แทรมโพลีน ราคา 1,290 กับ 21,900 ต่างกันยังไง

พิสูจน์ความแตกต่างของแทรมโพลีน ราคาหลักพัน กับแทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องออกกําลังกายในบ้าน คุณเคยนึกถึงเครื่องเล่นแทรมโพลีน (Trampoline) หรือไม่? รู้หรือไม่ว่าแทรมโพลีนออกกําลังกาย ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการออกกำลังกาย บริหารทุกส่วนของร่างกายพร้อมกันในเวลาเดียวอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมระบบไหลเวียนโลหิตของปอด หัวใจ และสมอง พร้อมด้วยวิธีการออกกำลังที่จะช่วยทะนุถนอมข้อเข่า และข้อเท้าของคุณ ไม่ให้ได้รับผลกระทบต่อข้อกระดูกเหมือนการออกกำลังกายประเภทอื่น ๆ

มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้นได้ เริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายในบ้านของคุณเอง เครื่องออกกําลังกายในบ้าน แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวเลือกของการออกกำลังกายของคนยุคใหม่ นวัตกรรมแทรมโพลีน เปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกายสุดน่าเบื่อ ให้กลายเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานประจำวัน เพียงวันละ 10 นาทีก็เห็นผล! เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของคุณ สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดมีระบบการทำงานที่ดีขึ้น และยังช่วยให้คุณคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อแทรมโพลีนยี่ห้อไหนดี คุณรู้ไหมว่าแทรมโพลีน ราคาหลักพัน กับแทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น นั้นแตกต่างกันอย่างไร? วันนี้เรามาพิสูจน์แทรมโพลีนออกกําลังกาย ที่มีราคาแตกต่างกันว่าซ่อนเหตุผลอะไรอยู่

พิสูจน์ความแตกต่างของแทรมโพลีน ราคาหลักพัน กับแทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น

❌ แทรมโพลีน ราคาหลักพัน ตามร้านออนไลน์ อาจเสี่ยงได้สินค้าไม่ตรงปก คุณภาพไม่ได้มาตรฐาน โครงเหล็กบาง กระโดดเล่นแล้วอาจชำรุดเสียหายง่าย ไม่ปลอดภัย ทำให้ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ หรือต้องซื้อใหม่ซ้ำซาก เสียเงินซื้อแทรมโพลีนแล้ว อาจจะไม่ได้สุขภาพจากการออกกำลังกาย แถมเสี่ยงบาดเจ็บ เพราะโครงไม่ปลอดภัย
✅ แทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น จุดที่สำคัญที่สุดในการเลือกแทรมโพลีน คือ ต้องเด้งดี กระโดดแล้วฟิน เล่นแล้วสนุก ไม่ต้องออกแรงเยอะ แต่ได้ผลของสุขภาพเต็ม ๆ ถนอมข้อเข่ามาก ถ้าคิดว่าหลักหมื่นแพง แนะนำให้หาร้านที่มีให้ทดลองเล่นก่อนตัดสินใจซื้อ ถ้าต้องการสุขภาพที่แท้จริง ต้องลงทุนซื้อแทรมโพลีนที่ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย เล่นแล้วสนุก ทำให้อยากเล่นต่อเนื่อง อยากเล่นทุกวัน ไม่รู้สึกเบื่อ เล่นแล้วได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลดน้ำหนัก หุ่นลีน ฟิต เฟิร์ม สร้างกล้ามเนื้อ เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีด ดีท็อกซ์ทั้งร่างกาย นอนหลับสบาย ระบบขับถ่ายดี ย้อนวัย หน้าเด็กลงเรื่อยๆ สร้างพลังบวก ทำให้ทำงานมีประสิทธิภาพ
❌ แทรมโพลีน ราคาหลักพัน โดยเฉพาะออนไลน์ ที่เห็นแต่รูป ไม่มีโอกาสได้สัมผัสสินค้าจริง หากราคาถูกมาก ๆ อาจจะเป็นของที่ไม่ผ่านสเปก (Defect and Reject) เพราะของถูกและดี ไม่มีในโลกนี้
✅ แทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น การันตีคุณภาพ ความแข็งแรง ปลอดภัย การใช้งานเพื่อออกกำลังกายโดยเฉพาะ ส่งเสริมสุขภาพแบบเห็นผลลัพธ์จริง ใช้งานแทรมโพลีน (Trampoline) ได้อย่างคุ้มค่า ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง รับน้ำหนักมาก ๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ หรือ รุ่นเล็ก แบบยางยืดหรือ สปริงจะกระโดดได้นุ่มนวล สมดุลย์ เล่นแล้วสนุกมาก ไม่เบื่อเลย เป็นตัวช่วยสร้างความสูงให้เด็กๆ และดึงให้เด็กได้พักสายตาจากมือถือ ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และถนอมข้อเข่า และข้อเท้าได้ดีมาก เหมาะกับผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุทุกท่าน ที่ต้องการเพิ่มมวลกระดูก ลดเสี่ยงโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือด
❌ แทรมโพลีน ราคาหลักพัน ผลิตจากวัสดุที่ไม่ได้มาตรฐานเพียงพอ เช่นมีฐานเหล็กที่บาง น้ำหนักน้อย เมื่อกระโดดบนแผ่นแทรมโพลีน (Trampoline) จะรู้สึกถึงความไม่มั่นคง โคลงเคลง ไม่มีความสมดุล เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ และโครงสร้างอุปกรณ์พังเสียหายได้ง่าย
✅ แทรมโพลีน ราคาหลักหมื่น โครงสร้างเหล็กแข็งแรง แน่นหนามาก ตรวจสอบเบื้องต้นได้จากน้ำหนักรวมของเหล็ก แทรมโพลีน เมื่อขึ้นกระโดดบนแผ่นแทรมโพลีน (Trampoline) แล้วจะรู้สึกได้ทันทีถึงความเด้ง และ ความนุ่มนวลของข้อเข่าและข้อเท้า ซึ่งมาจากทุกโครงสร้างของแทรมโพลีน ที่มีความสลับ ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโครงเหล็ก จำนวนสปริง หรือยางยืด ตัวสปริง ขนาดของสปริง วัสดุของสปริง หรือ ยางยืด แผ่นกระโดดที่เป็นแบบไฮบาวซ์ (High Bounce) หรือ แบบธรรมดา ทุกชิ้นส่วนมีผลต่อการกระโดดทั้งสิ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบโดยวิศวกรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางแทรมโพลีนโดยเฉพาะ

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) ตอบโจทย์การสร้างสุขภาพแข็งแรงที่ดีที่สุด

1. ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนช่วยถนอมข้อเข่า และข้อเท้า
การออกกำลังกายบนแทรมโพลีน (Trampoline) มีแรงกระแทกต่ำ จึงเป็นวิธีการออกกำลังกายที่จะช่วยบริหารข้อต่อต่าง ๆ โดยไม่ส่งผลกระทบให้ข้อต่อหรือเอ็นข้อเท้าเกิดความตึงเครียดมากจนเกินไป เมื่อเทียบกับการออกกำลังกายประเภทอื่น ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากการออกกำลังกายได้

2. เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนช่วยประหยัดเวลา
สำหรับคนมีเวลาออกกำลังกายน้อย แทรมโพลีน (Trampoline) คือคำตอบของคุณ! เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนช่วยออกกำลังกายทั้งทุกส่วนในคราวเดียว เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น คุณจะพบว่ามีเหงื่อออกท่วมตัว มีงานวิจัยชี้ให้เห็นแล้วว่าแทรมโพลีนออกกำลังกายสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากกว่าการวิ่งปกติมากถึง 3 เท่า!

3. เครื่องออกกําลังกายในบ้านที่ช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนได้ขยับ
การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ต้องใช้กล้ามเนื้อหลายกลุ่ม กระตุ้นกล้ามเนื้อส่วนก้น, ขา, หลัง และหน้าท้อง เสริมสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ทำให้ทุกส่วนของร่างกายแข็งแรงขึ้นไปพร้อม ๆ กัน การกระโดดขึ้นลงซ้ำ ๆ จะทำให้หัวใจสูบฉีดเลือดไปทั่วร่างกาย ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดสูบฉีดทั่วร่างกาย ด้วยแทรมโพลีนเพียงเครื่องเดียวช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น สมองโลดแล่น หายใจได้เต็มปอด

4. แทรมโพลีนตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยต้องการฟื้นฟูร่างกาย
สำหรับผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาบริเวณข้อเข่า ข้อเท้า ที่ต้องได้รับการกายภาพบำบัด เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนช่วยฟื้นฟูคุณภาพข้อเท้า ข้อเข่าอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการกายภาพบำบัดที่ช่วยถนอมข้อเท้า ข้อเข่าของผู้ป่วยไม่ให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดขณะทำกายภาพ มีความปลอดภัยต่อการใช้งาน

5. แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้คุณสนุกสนานกับการออกกำลังกายมากขึ้น
เปลี่ยนการออกกำลังกายให้เป็นกิจกรรมสนุกสนาน เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยลดความตึงเครียด พร้อมส่งเสริมสุขภาพร่างกายของคุณให้แข็งแรงยิ่งขึ้น การกระโดดบนแทรมโพลีนจะกระตุ้นการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทำให้สารเอ็นโดรฟินหลั่ง ช่วยลดความเครียด จังหวะการกระโดด และดีดตัวกลับ จะมีช่วงที่กล้ามเนื้อผ่อนคลาย เป็นกิจกรรมออกกำลังกายที่ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

RELATED : แทรมโพลีน ราคา 1,290 ต่างกับ 21,900 ยังไง?

แทรมโพลีน (Trampoline) จาก SmartPlay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงที่ใคร ๆ ก็อยากใช้

อยากมีเครื่องออกกําลังกายในบ้าน เลือกซื้อแทรมโพลีนยี่ห้อไหนดี? จบทุกความลังเลกับ SmartPlay Only ทางเลือกของเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนคุณภาพดีที่สุด บริษัทผู้ผลิต และนำเข้าแทรมโพลีนออกกําลังกายแบรนด์ดังระดับโลก ราคาเกินคุ้ม เมื่อเทียบกับคุณภาพการใช้งาน คัดสรรแทรมโพลีนระดับพรีเมียม เกรดเยอรมัน พร้อมการผลิตแทรมโพลีน (Trampoline) โดยผ่านการวิเคราะห์คำนวณจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านสปริง และสรีระร่างกายของมนุษย์ เพื่อผลลัพธ์การใช้งานแทรมโพลีน (Trampoline) ที่ได้ผลจริง ส่งเสริมสุขภาพของคุณให้เห็นผลอย่างชัดเจน!
SmartPlay Only อยู่ในวงการแทรมโพลีนมากว่า 13 ปี มั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังขาย ผู้ออกแบบผลิตและพัฒนาแทรมโพลีนออกกำลังกายโดยผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศนิวซีแลนด์ คุณภาพ อันดับ 1 ในประเทศไทย ยกกองทัพแทรมโพลีนคุณภาพสูง หลากรูปแบบ หลายสไตล์ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ ตลอดจนแทรมโพลีนขนาดใหญ่ โดยมีรูปแบบแทรมโพลีน (Trampoline) ให้เลือกมากที่สุดในประเทศกว่า 50 แบบ!

มาทดลองกระโดดบนแทรมโพลีนคุณภาพระดับพรีเมียมได้ที่ SmartPlay Only Studio ซอยแบริ่ง 37 พิสูจน์ด้วยตัวคุณได้แล้ววันนี้ ว่าแทรมโพลีนสุดยอดคุณภาพดีให้ความรู้สึกนุ่มนวลอย่างไรกับร่างกายของคุณ เปลี่ยนให้คุณมีชีวิตใหม่ อย่างใส่ใจสุขภาพกับแทรมโพลีนออกกำลังกายจาก SmartPlay Only


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly