บอกลาขาใหญ่ง่าย ๆ ไม่พึ่งหมอ ไม่พึ่งยา ทำง่าย เห็นผลจริง

4 เคล็ด (ไม่) ลับ ลดไขมัน บอกลาขาใหญ่ ไม่เสียเงินให้หมอ

ทุกคนมีเซลลูไลท์ จะมากจะน้อย หรือ จะเห็นชัดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผิวพรรณของเราด้วย ปัญหาต้นขาใหญ่ ไม่กระชับ มีแต่เซลลูไลท์ ทำให้สาว ๆ หลายคนเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองจนไม่กล้าที่จะใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นที่เน้นให้เห็นเรียวขาชัด ๆ เคล็ด (ไม่) ลับในการลดน้ำหนักและลดไขมันแบบง่าย ๆ เห็นผลได้ไว ที่จะช่วยให้สาว ๆ บอกลาขาใหญ่ แล้วเนรมิตขาใหม่ให้สวยเพรียวดังใจ ทำตาม 4 วิธีง่าย ๆ นี้เลยค่ะ

4 เคล็ด (ไม่) ลับ ลดไขมัน บอกลาขาใหญ่ แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

1.ลดการบริโภคโซเดียม

การรับประทานโซเดียมหรือเกลือในปริมาณที่มากเกินความจำเป็น เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ร่างกายเกิดการกักเก็บน้ำเอาไว้มากขึ้นจนเกิดการบวมน้ำ และทำให้เรารู้สึกว่าต้นขาของเรามีขนาดใหญ่ขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วเพียงแค่ลดการบริโภคขนมกรุบกรอบ เครื่องปรุง หรืออาหารรสจัดที่อุดมไปด้วยโซเดียมลง ก็จะช่วยให้เราสามารถลดความอ้วนและลดน้ำหนัก พร้อมกลับมามีต้นขาที่สวยเพรียวได้เหมือนเดิม

2.ลุกขึ้นเดินหลังจากรับประทานอาหาร

การลุกขึ้นเดินหลังจากรับประทานอาหารจะช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น และช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อทุกส่วนนำพลังงานที่ได้จากอาหารที่เพิ่งรับประทานเข้าไปมาใช้งานทันที ซึ่งจะส่งผลทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายทำงานได้ดีมากขึ้น และทำให้เราสามารถลดน้ำหนัก ลดไขมัน และลดต้นขาใหญ่ได้ง่ายขึ้น

3.ไม่นั่งไขว่ห้าง

การนั่งไขว่ห้างเป็นระยะเวลานาน ๆ จะทำให้เส้นเลือดบริเวณต้นขาไหลเวียนได้ไม่สะดวกและเกิดการสะสมไขมันจนทำให้ต้นขาใหญ่ขึ้นได้ง่าย เพราะฉะนั้นแล้วหากอยากมีขาเรียวสวยงามก็ควรนั่งให้ถูกท่าและหมั่นลุกขึ้นเดินเพื่อยืดเส้นยืดสายในระหว่างวัน เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถลดความอ้วนและลดไขมันที่สะสมที่ต้นขาลงได้

4.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ปัญหาต้นขาใหญ่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่โดยส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการที่ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้หมดจนเกิดเป็นไขมันส่วนเกินสะสมที่บริเวณต้นขา ส่งผลให้การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นหนึ่งในวิธีลดความอ้วน ลดไขมัน ที่สามารถช่วยให้ต้นขาเล็กลงได้

เชื่อหรือไม่ วิธีที่ง่าย เห็นผลเร็ว และเห็นผลต่อเนื่องระยะยาว ไม่ต้องเสียเงินให้คลีนิค ทำได้ด้วยตัวเอง แค่ 10 นาที ต่อวัน เซลลูไลท์จะสลายกลายเป็นกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ต้นขาจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าท้องและแขนขาจะเฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยการใช้อุปกรณ์ นวัตกรรม แทรมโพลีน เพียงคุณขึ้นไปกระโดดในแนวดิ่ง ร่างกายทุกส่วน กล้ามเนื้อทุกชิ้นในร่างกาย รวม 638 ชิ้นจะถูกบังคับให้ขึ้น ๆ ลง ๆ 120-150 ครั้งใน 1 นาที หรือ ถ้าคิดว่าไม่มีแรงกระโดด เพียงเขย่งขา ยกส้นเท้าขึ้น แล้วจับทีบาร์ เขย่าตัวเองให้ร่างกายขยับ ๆ คุณจะรู้สึกถึงการกระเพื่อมของไขมัน ทั้งร่างกาย ภายใน 1 นาที คุณจะเข้าใจทันทีว่า เซลลูไลท์คุณกำลังถูกสลายให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ

RELATED : 60 ปี หุ่นลีนหน้าเด็กได้

พิสูจน์ด้วยตัวเอง ด้วยการทดลองกระโดดฟรี หรือ จองมาเล่นคลาสฟรี ที่แบริ่ง 37 ศูนย์รวม แทรมโพลีน อันดับ 1 ในไทย Smartplay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีนจาก Smartplay Only

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly