ลดความอ้วนแบบสบายๆ

 

ลดความอ้วน แบบสบาย ๆ ทางเลือกใหม่

ลีน กระชับ มีกล้ามเนื้อ ไม่เหี่ยว ไม่โยโย่ ไม่เจ็บข้อเข่า ดูดี ดูเด็กจนทุกคนทัก แค่ 10 นาที/วัน

ลดน้ำหนัก เป็นคำพูดติดปากของผู้หญิงส่วนใหญ่ โดยเฉพาะช่วงสิ้นปี จะตั้งปณิธาน ว่าปีหน้าจะต้องเป็นปีที่ฉันจะลดให้ได้ แต่สักพัก ก็ไม่มีแรงผลักดัน เมื่อทำงานเหนื่อย ไม่มีเวลา หรือ เห็นอาหารที่ยั่วยวน ในที่สุด สักเดือน ก.พ. ก็จะล้มเลิกความตั้งใจ ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง ยกมือขึ้น

เรื่องงานที่รุมเร้า และเวลาที่เสียไปกับรถติด ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เป็นปัญหาที่ทุกคนเคยชิน หรือ บางคนมีเวลา แต่ก็ไม่ชอบออกกำลังกาย ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือ มีโรคประจำตัวต่าง ๆ ทำให้ออกกำลังกายไม่สะดวก ผลก็คือ ความอ้วน และโรคแทรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตัน ถ้าเราไม่มีการขยับร่างกาย โรคเหล่านี้ เป็นภัยเงียบ ที่อาจจะส่งผลให้หลอดเลือดตีบ เป็นอัมพาต อัมพฤกษ์ได้เลย

ทางออกของการลดน้ำหนัก ของคนที่ไม่มีเวลา คนที่ไม่ชอบออกกำลังกาย คนที่ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือ คนที่เป็นโรคประจำตัว แล้วออกกำลังกายหนัก ๆ ไม่ได้ คือ การใช้อุปกรณ์มหัศจรรย์ นวัตกรรม แทรมโพลีน

การันตี ความสนุก ความง่าย ด้วย อุปกรณ์แทรมโพลีน ตัวเดียว เกิดอะไรขึ้นกับร่างกาย เมื่อคุณกระโดด หรือยืนโยก ๆ หรือนั่งเขย่า ๆ บนแทรมโพลีน trampoline

  • เบิร์นแคลอรี่เร็ว การใช้แทรมโพลีนออกกําลังกาย มีประสิทธิภาพมากกว่าการวิ่ง โดยการออกกำลังกาย 10 นาทีบนแทรมโพลีน สามารถเผาผลาญแคลอรีในปริมาณที่เท่ากันกับการวิ่ง 30 นาที และเมื่อกระโดดแทรมโพลีน 30 นาที ช่วยให้เผาผลาญแคลอรี่ได้กว่า 300 แคลอรี่
  • รีดไขมันได้อยู่หมัด แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกต่ำ ช่วยให้ออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงแบบไดนามิกได้ เมื่อผสานกับการออกกำลังกายแบบ HIIT และเต้นแบบคาร์ดิโอ จึงเป็นการออกกำลังกายที่กระตุ้นการเผาผลาญไขมันสูง
  • รูปร่างฟิต เฟิร์ม กระชับ การใช้แทรมโพลีนออกกําลังกายช่วยกระชับกล้ามเนื้อและยังเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายได้เป็นอย่างดี เมื่อเล่นเป็นประจำจะช่วยปรับปรุงท่วงท่าการเคลื่อนไหวและรู้สึกได้ถึงพัฒนาการของกล้ามเนื้อทั่วทั้งร่างกาย
  • ลดพุงต้นขาและเอว การใช้แทรมโพลีนออกกําลังกาย ลดต้นขาและหน้าท้อง รวมทั้งเอวที่เห็นผลได้อย่างเร็วที่สุด เพียงแค่กระโดดทุกวันอย่างน้อย 20-25 นาที
  • สวยเป๊ะปังสุขภาพก็ดีด้วย แม้ว่าการมีหุ่นเป๊ะปังจะเป็นที่ปรารถนาสำหรับสาว ๆ แต่การออกกำลังกายแทรมโพลีน ยังช่วยถนอมข้อเข่าและช่วยป้องกันอาการข้อเข่าเสื่อม
  • เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีด ใน 1 นาที บนแทรมโพลีน ร่างกายจะโดนบังคับให้ขยับขึ้นๆ ลงๆ เป็นแนวดิ่ง 120-150 ครั้ง แทรมโพลีน คืออุปกรณ์ บังคับให้เลือดหมุนเวียน และปั๋มออกซิเจนไปที่ ปอด สมอง หัวใจ ตั้งแต่นาทีแรก ผู้สูงอายุ หรือ ผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตัน ควรใช้แทรมโพลีน ทุกวัน ๆ ละ 3-10 นาที

สำหรับผู้ที่สนใจวิธีลดน้ําหนัก วิธีลดความอ้วน และวิธีลดไขมัน ด้วย trampoline สามารถดูรีวิวการออกกำลังกายต่าง ๆ หลากหลายท่า ได้ที่ https://www.facebook.com/JumpSmartPlayOnly

RELATED : ลดน้ำหนักไม่ลง เพราะพลาด 3 อย่างนี้

ปัจจุบันเครื่องออกกำลังแทรมโพลีน มีวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก มีทั้งสินค้าที่ราคาค่อนข้างถูกจนถึงที่มีราคาสูง แทรมโพลีนที่ดีจะเล่นสนุก เล่นแล้วรู้สึกง่าย ฟิน และไม่ต้องใช้แรงเยอะ ซึ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึกอยากเล่นต่อเนื่อง เมื่อเล่นต่อเนื่อง ก็คือที่มาของการเห็นผลลัพธ์ การเลือกแทรมโพลีนจึงมีความสำคัญมาก ซึ่งเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนที่มีราคาถูก โครงสร้างไม่ดีพอ ทำให้แข็ง ๆ กระแทกข้อเข่า เล่นแล้วไม่สนุก ทำให้ไม่อยากเล่น และล้มเลิกการออกกำลังกายไปเลย เสียเงินทิ้งโดยปริยายา

Smartplayonly เราคือผู้เชี่ยวชาญพัฒนาแทรมโพลีนต่อเนื่อง 12 ปี ออกแบบโดยวิศวกรที่นิวซีแลนด์ และคัดสรรคุณภาพวัสดุคุณภาพเกรดเยอรมัน โดยมีการเลือกสรรวัสดุพิเศษ ทั้งสปริง และยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง รองรับ สมดุลย์ กระโดดสนุก นุ่มนวล ถนอมข้อเข่ามาก ๆ โดย trampoline ของเรามีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

  • วัสดุเกรดพรีเมี่ยม เราใช้วัสดุเกรด A โดยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล โครงสร้างแข็งแรง ปลอดภัย ตัวสปริงหรือ ยางยืด ที่สมดุลย์กับโครงสร้าง ทำให้กระโดดเด้งดี สมดุลย์ ทรงตัวง่าย และถนอมข้อเข่า แผ่นกระโดดไฮบาวซ์ เพอมาทรอนเป็นวัสดุคุณภาพจากอเมริกา ที่ช่วยลดแรงกระแทก และ กระโดดได้ง่าย เบาตัว สนุก ไม่ต้องออกแรงเยอะ รับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม
  • ขาพับได้ เก็บสะดวก สำหรับบางรุ่นสามารถพกพาออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้คุณลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน ตามความต้องการ ทีบาร์ที่แข็งแรง ปรับได้หลายระดับ ทำให้ออกกำลังกายได้หลากหลายท่า สร้างความยืดหยุ่น ฝึกประสาทสัมผัสได้ จะลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน ป้องกันโรคร้าย 108 ชนิด หรือเพิ่มความสูง

แทรมโพลีน หน้าตาคล้ายกัน แต่ราคาต่างกันลิบลับ ถ้าอยากได้ผลลัพธ์สุขภาพ ที่เห็นผลเร็ว ต้องการลองใช้อุปกรณ์มหัศจรรย์ นวัตกรรมแทรมโพลีน อย่าดูที่ราคาเพียงอย่างเดียว ในออนไลน์มีสินค้าหลากหลาย ยิ่งดู ยิ่งงง
อย่าเพิ่งซื้อแทรมโพลีน ถ้ายังไม่ได้เข้ามาทดลอง แทรมโพลีนของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ SmartPlayOnly ที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37) ศูนย์รวมแทรมโพลีน #1 คุณภาพดีที่สุดในไทย มีให้เลือกกว่า 30 แบบ ทุกขนาด ทุกรูปแบบ ทุกพื้นที่ ทุกราคา มาที่นี่ ที่เดียวจบ -

รุ่นใหญ่ วางภายนอก 100% มีหลากหลายสี หลากหลายขนาด
รุ่นวงกลม ขนาด 6 ฟุต 7 ฟุต 8 ฟุต 10 ฟุต 12 ฟุต 14 ฟุต 15 ฟุต 16 ฟุต
รุ่นวงรี ขนาด 7x10 ฟุต 8x12 ฟุต 10x15 ฟุต
รุ่นสี่เหลี่ยม 3.4 x 3.4 เมตร 4x4 เมคร
รุ่นฝังพื้น 8 ฟุต 10 ฟุต
รุ่นสปริงฟรี ไม่มีสปริง ปลอดภัยที่สุดในโลก มี 9 ขนาดให้เลือก

รุ่นเล็ก วางในบ้าน
รุ่นสปริง วงกลม ราคาถูกที่สุด พับไม่ได้ คุณภาพมาตรฐาน 38 นิ้ว 40 นิ้ว
รุ่นซุปเปอร์สปริง โปร เกรดเยอรมัน พับได้ วงกลม 50 นิ้ว 55 นิ้ว
รุ่นซุปเปอร์บันจี้ ยางยืด วงกลม และ หกเหลี่ยม 44 นิ้ว 50 นิ้ว

รุ่นใต้น้ำ ทำจากเสเตนเลส สตีลทั้งตัว
รุ่นใต้น้ำ วงกลม ขนาด 36 นิ้ว รับน้ำหนักได้ 220 กก

แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการลดความอ้วน วิธีการลดหนัก วิธีการลดไขมัน ต้องการลดน้ำหนัก กระชับกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรง แทรมโพลีนจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักแบบสบาย ๆ

บริษัท อาร์ เจ ดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท สปริงฟรี แทรมโพลีน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly