กู้หุ่นสวย รีเซ็ตอนาคต ไม่พึ่งยา ไม่พึ่งหมอ

สำหรับสาว ๆ ที่มีความฝันอยากจะบอกลาหุ่นพัง แล้วกู้หุ่นให้กลับมาสวยปังอีกครั้งด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องพึ่งยา หรือพึ่งหมอ แต่ทว่าทำยังไงก็ยังไม่สามารถลดความอ้วน ลดไขมัน และควบคุมน้ำหนักได้อย่างจริงจังสักที จนทำให้หลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกท้อใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว… อย่างไรก็ตามสาว ๆ อย่าเพิ่งหมดหวังกันนะคะ ! SmartPlay อยากขอเชิญชวนให้สาว ๆ ทุกคนลองมาฮึบสู้ไปด้วยกันต่ออีกสักนิด เพราะวันนี้เรามี 5 เคล็ดลับดี ๆ ที่รับรองได้เลยว่าสามารถช่วยรีดไขมัน ลดน้ำหนัก พร้อมรีเซ็ตอนาคตให้กับสาว ๆ กลับมามีหุ่นที่เฟิร์มกระชับได้อย่างรวดเร็ว มาฝากทุกคนกันค่ะ

5 เคล็ดลับ ลดไขมัน กู้หุ่นสวยปัง แบบไม่พึ่งยา ไม่พึ่งหมอ

1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับอย่างเพียงพอจะช่วยทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ที่ช่วยควบคุมให้ระบบเผาผลาญทำงานปกติ และสามารถช่วยลดไขมัน ลดความอ้วนได้ดี

2. ดื่มน้ำก่อนทานอาหาร และทานช้า ๆ เคี้ยวให้ละเอียด การเคี้ยวให้ละเอียด เป็นทริคที่จะช่วยให้ทานช้าลง ทานในปริมาณที่น้อยลงได้ และอิ่มเร็วขึ้นได้ การดื่มน้ำ 1 แก้วก่อนทานอาหารจะช่วยลดความหิว และลดความอยากอาหารได้ ช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกินได้

3. งดอาหารที่มีน้ำตาล เช่น น้ำอัดลม น้ำชานมไข่มุก ขนมหวานทั้งหมด และเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เช่น เนื้อสัตว์ติดมัน อาหารทอด อาหารที่มีกะทิต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย และช่วยให้การลดน้ำหนัก ลดความอ้วนเป็นไปได้ง่ายขึ้น

4. ทานโปรตีนให้เพียงพอ ถ้าน้ำหนักตัวปกติ ควรจะทานโปรตีน 1.6-2.4 กรัมต่อน้ำหนักตัว ถ้าอ้วนมาก ๆ น้ำหนักเยอะเกิน ทานโปรตีน 1.2-1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว ถ้าทานโปรตีนไม่พอในช่วงลดน้ำหนัก ร่างกายอาจจะเหี่ยว หรือ ดูแล้วไม่เฟิร์ม กลายเป็นผอมลงแต่ดูแก่ ดูเหี่ยวได้

5. ทดลองออกกำลังกายลดน้ำหนัก ด้วยนวัตกรรมแทรมโพลีน อุปกรณ์มหัศจรรย์ที่ช่วยลดน้ำหนักได้ผลจริง ด้วยเวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน และถนอมข้อเข่ามาก ๆ ด้วย เพราะแทรมโพลีนเป็นการบังคับให้ร่างกายขยับตัวขึ้น ๆ ลง ๆ ในแนวดิ่ง ทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนรวม 638 ชิ้นในร่างกายได้ออกกำลังกายพร้อม ๆ กัน ไขมัน เซลลูไลท์ทั้งหมด จะสลายเป็นกล้ามเนื้อ หัวใจเต้นแรง (คาร์ดิโอ) ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ ตั้งแต่นาทีแรก

ถ้าได้เล่นติดต่อกันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ คุณจะเห็นว่าสัดส่วนกระชับขึ้นมาก และภายใน 1 เดือน คนใกล้ตัว รอบข้างจะทักว่า ทำไมดูดี ดูเด็กลง นั้นเป็นเพราะคุณฟิต เฟิร์ม และมีกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ผลพลอยได้อีกอย่าง คือ คุณจะรู้สึกว่าร่างกายมีพลังงานมากขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย หายใจได้ลึกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ลงทุนกับสุขภาพ คุ้มค่าที่สุด ช่วงฝุ่นเยอะ ไม่ควรออกนอกบ้าน ใช้แทรมโพลีน หลบฝุ่นในบ้าน ฟอกปอด พร้อมลดน้ำหนัก แบบเห็นผลจริง ถนอมข้อเข่า เล่นง่าย สนุก เล่นได้หลากหลายท่า ไม่จำเจ ไม่ซ้ำซาก ไม่น่าเบื่อ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เวลาน้อยที่สุด เห็นผลเร็ว เพียง 10 นาทีบนแทรมโพลีน เท่ากับวิ่ง 30 นาที ตัวเดียว เล่นได้ทุกคนในครอบครัว ทุกที่ ทุกเวลา

RELATED : 5 เคล็ดลับ ทำให้ผิวดูเรียบ มองไม่เห็น เซลลูไลท์

แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมัน เปลี่ยนหุ่นให้ปังแบบรวดเร็วทันใจ

บอกลาหุ่นพัง พร้อมกู้คืนหุ่นปังด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน

สำหรับสาว ๆ กู้หุ่นสวย พร้อมรีเซ็ตอนาคตโดยที่ไม่พึ่งยา ไม่พึ่งหมอ ต้องไม่พลาดการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน โดยเพียงแค่กระโดดบนแทรมโพลีนวันละ 10 นาที สาว ๆ ทุกคนก็จะสามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในการลดไขมัน ลดน้ำหนัก และลดความอ้วนได้อย่างแท้จริง

  • แทรมโพลีน (Trampoline) กระโดดฟิน สนุก ไม่มีเบื่อ ยิ่งกระโดดนานยิ่งช่วยลดน้ำหนัก ลดความอ้วน
  • แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยลดไขมัน สลายเซลลูไลท์ให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ ซึ่งจะส่งผลให้ต้นขา หน้าท้อง แขนขา และทุกสัดส่วนของร่างกายเฟิร์มกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • แทรมโพลีน (Trampoline) กระโดดเล่นเองได้ง่าย ๆ ทุกเวลา ทั้งในบ้านและกลางแจ้ง ไม่ต้องออกไปเข้ายิมหรือจ้างเทรนเนอร์
  • แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวพรรณอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง ลดการเกิดสิว การอุดตันของผิว

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแทรมโพลีน (Trampoline) มาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only, Springfree Trampoline และ Sanook Trampoline แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly