ทำเลย! ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง ฟิตสู้เชื้อโรคร้ายและมลพิษ

ทำทุกวันฟื้นฟูการทำงานของปอดได้อย่างอัศจรรย์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มักจะมองข้ามการออกกำลังกายไปแม้ว่าจะมีเครื่องออกกําลังกายในบ้านหรือเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ตลอดจนคุณภาพอากาศที่ย่ำแย่ลงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ “ปอด” ซึ่งเป็นหนึ่งในอวัยวะที่มีหน้าที่สำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนก๊าซออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ภายในระบบเลือด อาจอ่อนแอลงโดยที่เราไม่รู้ตัว จนนำไปสู่การเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ อาทิ การหายใจไม่สุด การหายใจแล้วมีเสียงหวีด การมีเสมหะเรื้อรัง หรือการเจ็บหน้าอกเวลาหายใจ เป็นต้น เพราะฉะนั้นแล้วการหมั่นบริหารปอดอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้ปอดของเรากลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมสู้กับอากาศที่เต็มไปด้วยเชื้อโรคร้าย ฝุ่นควัน และมลพิษอีกครั้ง

How to บริหารปอดให้ฟิตและแข็งแรงอยู่เสมอ
การฝึกบริหารปอดให้ฟิตและแข็งแรงอยู่เสมอเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เราเริ่มต้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้ชีวิตบางอย่าง ยกตัวอย่างเช่น การฝึกหายใจเข้า-ออกให้ลึก ๆ หรือการหมั่นขยับเคลื่อนไหวร่างกายให้มากขึ้น ผ่านการลุกขึ้นเดินในระหว่างวัน และการหันมาออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอด้วยเครื่องออกกําลังกายที่บ้านอย่าง แทรมโพลีน (Trampoline) เพื่อช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูให้ปอดสามารถกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

3 เหตุผลที่แทรมโพลีน คือ ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้ปอดฟิตและแข็งแรงขึ้น

  1. การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยให้ออกซิเจนสูบฉีดทั่วร่างกาย คุณจะรู้สึกสดชื่น มีพลังบวก หายเครียดหลังกระโดด แม้กระโดดเพียง 1 นาที นั่นเป็นเพราะ การขยับขึ้นๆ ลง ๆ บนแทรมโพลีน ช่วยปั๊มออกซิเจนไปที่ปอด สมอง หัวใจ เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย เหงื่อออก หน้าแดง เพราะเลือดฝาดวิ่งไปที่ใบหน้า สมองได้รับออกซิเจนที่เพิ่มขึ้น เป็นการช่วยเสริมสร้างกระตุ้นความจำด้วย
  2. การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยให้ปอดแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้นถึง 15 เท่า เมื่อปอดแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น สิ่งที่ตามมา คือ สมองที่สดชื่น ปลอดโปร่ง แจ่มใส หายใจได้ลึกขึ้น ทำให้ร่างกายแกร่ง อึด ทน เหนื่อยช้า ซึ่งมีประโยชน์มากกับทุกคน โดยเฉพาะนักกีฬา จะฟิตทุกนัด ชนะทุกแมทช์ และนักร้อง จะทำให้ร้องเพลงได้เพราะขึ้น ทำลูกเอื้อนได้นานขึ้น
    การกระโดดบนแทรมโพลีนช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง เนื่องจากต่อมน้ำเหลืองไม่มีปั๊มเหมือนหัวใจ ทำให้ไม่สามารถเปิดตัวเองได้ จึงต้องอาศัย
  3. การเคลื่อนไหวของร่างกาย แทรมโพลีนช่วยเปิดต่อมน้ำเหลืองได้เพราะในขณะที่กระโดดแล้วลอยตัวขึ้นไปอยู่กลางอากาศ ร่างกายจะอยู่ในจุดไร้น้ำหนัก (Zero Gravity) และจังหวะที่ทิ้งตัวลงมาสู่แผ่นกระโดด แรงโน้มถ่วงของโลกจะดันให้ ต่อมน้ำเหลืองเปิด เมื่อต่อมน้ำเหลืองเปิด ร่างกายจะขจัดของเสีย ที่สะสมมา อาทิเช่น สารกันบูดที่ตกค้าง สารพิษจากการทานอาหารปิ้ง ย่าง หรือทานอาหารแปรรูป ผงชูรสต่าง ๆ และอากาศ ควัน Carbonmonoxide ฝุ่นที่เราได้สูดเข้าไป และสะสมอยู่ในร่างกาย ก็จะสามารถถูกขจัดออกได้หมด ด้วยการขยับตัวเอง ขึ้น ๆ ลง ๆ บนแทรมโพลีน

บริหารปอดให้ฟิตและแข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแทรมโพลีน (Trampoline) มาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only, Springfree Trampoline และ Sanook Trampoline แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทมโพลืนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง จาก Smartplay Only
Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly