3 วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักผิด ๆ ที่คนมักไม่รู้ตัว

พยายามลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายเท่าไหร่ก็ไม่ผอม หรือลองปรับเปลี่ยนวิธีออกกำลังกายแล้วก็ยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีในการลดน้ำหนักอยู่ดี… ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้ ลองมาสำรวจตัวเองไปพร้อม ๆ กันหน่อยว่า ในตอนนี้คุณกำลังทำตามวิธีออกกำลังกายหรือวิธีลดน้ำหนักที่ไม่ถูกต้องโดยที่ไม่รู้ตัวอยู่หรือเปล่า ?

เช็กลิสต์ 3 วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบผิด ๆ ที่เรามักจะไม่รู้ตัว

  1. ออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบเดิมๆ ซ้ำ ๆ จนร่างกายเคยชิน
    การที่น้ำหนักไม่ลดแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังออกกำลังกายต่อเนื่องเป็นเวลาหลาย ๆ ชั่วโมง นั่นเป็นเพราะร่างกายเคยชินกับการใช้พลังงานแบบเดิม ๆ เพราะฉะนั้น จะต้องหลอกร่างกาย ด้วยการออกกำลังกายหลากหลายท่า แบบคาร์ดิโอ ควบคู่ไปกับเวท เทรนนิ่ง ยกน้ำหนัก

  2. ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายนาน ๆ การออกกำลังกายที่ได้ผลดีที่สุด คือ การออกกำลังกายแบบ HIIT High Intensity Interval Training เพียง 10 นาที ก็สามารถลดน้ำหนักได้ผลดีมาก

  3. ออกกำลังแบบหัวใจไม่เต้นแรง
    บางคนเข้าห้องยิม หรือ เดินเป็นชั่วโมง ๆ แต่ไม่มีเหงื่อ และหัวใจไม่เต้นแรง แถมยังปวดเข่าอีกด้วย ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งต้องระวังเรื่องกระดูกเสื่อม เข่าสึก การออกกำลังกายที่ได้ผลดีต่อสุขภาพปอด สมอง หัวใจ ช่วยให้เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย จะต้องเป็นออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ หัวใจจะต้องเต้นแรง วิธีออกกำลังกายที่ช่วยให้หัวใจเต้นแรง ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน หรือ ออกกำลังกายหนัก ๆ เลย
    ออกกำลังแบบไม่ได้กล้ามเนื้อ การออกกำลังกายส่วนใหญ่จะได้กล้ามเนื้อเฉพาะส่วน เช่น เดินได้กล้ามเนื้อขา แต่ถ้าต้องการลดน้ำหนักอย่างได้ผลเร็ว และไม่กลับมาโยโย่อีก คือ ต้องสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วน ต้องสลายไขมัน เซลลูไลท์ในร่างกาย ให้เป็นกล้ามเนื้อ ถ้ามีกล้ามเนื้อ สัดส่วนคุณจะกระชับ ลีน ฟิต เฟิร์ม ดูดี ดูเด็กลงได้ พุงไม่ย้วยหน้าไม่ย้อย แขนไม่หย่อน

เลี่ยง 3 วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบผิด ๆ พร้อมฟิตหุ่นให้ผอม เฟิร์ม กระชับ ด้วยแทรมโพลีน

ออกกำลังกายลดน้ำหนักอย่างถูกต้องด้วยแทรมโพลีน การันตี! แค่ 10 นาที เห็นผลในการลดน้ำหนักอย่างชัดเจน

หากไม่อยากออกกำลังกายลดน้ำหนักแบบผิด ๆ จนส่งผลต่อประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักที่ไม่ดีเท่าที่ควร เราขอแนะนำหนึ่งในวิธีลดน้ำหนักที่จะช่วยให้ผู้ออกกำลังกายสามารถขยับเคลื่อนไหวร่างกายทุกส่วนไปได้พร้อม ๆ กัน โดยที่ไม่ทำให้ร่างกายต้องหักโหมมากจนเกินไปด้วย “เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน” สุดยอดเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ไวและประหยัดเวลาในการออกกำลังกายมากขึ้น เพียงกระโดดบนแทรมโพลีนแค่ 10 นาทีต่อวัน สามารถเห็นผลลัพธ์ในการลดน้ำหนักได้เทียบเท่ากับการเดิน 60 นาที หรือการวิ่ง 30 นาที! นอกจากนี้การกระโดดบนแทรมโพลีนยังมาพร้อมด้วยประโยชน์อีกมากมาย

  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยกระตุ้นให้เลือดสูบฉีดออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงปอด สมอง และหัวใจ ได้ตั้งแต่นาทีแรกที่กระโดด
  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยสลายไขมัน สลายเซลลูไลท์ ช่วยให้หุ่นฟิตเฟิร์มได้ไว กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วน
  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) เป็นการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่บ้าน สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย
  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ไม่ทำร้ายข้อเข่าและไม่ทำให้ปวดเข่าหรือเจ็บเข่าเหมือนวิธีลดน้ำหนักรูปแบบอื่น ๆ เพราะฉะนั้นยิ่งน้ำหนักตัวมาก ยิ่งควรเลือกใช้วิธีลดน้ำหนักด้วยแทรมโพลีน
  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง ช่วยให้ร่างกายขจัดของเสียได้ดี ขับถ่ายได้ดี และนำไปสู่การทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดีขึ้น
  • การกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้คลายเครียด ตื่นตัว อารมณ์ดี คลายความเมื่อยล้า และที่สำคัญช่วยให้นอนหลับสนิทและหลับลึกขึ้นตลอดทั้งคืน

 RELATED : ลดน้ำหนักไม่ลง เพราะพลาด 3 อย่างนี้

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแทรมโพลีน (Trampoline) มาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only, Springfree Trampoline และ Sanook Trampoline แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly