แทรมโพลีน

 

How To เปลี่ยนแปลงตัวเองให้หน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์จนลืมอายุ

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

ในยุคโฟโต้จีนิคอย่างนี้เป็นยุคที่ใครๆ ก็อยากสต๊าฟหน้าตัวเองไว้ให้เหมือนอายุ 18 เพราะเป็นยุคที่ไม่ว่าจะขยับหน้าทางซ้ายหรือขวาก็จะต้องถ่ายรูปและโพสลงโซเชียลมีเดียเพื่อโชว์ความสวย ใส ของใบหน้าที่ผุดผ่อง อ่อนเยาว์ ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องเดาว่าอายุไม่เกิน 18 แน่นอน สาวๆ หลายคนที่ไถเฟซบุ๊คหรือส่องอินสตาแกรมคนหน้าเด็กเหล่านั้นก็เกิดแรงบันดาลอยากหน้าเด็กเหมือนสาวๆ ที่ในโซเซียสมีเดียจึงค้นหาสารพัดวิธีทำให้หน้าเด็กและรักษาความอ่อนเยาว์ไว้ เพราะคำว่าแก่สำหรับสาวๆแล้ว แค่พูดเบาๆ ก็เจ็บลึกเข้าไปในหัวใจ การอยากหน้าเด็กจึงเป็นเทรนด์ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันไว้

หนึ่งในวิธีที่จะทำให้หน้าเด็กก็คือ การออกกำลังกายซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยทำให้หน้าเด็ก หน้าดูอ่อนเยาว์ลง เป็นวิธีที่จะช่วยชะลอวัยให้ยังมีความสาวและความสดใสตลอดเวลา เพราะมีการวิจัยออกมามากมายว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลดีกับสุขภาพทั้งภายในและภายนอกเพราะการออกกำลังกายจะช่วยคงสภาพและรักษาเซลล์ที่เป็นตัวควบคุมความแก่ชรา ลดการเกิดอนุมูลอิสระทำให้ระบบของร่างกายทั้งภายในและภายนอกทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นผลที่ทำให้หน้าตาดูเด็กและอ่อนเยาว์ลง ซึ่งการออกกำลังกายที่เหมาะสมจะช่วยให้ได้ผลอย่างที่ต้องการ

ออกกำลังกายแค่ 30 นาทีช่วยให้หน้าเด็กได้
การออกกำลังกายโดยเฉลี่ย 30 นาที 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่จะช่วยคงสภาพและรักษาเซลล์ควบคุมการแก่ชราได้ แต่ระยะเวลาและจำนวนต่อสัปดาห์ในการออกกำลังก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนที่มีปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวกำหนด เช่น อายุ เพศ โรคประจำตัว ซึ่งมีผลต่อการเลือกชนิดของกีฬารวมไปถึงความหนักเบาของการออกกำลังกาย สำหรับคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสามารถออกกำลังได้ 60 นาที 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่สำหรับมือใหม่อาจจะเริ่มออกกำลังกาย 10-15 นาทีต่อวันแล้วค่อยๆ พัฒนาขึ้นไปครั้งละ 20 นาทีต่อวันแล้วค่อยขยับไป 30 นาทีซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับสาวๆ ที่อยากหน้าเด็ก

เลือกการออกกำลังกายที่ใช่! ดีทั้งร่างกายและคืนความอ่อนเยาว์แบบยาวนาน
การออกกำลังที่เหมาะสมกับสภาพร่างกายและความชอบจะช่วยส่งเสริมให้การออกกำลังมีความสุข และสนุกในการออกกำลังกายซึ่งทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยฟื้นความอ่อนเยาว์และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันจึงทำให้ผิวพรรณเปล่งเปล่ง หน้าตาแลดูอ่อนเยาว์ และการเลือกชนิดของการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะการออกกำลังแต่ละชนิดจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายที่แตกต่างกัน ควรเลือกชนิดของการออกกำลังที่คุณชอบ สอดคล้องกับสภาพร่างกาย และควรสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนชนิดของการออกกำลังกายจะช่วยทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและสนุกทำให้สามารถออกกำลังกายได้ทุกวัน ตัวอย่าง เช่น การเวทเทรนนิ่ง จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง, การเล่นโยคะ และพิลาทิส จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย, การวิ่ง เต้นแอโรบิก คาร์ดิโอ จะช่วยเพิ่มความฟิตให้กับร่างกาย เช่น หัวใจ การสูบฉีดเลือด, แพลงก์ จะช่วยลดหน้าท้อง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกาย และช่วยสร้างความสมดุลให้การทรงตัว

แต่ด้วยตวามเร่งรีบในชีวิตประจำวันในปัจจุบันทำให้สาวๆ หลายคนไม่สะดวกในการออกกำลังกายที่ต้องใช้เวลาหรือต้องเดินทางเพื่อไปออกกำลังกาย สาวๆส่วนใหญ่จึงหันมาซื้อเครื่องออกกำลังกายที่บ้านเพื่อออกกำลังกายในบ้านแทนเพราะสะดวกสบายและที่สำคัญไม่ต้องฝ่ารถติดเพื่อไปออกกำลังนอกบ้านโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆ การมีเครื่องออกกำลังกายที่บ้านจึงเป็นการทางออกที่ดีสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกายซึ่งเป็นวิธีทำให้หน้าเด็กได้แม้จะอยู่ที่บ้านก็ตาม แล้วออกกำลังกายแบบไหนดีและใช่สำหรับเรา วันนี้จึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน เป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

ปลดล็อคความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline)
แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่สามารถใช้ออกกำลังกายได้ทั้งภายในและภายนอกของบ้าน เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนจะออกกำลังกายด้วยการกระโดดบนผืนผ้าใบที่ขึงตึงและยึดติดกับเหล็กที่มีสปริงที่ทำหน้าที่ในการขึงให้แผ่นผ้าใบตึงติดกับโครงเหล็ก เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ใช้เวลาออกกำลังกายเพียง 10 นาทีแต่เทียบเท่าการออกกำลังกายจากการวิ่ง 30 นาทีเพราะเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายทั้งร่างกาย เช่น ท้อง ขา แขน สะโพก และต้นขา ที่ต้องออกแรงเกร็งกล้ามเนื้อในการกระโดด ช่วยทำให้ร่างกายสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายทำให้มีเลือดฝาดบนใบหน้าทำให้ใบหน้าดูเด็กและอ่อนเยาว์

องค์การนาซ่า ของสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายย้อนวัย ที่ดีที่สุด มีประสิทธิภาพสูง และถนอมข้อเข่าได้มาก

ประโยชน์ของแทรมโพลีนที่คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

  1. ช่วยต่อต้านริ้วรอย เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายที่ต้องกระโดดซึ่งช่วยทำให้ระบบเลือดในร่างกายไหลเวียนดีขึ้นทำให้เลือดสูบฉีดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้ดี ซึ่งช่วยชะลอวัยชรา และช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้เพราะเมื่ออายุมากขึ้นแรงสูบฉีดของหัวใจจะลดลงประมาณ 8% ทุกๆ 10 ปี ทำให้ความจุของปอดลดลง กระดูกจะเริ่มสูญเสียแร่ธาตุซึ่งเป็นกระบวนการเข้าวัยชราตามอายุที่มากขึ้น ดังนั้นหากสาวๆ อยากหน้าเด็ก ปราศจากริ้วรอย ใช้แทรมโพลีน เพียง วันละ 10 นาที อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้คุณหน้าเด็กจนถูกทักทุกครั้งที่เจอ
  2. การกระโดดแทรมโพลีนช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย และช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติ ทำให้ร่างกายแข็งแรงและยังช่วยชะลอความแก่ได้อีกด้วย
  3. การกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายที่ร่างกายโดนบังคับให้กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายขึ้น-ลงพร้อมๆ กัน ช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ทั้ง 37 ล้านล้านเซลล์ในร่างกาย ทำให้ชะลอวัยและอ่อนเยาว์ได้
  4. ลดไขมันสาเหตุที่ทำให้หน้าดูแก่ หลายคนคงเจอปัญหาที่กินอะไรก็มักที่จะลงหน้าทำให้หน้าดูใหญ่ ดูแก่และมีความหย่อนคล้อยได้ทำให้อายุของหน้านำหน้าอายุจริงไปแล้ว เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนสามารถช่วยลดไขมัน สลายเซลูไลท์ ที่อยู่ในร่างกายได้ เพียงแค่กระโดดแทรมโพลีนออกกำลังอย่างสม่ำเสมอและเคลื่อนไหวด้วยท่วงท่าต่างๆ จะทำให้กล้ามเนื้อกระชับโดยเฉพาะส่วนที่เป็นกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกาย ทำให้สัดส่วนของร่างกายเล็กลงและทำให้หน้าดูเด็กขึ้นจากการเผาผลาญไขมันจากการออกกำลังกาย
  5. เอนโดรฟินสารแห่งความสุขที่ทำให้หน้าเด็ก ความสนุกที่ได้กระโดดเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน ทำให้สมองกระตุ้นการหลั่งสารเอนโดรฟินออกมาซึ่งช่วยขจัดความเครียด ความหดหู่ ช่วยทำให้มีความสุขและอารมณ์ดีซึ่งส่งผลอย่างมากต่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้า ซึ่งรวมไปถึงการนอนหลับที่ยิ่งนอนหลับลึกมากเท่าไรยิ่งทำให้หน้าดูเด็กมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนอยากหน้าเด็กก็ควรมั่นกระโดดแทรมโพลีนอย่างสม่ำเสมอเพื่อสารแห่งความสุขจะได้หลั่งออกมาทำให้อ่อนเยาว์ทั้ง หน้าตา ร่างกายและจิตใจ

เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับการเล่น ไม่จำเป็นต้องกระโดด หากคุณอายุเยอะ และปวดข้อเข่า สามารถใช้แทรมโพลีน แบบยืนโยก ๆ ขยับเท้า เดินบนแทรมโพลีน หรือ นั่งเขย่าง ๆ ก็จะได้รับประโยชน์มากมายแล้ว

RELATED : ไม่เชื่อ หัวจรดเท้าดูแลเป็น แก่ช้ามาก ดูคลิปนี้

ถ้าอยากหน้าเด็ก ดูดี หน้าตึง ไม่หย่อนคล้อย หุ่นลีน ฟิต เฟิร์ม สุขภาพดีจากภายใน ให้เลือกออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน Smart play only (สมาร์ทเพลย์โอนลี่) แบรนด์เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) ที่มีคุณภาพและมีแทรมโพลีนหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างทั้งด้านอายุ หรือจุดประสงค์ในการใช้งาน เช่น เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือถนอมเข่า ในราคาที่เหมาะสม หากสนใจเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนลูกค้าสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนตัดสินใจซื้อได้ พร้อมการรับประกันสินค้าหลังการขาย ได้ที่โชว์รูมที่แบริ่ง 37 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท อาร์ เจ ดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท สปริงฟรี แทรมโพลีน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Tel: 092-742-7447
Email: info4rjw@gmail.com
Line Official: @SmartPlayOnly
Facebook: JumpSmartPlayOnly