แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยย้อนวัย ได้จริงหรือ?

อยากหน้าเด็ก

แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยย้อนวัย ได้จริงหรือ?

ใครอยากหน้าเด็กฟังทางนี้ วิธีทำให้หน้าเด็ก จากภายในสู่ภายนอกอย่างได้ผล ด้วยแทรมโพลีน

เชื่อหรือไม่ว่าการกระโดดเล่นแทรมโพลีน (Trampoline) เป็นประจำ สามารถช่วยให้ผิวของคุณแลดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นให้เลือดไหลเวียน และสูบฉีดออกซิเจนไปยังเซลล์ผิวได้มากขึ้น ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงและมีความยืดหยุ่น อยากหน้าเด็กจากภายในสู่ภายนอกด้วยตัวเอง ไม่พึ่งมีดหมอ ไม่ต้องศัลยกรรม หน้าเด็กและสุขภาพดีจากภายใน แบบยั่งยืนถาวรอย่างธรรมชาติ แบบประหยัด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริการับรองว่า แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ช่วยย้อนวัยได้ เพราะเป็นการออกกำลังกายแบบต้านแรงโน้มถ่วงของโลก เวลาเราขยับร่างกายบนแทรมโพลีน จะเกิด 3 สิ่งกับร่างกายที่ช่้วยย้อนวัยได้ผลจริง

• กล้ามเนื้อ - กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายได้ขยับขึ้นลงพร้อม ๆ กัน เมื่อมีกล้ามเนื้อ ร่างกายจะแข็งแรง และดูฟิต เฟิร์ม แข็งแรง กล้ามเนื้อทุกส่วนกระชับ โดยเฉพาะบนใบหน้า และหน้าท้อง หน้าตา และหุ่นที่ลีนขึ้น จะทำให้ดเด็กลงได้โดยปริยาย

• ออกซิเจน - ปอด สมอง หัวใจ ได้รับออกซิเจนเต็ม ๆ ในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อมีออกซิเจนสูบฉีด เลือดหมุนเวียน ร่างกายจะตื่นตัว ประสาทสัมผัสไว มีพลังงานล้นหลาม รู้สึกอารมณ์ดี จิตใจเบิกบาน ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยได้

• เซลล์ทุกเซลล์ - ดีท๊อกซ์ทุกเซลล์ในร่างกาย เมื่อกระโดดลอยตัวขึ้น ๆ ลงๆ หรือแค่ขยับๆ เขย่าๆตัว บนแทรมโพลีน ร่างกายได้เปิดต่อมน้ำเหลือง ดีท๊อกซ์เซลล์ 37 ล้านล้านเซลล์ในร่างกาย หน้าตาสดชื่น ผิวพรรณสดใส่ มีภูมิคุ้มกันต้านโรคร้าย ป้องกันโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด จนถึงโรคมะเร็ง เมื่อระบบต่อมน้ำเหลืองเปิด ร่างกายขจัดของเสียตกค้างจากควันพิษ สารอาหารแปรรูปได้วันต่อวัน ทำให้ท้องไม่ผูก นอนหลับสบาย สุขภาพดีขึ้นแบบไม่รู้ตัว อารมณ์ดีตามเพราะท้องไม่ผูก เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ และเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม หรือนึกไม่ถึง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
https://blog.myfitnesspal.com/nasa-the-trampoline-and-you/#:~:text=Oxygenates%20and%20Is%20Anti%2DAging,says%20Manhattan%2Dbased%20dermatologist%20Dr.


กระตุ้นฮอร์โมนชะลอวัยด้วยการออกกำลังกายในแบบที่ได้ผล

ฮอร์โมนส่งผลโดยตรงถึงความอ่อนวัยของเรา โดยเฉพาะฮอร์โมนที่ช่วยชะลอวัยอย่าง Growth Hormone เมื่อเราอายุมากขึ้น ฮอร์โมนชนิดนี้จะเสื่อมถอยลดน้อยลงเรื่อยๆ แต่จะหลั่งออกมามากจากบริเวณต่อมใต้สมอง ในขณะที่เรานอนหลับและออกกำลังกาย โกรทฮอร์โมนทำหน้าที่เร่งการดูดซึมน้ำตาลในเลือด ให้กลายเป็นพลังงานเพื่อไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย ส่งผลถึงสภาพผิวพรรณ และระบบเผาผลาญไขมันในร่างกายของเรา เรียกได้ว่าโกรทฮอร์โมน มีบทบาทสำคัญที่จะทำให้คุณดูเด็กลงหรือแก่ขึ้นได้เลย

การชะลอวัยเป็นเรื่องสำคัญกว่าที่คุณคิด ไม่เพียงแค่ให้ผลลัพธ์ในเรื่องของความอ่อนวัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การชะลอวัยยังช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่างๆ ที่อาจส่งผลถึงความเสื่อมของอวัยวะภายใน ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของเราโดยไม่รู้ตัว เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคมะเร็ง และปัญหาสุขภาพเรื้อรังต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขาดฮอร์โมนได้ด้วยเช่นกัน

วิธีทำให้หน้าเด็กโดยการกระตุ้นโกรทฮอร์โมนในร่างกาย มีส่วนสำคัญในการช่วยชะลอวัย ซึ่งโกรทฮอร์โมนจะเกิดขึ้นเฉพาะในช่วงเวลาที่เรานอนหลับ หรือออกกำลังกายเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มปริมาณโกรทฮอร์โมนให้กับร่างกายด้วยวีธีออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพราะการออกกำลังกายจะไปกระตุ้นฮอร์โมนชะลอวัย ให้กลับมาสูบฉีดได้อย่างกระชุ่มกระชวยเหมือนในวัยรุ่น และเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ

ใครที่อยากหน้าเด็ก และกำลังหาวิธีทำให้หน้าเด็กอย่างยั่งยืน สวยดูดีจากภายในสู่ภายนอก มาหารูปแบบการออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้ทุกวันอย่างมีความสุข การออกกำลังกายในแบบที่จะไม่ทำให้คุณเบื่ออีกต่อไป อย่างแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายในบ้านยอดฮิต ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในบ้านเรา

แนะนำสินค้ารุ่นยอดนิยม

แทรมโพลีนแทรมโพลีนแทรมโพลีน

 

ผิวใส หน้าเด็กลง ด้วยการเล่นแทรมโพลีน!

1. การเล่นแทรมโพลีนทำให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์และเปล่งประกาย
การมีผิวพรรณที่ดีจะทำให้ดูเด็กลงนับ 10 ปีคือเรื่องจริง! ผิวพรรณดีที่ว่านี้ ไม่ใช่คนผิวขาว แต่เป็นผิวพรรณที่มีความกระชับ ชุ่มชื้น นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก ผิวสุขภาพดีจะประกอบด้วยเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ใครที่อยากมีผิวนุ่มเด้งเหมือนเด็ก ต้องกระตุ้นให้ผิวได้รับเลือด ออกซิเจน และน้ำอย่างต่อเนื่อง

การเล่นแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบของคาร์ดิโอ เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ทั่วทั้งร่างกาย พร้อมปรับปรุงการเผาผลาญเซลล์ผิวของคุณ เพื่อให้เซลล์ผิวทำงานได้ดีขึ้น ได้รับเลือด ออกซิเจน และน้ำอย่างครบองค์ประกอบสำคัญ การเล่นแทรมโพลีนเป็นประจำทุกวัน จะทำให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ แก้มมีเลือดฝาด ผิวพรรณเปล่งประกาย

2. อยากหน้าเด็ก เล่นแทรมโพลีนเพียงวันละ 10 นาที ก็เป็นไปได้!
โดยทั่วไปการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ 30 นาที ก็สามารถทำให้สดชื่นได้ทั้งกายและใจ แต่การเล่นแทรมโพลีนจะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ได้เร็วกว่านั้นอีก ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีเวลาออกกำลังกายอย่างจำกัด เล่นแทรมโพลีนเพียงวันละ 10 นาทีเท่านั้น กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายคุณจะถูกกระตุ้นอย่างพร้อมๆ กัน สลายไขมันและกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว เลือดหมุนเวียน และออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกายตั้งแต่เริ่มเล่นในนาทีแรก โดยมีการพิสูจน์แล้วว่าการกระโดดบนแทรมโพลีนนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าการวิ่งสูงถึง 68%!

3. การเล่นแทรมโพลีนจะทำให้คุณอยากออกกำลังทุกวัน
ยิ่งคุณสนุกกับรูปแบบการออกกำลังกายที่คุณเลือกมากเท่าไหร่ คุณจะยิ่งสามารถทำกิจวัตรออกกำลังกายได้อย่างเป็นประจำทุกวัน สบายใจกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น และนี่คือเหตุผลที่แทรมโพลีนอาจเป็นคำตอบที่คุณหามานาน ทำให้คุณเลิกหลีกเลี่ยง เลิกปฏิเสธการออกกำลังกาย และการเล่นแทรมโพลีนจะทำให้การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณอีกต่อไป มีผิวพรรณสวย หน้าใสขึ้นได้ ด้วยการเล่นแทรมโพลีนทุกวัน

4. การกระโดดบนแทรมโพลีนจะทำให้คุณนอนหลับง่ายขึ้น
ฮอร์โมนชะลอวัยจะเกิดขึ้นเฉพาะตอนนอนหลับ และตอนออกกำลังกายเท่านั้น การเล่นแทรมโพลีนสามารถช่วยให้คุณกระตุ้นฮอร์โมนชะลอวัยได้อย่างครบรอบด้าน ทั้งการออกกำลังกายและการนอนหลับที่ง่ายมากขึ้น เพราะการออกกำลังกายเป็นการปรับปรุงคุณภาพการนอนที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อเล่นแทรมโพลีนแล้วคืนนั้นคุณจะนอนหลับง่าย และนอนหลับสนิทได้มากกว่าเดิม ส่งเสริมให้ฮอร์โมนชะลอวัยหลั่งออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะมีผลกับผิวพรรณ และระบบเผาผลาญในร่างกาย ทำให้คุณดูเด็กกว่าอายุจริงได้

RELATED : เทคนิคโกงอายุ ให้หน้าเด็กหุ่นเป๊ะ

ใครอยากหน้าเด็ก วิธีทำให้หน้าเด็กที่ได้ผลอย่างยั่งยืน คือการมีสุขภาพดีและแข็งแรง เครื่องเล่นออกกำลังกายแทรมโพลีน ไม่เพียงจะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานกับการออกกำลังกายมากขึ้น แต่ยังส่งเสริมการมีรูปร่างและบุคลิกภาพที่ดี มีผิวพรรณสดใสเหมือนได้ลดอายุลงอย่างน้อย 10 ปี ส่งผลถึงทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจของคุณได้อย่างรอบด้าน เครื่องออกกำลังกายในบ้านอย่างแทรมโพลีนจะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณให้ดีขึ้นได้ตั้งแต่วันนี้

เลือกซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ทั้งที ต้องเป็นเครื่องเล่นแทรมโพลีนคุณภาพสูง ที่มาพร้อมความปลอดภัยสูงสุดในการกระโดดเล่น แทรมโพลีนจาก Smartplay Only เครื่องแทรมโพลีนที่ออกแบบโดยวิศวกร และผ่านมาตรฐานการผลิตในระดับสากล แข็งแรงทนทาน ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ติดตั้งง่าย พร้อมบริการก่อนและหลังการขายที่ลูกค้า 100% ประทับใจ พิสูจน์วิธีทำให้หน้าเด็กด้วยแทรมโพลีนด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ พบกันที่ Smartplay Only แบริ่ง 37 โชว์รูมแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly