หน้าร้าน แผนที่ วิธีการชำระเงินแทรมโพลีน

ผ่อน บริการติดตั้ง ย้าย วิธีการติดตั้งแทรมโพลีน

 

30. มีหน้าร้านไหม อยู่ที่ไหน
อยากซื้อแทรมโพลีน อย่าดูที่ราคาอย่างเดียว แทรมโพลีนหน้าตา คล้ายกันมาก แนะนำให้ทุกท่านที่อยู่ กทม มาทดลองกระโดดว่าเด้งดี สนุกขนาดไหน สัมผัสวัสดุทุกชิ้นด้วยตัวเอง
ลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่เข้าใจวิธีตรวจสอบคุณภาพ หากท่านมาที่ร้าน ทีมงานบริษัทฯ จะแสดงวิธีตรวจสอบคุณภาพแทรมโพลีน (Trampoline) โดย เปรียบเทียบความแตกต่างแต่ละรุ่นไม่ว่าจะเป็น ขนาดของสปริง วัสดุผ้าคลุม โครงสร้างเหล็ก จำนวนขาของแทรมโพลีน ระบบรั้ว ฯลฯ และให้ท่านดูจำนวนสต๊อคสินค้า และอะไหล่ของเรา
เมื่อท่านเห็นสต๊อคสินค้า และอะไหล่ของเรา ท่านมั่นใจได้เลยว่า ที่นี่ สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ แทรมโพลีน คือ ศูนย์รวมแทรมโพลีนที่คุณภาพดีที่สุดในไทย มีสินค้าแทรมโพลีนกว่า 30+ แบบ ทุกสไตล์ ทุกรุ่น ทุกขนาด ทุกราคา สำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย มาที่เรา ที่เดียวจบ
โดยโชว์รูมของเราตั้งอยู่ที่ 928 ม.9 ซ. แบริ่ง 37 ถ.สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37) ต.สำโรงเหนือ อ. เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
ถ้ามาเส้นถนนสุขุมวิท หรือมาทาง BTS ให้ลงสถานีแบริ่งแล้วเดินมาที่หน้าปากซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) นั่งแท๊กซี่เข้ามา ร้านตั้งอยู่ห่างจากปากซอย สุขุมวิท 107 ประมาณ 3.5 กม. โดยร้านจะตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ เลยซอยแบริ่ง 37 มาประมาณ 20 เมตร
ถ้ามาทางถนนศรีนครินทร์ ให้เข้า ซอยแบริ่ง (หัวมุม คือ ธนาคารกรุงไทย) แล้วมากลับรถ ยูเทริน์ที่ 2 ห่างจากถนนศรีนครินทร์ ประมาณ 600 เมตร
ขอแผนที่ แอดไลน์ @smartplayonly หรือ โทร 092 742 7447

31. ร้านเปิดวันไหนบ้าง เวลาทำการเป็นอย่างไร
โชว์รูมของเราเปิดทุกวัน 09:00-17:00 น. และ มีแทรมโพลีน (Trampoline) ให้ทดลองกระโดดมากกว่า 30 แบบ และ มีสต๊อกสินค้า สามารถรับสินค้ากลับบ้านได้ทันที

32. ผ่อนได้ไหม
แทรมโพลีน (Trampoline) ผ่อนได้ทุกรุ่นแต่ต้องมีบัตรเครดิต ปัจจุบันทางบริษัทฯ รับบัตรเครดิตของ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี ยูเนียน เพย์ และผ่อนได้ผ่าน 6 ธนาคาร คือ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารธนชาติ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรี และ กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์
โดยกรณีสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 5,000 และสินค้ารุ่นสนุกแทรมโพลีนทั้งหมด สามารถผ่อนชำระได้ 0% ระยะเวลา 3 เดือน นอกเหนือจากนี้ผ่อนชำระได้ 0% ระยะเวลา 10 เดือน

33. ไม่มีบัตรเครดิต ผ่อนได้ไหม
กรณีไม่มีบัตรเครดิต ไม่สามารถผ่อนชำระกับทางบริษัทฯ ได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย

34. เก็บเงินปลายทางได้มั้ย
สามารถเก็บเงินปลายทางได้ทุกรุ่น แต่มีมัดจำ 500 บาท สำหรับสินค้ารุ่นเล็ก และ 1,000 บาท สำหรับสินค้ารุ่น 6 ฟุตขึ้นไป

35. ใช้ขนส่งที่ไหน กี่วันถึง
เราใช้ขนส่ง นิ่ม เอ็กซ์เพรส, ดีเอชแอล, ร่วมถาวร และ เคอรี่ โดยปกติในกรุงเทพฯ จะใช้เวลาในการขนส่งประมาณ 2-3 วันทำการ ในกรณีต่างจังหวัดจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-5 วันทำการ โดยจะทำการจัดส่งหลังจากได้รับหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

36. มีบริการติดตั้งแทรมโพลีน (Trampoline) ไหม
บริษัทฯ มีทีมงานบริการติดตั้งในกรุงเทพ และ ปริมณฑล สำหรับต่างจังหวัดบริษัทฯ มีวีดีโอสาธิตวิธีประกอบทุกรุ่น หากท่านติดปัญหาในการประกอบตรงไหน สามารถโทรมาปรึกษาทีมช่างได้ตลอดเวลา กรณีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดต้องการให้ติดตั้งให้เป็นกรณีพิเศษ จะมีค่าบริการเพิ่มเติมโดยพิจารณาเป็นรายๆ

37. มีบริการย้ายไหม คิดค่าบริการอย่างไร
ถ้าอยู่ในกรุงเทพ และปริมณฑล สามารถติดต่อเข้ามาทางไลน์ Line @smartplayonly เพื่อแจ้งสถานที่ๆ จะให้บริการถอด ประกอบ หรือ เคลื่อนย้าย โดยพนักงานจะแจ้งราคาให้ทราบ ทั้งนี้ราคาขึ้นอยู่กับระยะทาง และความยากง่ายของรุ่นที่ประกอบ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการถอดแทรมโพลีน แล้วประกอบใหม่

38. มีโปรโมชั่น อะไรบ้าง
โปรโมชั่น มีต่ออย่างเนื่อง สามารถแอด Line:@smartplayonly, Facebook :Jump Smartplay หรือติดต่อที่ 092-742-7447 เพื่อโทรสอบถามโปรโมชั่นได้ตั้งแต่ 09:00-18:00 น.
มีทีมงานแอดมิน บริการตอบคำถามทุกวัน ทาง Line และ Facebook ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ระหว่างเวลา 9:00-00:00 น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) จาก Smartplay Only

Tel : 092-742-7447
Facebook Inbox : https://www.facebook.com/JumpSmartPlayOnly/
LINE : https://line.me/R/ti/p/%40rwr8843w
Website : www.smartplayonly.com