขาตึง ก้นเด้ง หน้าตาสดใส แทรมโพลีน คือ อุปกรณ์มหัศจรรย์ที่ตอบทุกโจทย์ !

 

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนคืออะไร?

แทรมโพลีน (trampoline) อาจจะเป็นของใหม่ในไทย แต่จริง ๆ มีมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกคร้้งที่ 2 เป็นกีฬาระดับโอลิมปิค แทรมโพลีน มีหลายแบบ หลายขนาด หลายคุณภาพ หลายราคา

อุปกรณ์มหัศจรรย์ แทรมโพลีน ตอบทุกโจทย์ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย สำหรับกระโดด โยก ๆ หรือนั่งเขย่า ๆ โครงสร้างแทรมโพลีน ประกอบไปด้วย (1) ผืนผ้าใบที่มีความยืดหยุ่นสูง (2) ผ้าใบนี้จะยึดติดกับสปริง หรือยางยึด และ (3) โครงเหล็ก มีหลายขนาดให้เลือก สามารถวางในบ้าน ในสวน สวนสาธารณะ หรือสนามเด็กเล่นก็ได้

 

ประโยชน์ของเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนมีอะไรบ้าง ช่วยชะลอวัยจริงมั้ย?

 

1. ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง
การกระโดดเป็นการใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายทั้งกล้ามเนื้อมัดใหญ่และมัดเล็ก ทุกครั้งที่เรากระโดด เราต้องใช้กล้ามเนื้อหลายส่วน และควบคุมกล้ามเนื้อเหล่านั้นให้ทำงานสัมพันธ์กันด้วย การใช้เครื่องออกกําลังกายที่บ้านอย่างแทรมโพลีนจึงช่วยทำให้กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวแข็งแรง และยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง ขา และหลังไปพร้อม ๆ กัน สำหรับเด็กจะช่วยเพิ่มทักษะกีฬา เพิ่มความสูง สำหรับวัยทำงาน จะช่วยให้หน้าเด็กและลดน้ำหนักได้ผลดีมาก ๆ สำหรับวัยสูงอายุ จะช่วยให้ทรงตัวได้ดี มีคุณภาพชีวิต

2. ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก
เครื่องออกกําลังกายที่บ้านอย่างแทมโพลีนมีส่วนช่วยทำให้กระดูกแข็งแรงและช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก สำหรับเด็ก ช่วยขืดกระดูกข้อต่อ สำหรับผู้สูงอายุ ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โดยเฉพาะผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ร่างกายจะไม่ผลิตฮอร์โมน เอสโตรเจนแล้ว กระดูกจะเสื่อมเร็วมาก จำเป็นต้องใช้แทรมโพลีนเพิ่มมวลกระดูก

3. ช่วยฝึกสมดุลย์ ของร่างกาย
นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยชะลอวัยและทำให้หน้าเด็กแล้ว การเล่นแทรมโพลีนยังมีส่วนช่วยฝึกสมดุลย์ ของร่างกาย สำหรับเด็ก วัยรุ่น วัยฉกรรจ์ ไม่ว่าคุณจะเล่นกีฬาอะไรอยู่ก็ตาม แทรมโพลีนจะช่วยให้คุณ เล่นกีฬาเก่งขึ้นมาก วิ่งเร็ว กระโดดสูง ยืดหยุ่น ประสาทสัมผัสไว ปอดฟิต ร่างกายแกร่งอึดทน สำรหับผู้สูงอายุ จะทรงตัวได้ดี ป้องกันอุบัติเหตุจากการล้ม โรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดตีบทั้งหลาย เพราะ เลือดจะหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย ออกซิเจนจะสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ ตั้งแต่นาทีแรก

4. ทำให้หัวใจแข็งแรง
การใช้งานเครื่องออกกำลังกายที่บ้านอย่างแทมโพลีนเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ้อย่างหนึ่ง ดังนั้นเมื่อออกกำลังด้วยแทรมโพลีนเป็นประจำจึงมีส่วนช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ช่วยให้หัวใจแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดคลอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอร์ไรด์ และลดอัตราการเต้นของหัวใจขณะหยุดพักด้วย


5. ช่วยลดความเครียด
การกระโดดมีพลังลึกลับที่ช่วยให้คนเรารู้สึกสนุกและได้ปลดปล่อยความเครียดไปพร้อม ๆ กัน แต่จริง ๆ แล้วเรื่องนี้มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ เพราะการกระโดดเป็นการออกแรงใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นเมื่อออกกำลังกายด้วยการกระโดดเสร็จสิ้นแล้ว กล้ามเนื้อจึงรู้สึกผ่อนคลาย ส่งผลให้รู้สึกสบายใจและไม่เครียด เป็นการช่วยชะลอวัยและเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กทางอ้อมนั่นเอง ใครอยากรู้ว่าออกกำลังกายแบบไหนดีที่ช่วยลดความเครียด การใช้เครื่องออกกําลังกายในบ้านอย่างแทรมโพลีนก็เป็นอีกคำตอบที่น่าสนใจ


6. ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ชะลอวัย
ใครกำลังตามหาวิธีทำให้หน้าเด็ก การเล่นแทรมโพลีนก็คือตัวช่วยชั้นดี ดีท๊อกซ์เซลล์ 37 ล้านล้านเซลล์ พร้อมๆ กัน ลดความเครียด เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ทำให้เลือดไหลเวียนดี ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ ใบหน้า มีเลือดฝาด ส่งผลให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ช่วยชะลอวัย ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์ หน้าเด็กแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม !

 

อยากสุขภาพแข็งแรง รูปร่างและบุคลิกดี ควบคู่ไปกับการมีผิวพรรณสดใสเหมือนย้อนวัยได้อย่างน้อย 10 ปี มีคุณภาพชีวิต ไม่เป็นภาระลูกหลาน ต้องสะสมกล้ามเนื้อ และดูแล ปอด สมอง หัวใจ ที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตคุณ ตั้งแต่วันนี้ การเล่นเครื่องออกกําลังกายในบ้านอย่างเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนนี่แหละคือคำตอบ เลือกแทรมโพลีน (trampoline) คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ต้องที่ Smartplay Only

หากใครกำลังมองหาเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน (trampoline) คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า และมีให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ต้องเลือกแทรมโพลีนจาก Smartplay Only ที่รวบรวมแทรมโพลีนคุณภาพสูง แบรนด์ระดับโลก มาไว้ให้เลือกช้อป รับประกันคุณภาพมาตรฐานสากลทั้งในเรื่องวัสดุที่นำมาผลิตและเรื่องความปลอดภัย ติดตั้งง่าย แข็งแรงทนทาน มาพร้อมบริการก่อนและหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ

แทรมโพลีนคุณภาพจาก Smartplay Only มีให้เลือกมากกว่า 30 รุ่น ตามลักษณะการนำไปใช้และงบประมาณที่มีให้ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับขนาด ฟังก์ชัน และการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อ มั่นใจกว่าด้วยรีวิวจากลูกค้าผู้นำไปใช้งานจริง เพื่อการันตีคุณภาพทั้งด้านสินค้าและการบริการจากเรา ประทับใจกว่าเพราะสั่งซื้อแทรมโพลีกับ Smartplay Only ส่งฟรี ผ่อนได้ เก็บปลายทางได้

 

บริษัท อาร์ เจ ดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท สปริงฟรี แทรมโพลีน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly