วิธีทำให้หน้าเด็ก

 

5 เทคนิค หน้าเด็ก ไม่พึ่งศัลยกรรม ที่คนรู้น้อยมาก

วิธีทำให้หน้าเด็ก กับจุดเริ่มต้นในการดูแลตัวเองตั้งแต่ระดับเซลล์

กลไกร่างกายของมนุษย์เป็นสิ่งที่น่าทึ่งและมีความสลับซับซ้อน หากคุณอยากหน้าเด็กและกำลังมองหาวิธีทำให้หน้าเด็ก ลำดับแรกเลยคุณต้องเข้าใจหลักการทำงานของร่างกายก่อน โดยกว่าจะมาเป็นร่างกายให้ได้เห็นกันเป็นรูปเป็นรูปร่างแบบนี้ ร่างกายของเราจำต้องอาศัยเซลล์ในจำนวนที่มากถึง 60-90 ล้านล้านเซลล์ ในการประกอบรวมร่างขึ้นมา และแต่ละเซลล์ก็ยังต้องอาศัยไมโทคอนเดรีย (Mitochondria) อีกประมาณ 1,000 - 3,000 ตัว ในการผลิตพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเติบโตและการดำรงชีวิต

อยากหน้าเด็กเริ่มต้นได้ด้วยการดูแลไมโทคอนเดรียให้แข็งแรง

ด้วยความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีในการวินิจฉัยโรคในระดับโมเลกุล (Intercellular Treatment) ทำให้เราได้รู้ว่า ความชราวัยของมนุษย์เกิดขึ้นจากการที่เทโลเมียร์ (Telomeres) หรือปลอกหุ้มปลายโครโมโซมสั้นลงทุกครั้งที่แบ่งตัว และการดูแลไมโทคอนเดรียให้แข็งแรงสามารถช่วยชะลอการสั้นลงของเทโลเมียร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นหากใครที่อยากหน้าเด็ก สิ่งที่ควรเริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่วันนี้ คือการดูแลร่างกายตั้งแต่ในระดับเซลล์ เพื่อเป็นการช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อายุยืนยาว และตอบโจทย์การอยากหน้าเด็กได้อย่างเห็นได้ชัด

5 วิธีทำให้หน้าเด็ก กับจุดเริ่มต้นในการดูแลตัวเองตั้งแต่ระดับเซลล์

1. ทานอาหารแบบคีโตจีนิค
เพราะไมโทคอนเดรียจะสามารถดูดสารคีโตนที่ได้จากกระบวนการย่อยอาหารเข้าสู่เซลล์ได้ง่ายกว่าสารอื่น ๆ และสามารถเพิ่มความแข็งแรงให้ไมโทคอนเดรียได้โดยตรง เช่น ปลาทะเล เนื้อไก่ติดหนัง เนื้อหมูติดมัน ชีส เนย โยเกิร์ต อโวคาโด ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอก เป็นต้น

2. อดอาหารเป็นช่วงเวลา
การอดอาหารเป็นช่วงเวลา (Fasting) จะทำให้ร่างกายดึงกรดไขมันมาใช้เป็นแหล่งพลังงานแทนกลูโคส และทำให้ร่างกายอุดมไปด้วยสารคีโตนซึ่งมีประโยชน์กับไมโทคอนเดรียโดยตรงมากขึ้น

3. นอนหลับให้มีประสิทธิภาพ
ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และหลับให้สนิทในช่วง Golden time หรือ 22.00 น. ถึง 2.00 น. เพื่อช่วยให้ไมโทคอนเดรียได้พักผ่อน และช่วยให้ร่างกายสามารถผลิตเมลาโทนินที่ช่วยชะลอวัยได้

4. ออกไปสัมผัสกับธรรมชาติ
อีกหนึ่งวิธีทำให้หน้าเด็ก คือการพาตัวเองออกไปสัมผัสกับธรรมชาติ เดินบนดินด้วยเท้าเปล่า รับพลังจากแสงแดด หรืออาบป่า เพื่อรับจุลินทรีย์ดี ๆ จากธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ร่างกาย

5. ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)
ในปัจจุบันนี้มีหลากหลายงานวิจัยที่ให้ข้อมูลที่ตรงกันว่า การออกกำลังกายคือวิธีทำให้หน้าเด็กที่เห็นผลได้ในระดับเซลล์ เพราะช่วยชะลอการสั้นลงของเทโลเมียร์และช่วยทำให้ไมโทคอนเดรียสามารถผลิตสารที่ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์แก่ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการออกกำลังกายนั้นอยู่ในรูปแบบของการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ทำให้หัวใจเต้นแรง อย่างเช่น การกระโดดบนแทรมโพลีน ที่นอกจากจะเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กที่ได้ประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

  • การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยฟื้นฟูเซลล์กว่าล้านล้านเซลล์ในร่างกาย ช่วยให้ไมโทคอนเดรียแข็ง ตอบโจทย์คนอยากหน้าเด็ก อยากชะลอวัย
  • การกระโดดช่วยบังคับกล้ามเนื้อทุกส่วน รวมถึงทำให้ใบหน้าที่เริ่มหย่อนคล้อยกระชับขึ้น
  • การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยให้หัวใจเต้นแรง เลือดหมุนเวียนสูบฉีดออกซิเจนไปที่ปอด สมอง หัวใจ และใบหน้า ทำให้ใบหน้ามีเลือดฝาดเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ใบหน้า
  • เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนช่วยให้ร่างกายแกร่ง ฟิต อึด ทน เหนื่อยช้ากว่าคนอื่น ที่สำคัญช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายสลายความเครียด
  • การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยให้อารมณ์ดี ตื่นตัว นอนหลับง่าย หลับยาวขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย เป็นวิธีทำให้หน้าเด็กจากการเสริมสร้างพลังจากภายใน
  • แทรมโพลีนช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง ช่วยให้ร่างกายสามารถกำจัดของเสียได้หมด

RELATED : วิธีขจัดของเสียในร่างกายที่ง่ายที่สุด


สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาวิธีทำให้หน้าเด็กด้วยการเลือกซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) มาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplay Only Trampoline) สปริงฟรี แทรมโพลีน, (Springfree Trampoline) และ สนุก แทรมโพลีน (Sanook Trampoline) แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly