แทรมโพลีน (Trampoline) มียี่ห้อไหนบ้าง ราคาต่างกันเพราะอะไร

แทรมโพลีน (Trampoline) ราคาถูก อันตราย เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

 

แทรมโพลีน (Trampoline) มีหลากหลายยี่ห้อ แต่ในประเทศไทย มีสินค้าจากจีนที่เข้ามาขายในช่องออนไลน์มากมาย ในราคาถูกมาก ๆ ซึ่งลูกค้าต้องทำใจ สินค้าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ผ่านมาตรฐาน แล้วโรงงานนำออกมาขาย หรือ ขายแล้วก็หาตัวผู้ขายไม่เจออีกเลย ถ้าเสียก็ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน และต้องทิ้งเพียงอย่างเดียว

ของถูกและดี ไม่มีในโลก ควรจะระมัดระวังในการเลือกซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) เพราะแทรมโพลีนที่มีโครงสร้างไม่แข็งแรง หรือมีโครงสร้างไม่สมดุล มักมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เช่น กระโดดตก สปริงบาด ตาข่ายป้องกันหลุด แทรมโพลีนราคาถูกมักไม่เป็นที่รู้จักและไม่มีชื่อเสียง และไม่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย

แทรมโพลีนที่ดีควรมีโครงสร้างที่แข็งแรง สปริงมีคุณภาพ รั้วตาข่ายที่ยืดหยุ่น ซึ่งยึดติดกับฐานอย่างแน่นหนา ป้องกันการตก 100% ควรมีมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น องค์กรสถาบันกีฬาในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย เป็นต้น

แนะนำวิธีการเลือกซื้อ แทรมโพลีน (Trampoline) ต้องไปทดลองเล่นแทรมโพลีนด้วยตัวเองที่โชว์รูม หรือสอบถามแอดมินเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติม ตรวจสอบรีวิวจากช่องทาง YouTube และเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อแทรมโพลีนที่ได้มาตรฐาน และเหมาะสมกับความต้องการ

RELATED : 10 ข้อ ควรรู้ก่อนซื้อแทรมโพลีน


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly