วิธีลดไขมัน สลายไขมันง่าย ๆ ที่บ้าน เพียง 10 นาทีต่อวัน เบิร์นไวทั้งตัว ลดไขมันได้จริง!

ลดน้ำหนัก วิธีลดไขมัน ได้ง่าย ๆ ใน 10 นาที

สำหรับใครที่ไม่ชอบการไปออกกำลังกายลดน้ำหนักนอกบ้าน หรือมีเวลาออกกำลังกายอย่างจำกัด การออกกำลังกายในรูปแบบเดิม ๆ อย่างเช่น การเดิน การวิ่ง หรือการว่ายน้ำ อาจไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและสามารถช่วยให้เราคาดหวังผลลัพธ์ในการลดน้ำหนักและการลดความอ้วนได้มากเท่าที่ใจคิด
เพราะฉะนั้นแล้วการจะออกกำลังกายที่บ้านหรือออกกำลังกายภายในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจึงจำเป็นที่จะต้องอาศัยตัวช่วยสำคัญอย่างเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน แต่ก่อนที่จะมาพูดถึงเครื่องออกกำลังกายที่บ้านกันนั้น เราลองมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับหัวใจของการลดน้ำหนักสลายไขมันกันก่อนค่ะ

3 หัวใจสำคัญของการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน สลายไขมัน

ในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน สลายไขมันให้ประสบความสำเร็จมีรายละเอียด 3 ข้อ ที่เราควรให้ความสำคัญและยึดถือปฏิบัติตาม ดังนี้

  1. อาหารการกิน (Nutrition) ต้องมีประโยชน์ต่อร่างกาย และมีสารอาหารที่ครบถ้วนหลากหลาย โดยควรมุ่งเน้นไปที่การรับประทานอาหารแบบ Low-Carb Diet หรือการจำกัดปริมาณอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตที่อุดมไปด้วยแป้งและน้ำตาลเพื่อลดความอ้วนและลดไขมัน
  2. การออกกำลังกาย (Exercise) ต้องเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ หรือการออกกำลังกายแบบต่อเนื่องที่เน้นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อทุกส่วน ซึ่งจะสามารถช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น และสามารถช่วยลดความอ้วนและลดไขมันได้ดีแม้ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ
  3. การปรับพฤติกรรม (Behavioral Modification) ต้องมีการสร้างทัศนคติในเชิงบวกให้กับตัวเอง รวมถึงมีการตั้งเป้าหมายและวางแผนการลดน้ำหนักและวิธีลดไขมันที่ดี โดยอาจมีการผสมผสานการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบเพื่อลดความเครียดและความจำเจในการออกกำลังกาย

แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวช่วยลดน้ำหนักง่าย ๆ ที่บ้าน เบิร์นไวทั้งตัว สลายไขมัน วิธีลดไขมัน ลดไขมัน ได้จริงหรือ?

แทรมโพลีน นวัตกรรม อุปกรณ์ออกกอำลังกาย ในแนวดิ่ง ทางเลือกใหม่ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย คนที่อยากลดน้ำหนักแบบกระชับสัดส่วน ฟิต เฟิร์มได้ ไม่ต้องพึ่งหมอ หรือห้องยิม หรือ แม้แต่คนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย ลดความอ้วน และสลายไขมันได้แบบเห็นผลจริง เพราะ ยางยืด หรือ สปริง บนแทรมโพลีน จะดันตัวคุณลอยขึ้นไปกลางอากาศ แรงโน้มถ่วงของโลก จะบังคับให้กล้ามเนื้อทุกชิ้น (638 ชิ้น) เซลล์ทุกเซลล์ (37 ล้านล้านเซลล์) ขยับ ขึ้น ๆ ลง ๆ

ใน 1 นาที ร่างกายจะขยับ เขย่า 120-150 ครั้ง สมอง 2 ซีก จะสั่่งให้ร่างกายทรงตัวให้ได้ และให้กระโดดลงตรงกลาง กล้ามเนื้อทุกส่วน โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแกนกลาง ได้ออกกำลังกาย ซึ่งทำให้ร่างกายกระชับ ฟิต เฟิร์ม ลีน ลดน้ำหนักเห็นผล
เพราะเพียงแค่กระโดดเพลิน ๆ บนแทรมโพลีน 10 นาทีต่อวัน เราก็จะได้ทั้งความสนุก เพลิดเพลิน แถมยังช่วยให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างกายได้ตั้งแต่นาทีแรก และที่สำคัญยังเป็นวิธีลดไขมัน ช่วยลดไขมัได้เทียบเท่ากับการวิ่งบนลู่วิ่งถึง 30 นาที หรือก็คือเราสามารถเบิร์นไขมันได้ไวขึ้นถึง 3 เท่าเลยนั่นเอง และนอกจากนี้การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนก็ยังมาพร้อมด้วยประโยชน์ดี ๆ ต่อสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัยอีกมากมาย ดังนี้

  • ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ ช่วยลดไขมัน ขจัดเซลลูไลท์ทั้งร่างกายอย่างเห็นผลได้ชัดเจนในเวลาอันสั้น
  • ช่วยกระชับรูปร่างและกล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกาย
  • ช่วยเพิ่มความสมดุลให้กับร่างกาย การทรงตัวมั่นคง
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต และช่วยให้เลือดหมุนเวียนสูบฉีดออกซิเจนไปทั่วร่างกายได้ดีมากขึ้น
  • ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ลดความเครียด พร้อมเสริมสุขภาพจิตให้ดีขึ้น
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอวัย และช่วยให้ผิวพรรณสดใส
  • ช่วยทำให้สามารถนอนหลับได้ง่ายและหลับสนิท
  • ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก และช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น

 

หากคุณกำลังมองหาวิธีการออกกําลังกายแบบไหนดี วิธีการกำจัดไขมันส่วนเกิน วิธีลดไขมัน ลดไขมัน วิธีสลายไขมัน แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ สามารถใช้เป็นเครื่องออกกำลังกายปั้นหุ่นฟิต

แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมในหมู่คนทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง แทรมโพลีนสามารถช่วยลดน้ำหนัก ปรับปรุงระบบหัวใจและหลอดเลือด เสริมสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแทรมโพลีน (Trampoline) มาใช้งาน เราขอแนะนำแทรมโพลีนจาก Smartplay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีนจาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly