How To ออกกําลังกายลดหน้าท้อง 10 นาที ไม่ปวดเข่า

ไอเท็มช่วยลดไขมัน ลดหน้าท้อง แบบเร่งด่วนใน 10 นาที

เคยสงสัยกันไหมคะว่าเวลา 10 นาที เราสามารถทำอะไรได้บ้าง ?

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่มองว่าเวลา 10 นาทีนั้นอาจไม่ใช่เวลาที่มากเพียงพอที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถลงมือทำอะไรบางอย่างได้ตามที่ใจคิด แต่รู้หรือไม่ว่าหากลองปรับเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิตเสียใหม่ เราจะพบว่าแท้จริงแล้วเวลา 10 นาที ถือเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะช่วยผลักดันให้เราสามารถลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมตัวทำงาน การอาบน้ำ การทำอาหาร การฟังพอดแคสต์ ตลอดจนการออกกำลังเพื่อลดน้ำหนักและลดไขมัน

เวลา 10 นาทีกับการออกกำลังกายลดน้ำหนัก ลดไขมัน เป็นไปได้จริงหรอ ?

หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินมาว่า การออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนักและลดไขมันให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดควรจะเกินขึ้นอย่างน้อย ๆ ครั้งละ 30-60 นาที ซึ่งทฤษฎีดังกล่าวนี้ก็ถือว่าถูกต้องสำหรับการออกกำลังกายในรูปแบบทั่วไป อาทิเช่น การแอโรบิก การว่ายน้ำ การเดินเร็ว หรือการวิ่ง แต่ถ้าหากเราพูดถึงการออกกำลังกายแนวใหม่อย่าง “การกระโดดบนแทรมโพลีน” แล้วนั้น แน่นอนว่าการมีเวลากระโดดโลดเต้นบนแทรมโพลีนเพียงแค่ 10 นาทีต่อวัน ก็ถือได้ว่ามากเพียงพอที่จะช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ในการออกกำลังกายลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ลดต้นขา ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการวิ่งถึง 3 เท่าเลยทีเดียว !

แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวช่วยลดไขมัน ลดหน้าท้อง แบบเร่งด่วนใน 10 นาที

การกระโดดบนแทรมโพลีนนับได้ว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบของการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ที่ช่วยให้เราสามารถออกกำลังกายและลดไขมันที่กล้ามเนื้อทุก ๆ ส่วนทั้งกล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อต้นขา และกล้ามเนื้อต้นแขน เป็นต้น ไปได้พร้อม ๆ กัน เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งที่เราจะได้รับจากการกระโดดบนแทรมโพลีนตั้งแต่นาทีแรก คือ อัตราการเต้นของหัวใจที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกายและช่วยทำให้ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง และหัวใจได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญไขมันได้อย่างเร่งด่วน จึงทำให้เราสามารถเห็นผลลัพธ์ของการลดน้ำหนัก ลดไขมัน ลดความอ้วนได้อย่างชัดเจนภายในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

และนอกจากนี้ แม้ว่าการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนจะเป็นการออกกำลังกายในลักษณะของการกระโดด แต่แทรมโพลีนนั้นก็สามารถช่วยซัพพอร์ตบริเวณข้อเข่าของเราได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าเราจะออกแรงกระโดดบนแทรมโพลีนเพื่อช่วยในการคลายเครียด เพิ่มความสูง กระตุ้นระบบขับถ่าย เพิ่มมวลกระดูก ฝึกระบบประสาทสัมผัสและการทรงตัว ตลอดจนเพื่อการลดน้ำหนัก ลดไขมันมากสักแค่ไหน เราก็สามารถสนุกกับแทรมโพลีนได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีอาการปวดเข่าตามมาเหมือนอย่างเช่นการเดินเร็วหรือการวิ่งนั่นเอง

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแทรมโพลีนมาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีน (Trampoline) ของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีนจาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly