ทุกวันนี้รู้มั้ย ปอด สมอง หัวใจ อยากจะบอกอะไรกับคุณ ?

เมื่อล้มป่วย จึงเข้าใจว่าสุขภาพสำคัญที่สุด มีเงินทอง กองเท่าภูเขา ก็ไม่สามารถซื้อเวลากลับคืนมาได้

ปอด สมอง หัวใจ ถ้าชำรุดแล้ว ไม่มีอะไหล่ ถึงแม้จะซ่อมได้ ก็แพงมาก อาจจะถึงล้มละลายเลย และซ่อมแล้ว ก็ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิมอีก ถ้าไม่มีเงิน ก็จะเป็นความทรมาน และกลายเป็นภาระลูกหลาน

ร่างกายคนเราก็เหมือนบ้าน ถ้าเราไม่คอยหมั่นตรวจดูแลบ้าน คอยซ่อมแซมอยู่สม่ำเสมอ เช่น หลังคารั่ว สีร่อน ท่อน้ำเป็นสนิม บ้านเราก็จะโทรมลงไปเรื่อย ๆ ถึงเวลาซ่อมใหญ่ ก็จะแพงมาก ถ้าเป็นเรื่องโครงสร้าง ก็อาจจะต้องทุบบ้านทิ้งไปเลย ร่างกายคนเราก็เหมือนกัน เราต้องคอยหมั่นดูแล บำรุงรักษา ทุกวัน ด้วยการออกกำลังกาย

ปอด สมอง และหัวใจ เป็น 3 อวัยวะสำคัญของร่างกายที่ทำงานอย่างหนักและสัมพันธ์กัน เพื่อช่วยทำให้เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ให้กระบวนการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายสามารถเป็นไปได้ตามปกติ

เผยเคล็ดลับ นวัตกรรม อุปกรณ์มหัศจรรย์ แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยรีชาร์จแบต ปอด สมอง หัวใจ ของตัวเองที่บ้าน

วิธีดูแล ปอด สมอง หัวใจ ที่ดีที่สุด คือ การออกกำลังกาย เพื่อให้หัวใจเต้นแรง (คาร์ดิโอ) ให้เลือดหมุนเวียน และออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายแบบไหนก็ตาม ทั้งการเดิน การวิ่ง ว่ายน้ำ ไปห้องยิม หรือกีฬาประเภทอื่น ๆ ถือว่าเป็นเรื่องดีทั้งหมด

แต่การออกกำลังกายบางอย่างใช้เวลามาก ต้องขับรถไปสถานที่นั้น ๆ ต้องมีเวลาพอสมควร เพราะกว่าจะไปถึงที่ๆ ต้องการออกกำลังกาย ต้องเผชิญกับรถติด เจอฝุ่น และอาจจะเสียเงินเยอะ

ขอแนะนำทางลัด ที่ง่าย เห็นผลเร็ว ที่จะช่วยรีชาร์ท ปอด สมอง หัวใจ ของตัวเองที่บ้าน ภายใน 10 นาทีต่อวัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบออกกำลังกาย หรือไม่ชอบออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงานยุ่งมาก ไม่มีเวลาเลย หรือมีเวลาเยอะ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอ้วน หรือไม่อ้วน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอายุเยอะ หรือน้อย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสุขภาพดี หรือ มีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน ไขมันสูง เจ็บข้อเข่า ออกกำลังกายลำบาก ทางเลือกที่ง่าย สนุก และเห็นผลดีที่สุด คือ อุปกรณ์มหัศจรรย์ นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนหรือเครื่องออกกําลังกายในบ้าน ที่จะช่วยรีชาร์ท แบตเตอรี่ให้กับ ปอด สมอง หัวใจ ของคุณตั้งแต่นาทีแรก แบบถนอมข้อเข่า ที่ออกกำลังกายได้ทุกระดับ และทุกท่า ไม่ว่าจะเป็นท่านั่ง ท่ายืน ท่าโยก ท่ากระโดด

ภายใน 1 นาทีแรกที่คุณขึ้นไปบนแทรมโพลีน ปอด สมอง หัวใจของคุณจะรู้สึกสดชื่น เบิกบาน เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย และใบหน้า กล้ามเนื้อกระชับ ร่างกายมีความยืดหยุ่น

หลังจากเล่น คุณจะรู้สึกหัวใจเต้นแรง เหงื่อออก อารมณ์ดี ผิดกันเป็นคนละคน กลางคืน คุณจะนอนหลับสนิท หลับสบาย หลับลึก หลับยาว

ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 อาทิตย์ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน และรู้สึกขอบคุณ สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ แทรมโพลีน นวัตกรรมรักตัวเอง แบบ 100% ที่มาช่วยให้คุณได้รีชาร์ท ปอด สมอง หัวใจ แบบง่ายที่สุด สนุกที่สุด

RELATED : หยุดทำร้าย ปอด สมอง หัวใจ

นวัตกรรม แทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกำลังกายในบ้าน ช่วยดูแลปอด สมอง หัวใจ ได้อย่างไร ?

แทรมโพลีน นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายในบ้าน ตัวเล็กนิดเดียว แต่ให้พลัง และประโยชน์มากมายมหาศาล อุปกรณ์ แทรมโพลีน ของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ รีชาร์ท ปอด สมอง หัวใจ และอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย ลองตัว

  • ปอด - แทรมโพลีนช่วยให้ปอดขยายได้มากถึง 15 เท่า ฟอกปอด หายใจได้ลึก และยาวขึ้น
  • สมอง - แทรมโพลีนส่งออกซิเจนไปที่สมอง และบังคับให้สมอง 2 ซีก ซ้าย-ขวาทำงานพร้อมกัน ทำให้ระบบประสาทสัมผัสดีขึ้น ป้องกันโรคความจำเสื่อมได้
  • หัวใจ - แทรมโพลีน ช่วยให้หัวใจเต้นแรง เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย ป้องกันโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือด
  • กล้ามเนื้อ - แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเพิ่มมวลกระดูก ช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนทำงานพร้อมกัน โดยเฉพาะกล้ามเนื้อขา แขน และแกนกลาง สร้างความยืดหยุ่นให้ร่างกาย ช่วยให้ข้อเข่าแข็งแรงขึ้น มีคุณภาพชีวิตยาวนาน ป้องกันโรคกระดูกพรุนได้
  • ต่อมน้ำเหลือง - แทรมโพลีน (Trampoline) บังคับให้ร่างกายขยับขึ้น ๆ ลง ๆ ในแนวดิ่ง เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง สร้างภูมิคุ้มกัน ดีท็อกซ์ทั้งร่างกาย

สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ ศูนย์รวมแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุด คุณภาพดีที่สุดในไทย มีให้เลือกกว่า 50 แบบ ทุกราคา ทุกขนาด ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมดูแลปอด สมอง และหัวใจ ของคนไทยทุกคนให้แข็งแรง พร้อมสู้โรคภัยต่าง ๆ

แทรมโพลีน (Trampoline) จาก สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplay Only Trampoline) สปริงฟรี แทรมโพลีน, (Springfree Trampoline) และ สนุก แทรมโพลีน (Sanook Trampoline) แทรมโพลีน (Trampoline) คุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดของคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly