คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน

ข้อมูลของแทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน

มัดรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ แทรมโพลีน (Trampoline) หากคุณกำลังค้นหาหรือกำลังมองหา แทรมโพลีนยี่ห้อไหนดี เครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุ เครื่องออกกําลังกายที่บ้าน เครื่องออกกําลังกายในบ้าน ออกกําลังกายแบบไหนดี รวมถึงกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนัก วิธีลดความอ้วน วิธีลดไขมัน วิธีทำให้หน้าเด็ก วิธีเพิ่มความสูง เผาผลาญไขมันเร่งด่วน ที่ SmartPlayOnly คือคำตอบ

1. แทรมโพลีน (Trampoline) คืออะไร ? ทำไมควรซื้อแทรมโพลีน ?

แทรมโพลีน (Trampoline) คือเครื่องออกกําลังกายที่บ้าน เครื่องออกกําลังกายในบ้าน เป็นเครื่องออกกำลังสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงเป็นเครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุอีกด้วย เป็นเครื่องเล่นสำหรับกระโดด เพิ่มทักษะ และเสริมพัฒนาการเด็ก ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดี ช่วยสร้างพื้นฐานในการเล่นกีฬา ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เสริมสร้างบุคลิกที่ดีและยังช่วยให้ตัวสูงขึ้นได้ด้วย

แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่มหัศจรรย์มาก นับว่าควรจะเป็นปัจจัยที่ 6 เพื่อใช้รักษาสุขภาพและไม่ต้องพึ่งยารักษาโรค ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัย 4

อีกทั้งเครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีนช่วยให้คลายเครียดได้ดีมาก ช่วยให้นอนหลับสบาย ระบบขับถ่ายดี ผู้สูงอายุทุกคนควรใช้แทรมโพลีนอย่างยิ่ง

 

2. กระโดดแทรมโพลีนอันตรายไหม ?

การกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) หรือการเล่นแทรมโพลีน (Trampoline) ควรเล่นอย่างถูกต้อง ซึ่งทางบริษัทได้คำนึงถึงวิธีการกระโดดที่ถูกต้อง จึงได้แถมคลาส วิธีการกระโดดแทรมโพลีนที่ถูกต้อง โดยนักยิมมืออาชีพให้กับลูกค้าทุกคนที่ซื้อสินค้าของบริษัทฯ (ภายในจังหวัดกรุงเทพเท่านั้น)

อย่างไรก็ตาม  พื้นฐานการกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ให้ปลอดภัย คือการกระโดดทีละคน แต่ถ้าจะกระโดดพร้อม ๆ กันหลาย ๆ คน ให้ปลอดภัย คำนึงถึง 3 อย่างด้วยกัน

1. น้ำหนักของผู้เล่นต้องใกล้เคียงกัน 

2. ส่วนสูงต้องใกล้เคียงกัน 

3. ความสามารถในการกระโดด และการทรงตัวต้องใกล้เคียงกัน เช่น ไม่ให้เด็ก 2-3 ขวบกระโดด ร่วมกับเด็ก 5-6 ขวบ เพราะความสามารถในการควบคุมกล้ามเนื้อต่างกัน แต่เด็ก 10 ขวบ สามารถกระโดดกับเด็ก 12 ขวบได้ กรณีที่ใช้แทรมโพลีนตัวใหญ่ มีพื้นที่ในการกระโดดมากพอ

กรณีเด็กเล็กที่กำลังเรียนรู้ที่จะทรงตัว หัดยืน หัดเดิน หัดกระโดด สามารถใช้แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเสริมทักษะ พัฒนาการได้เป็นอย่างดี แต่ควรมีผู้ใหญ่ช่วยดูแลช่วยจับพยุงอย่างใกล้ชิด และควรจะฝึกทีละคนเท่านั้น

โดยรวมแล้วการกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) นั้นมีประโยชน์มากกว่าอันตรายที่จะเกิดขึ้นมาก ทั้งนี้ควรเลือกแทรมโพลีนที่ออกแบบและใช้วัสดุอย่างดี เพื่อความปลอดภัยต่อตัวผู้กระโดด

3. แทรมโพลีนวางบนพื้นผิวอะไรได้บ้าง ?  

ควรจะวางแทรมโพลีน (Trampoline) บนพื้นที่ราบเรียบเท่านั้น แนะนำให้วางบนสนามหญ้า กรณีต้องการวางบนคอนกรีต หรือกระเบื้อง ควรจะมีแผ่นยางรองกันเลื่อน และไม่ควรวางบนพื้นทราย เพราะจะทำให้ทรายกระเด็นขึ้นบนฐานแทรมโพลีน (Trampoline) และหากวางนานๆทรายจะกร่อนโครงสร้างเหล็กได้

4. ควรวางแทรมโพลีนห่างจากกำแพงเท่าไหร่?

หากวางแทรมโพลีน (Trampoline) ไว้ภายในอาคาร ควรมีระยะห่างจากแผ่นกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ถึงเพดานอย่างน้อง 7 เมตร เผื่อการกระโดดสูง และจำเป็นจะต้องมีระยะห่างจากกำแพง อย่างน้อยด้านละ 30 ซ.ม. เพื่อป้องกันการเสียหลักชนกับกำแพงได้

5. กำลังตัดสินใจจะซื้อลู่วิ่ง, จักรยาน หรือ แทรมโพลีน (Trampoline) มีข้อแนะนำมั้ย ?  
แทรมโพลีน ราคา ควรจะเป็นเท่าไหร่ ?  
แทรมโพลีนถูกและดี มีมั้ย ?

การใช้แทรมโพลีน (Trampoline) สามารถใช้เล่นควบคู่กับกีฬาอย่างอื่นได้และทำให้คุณเล่นกีฬาอื่นๆ ได้มีประสิทธิภาพขึ้นด้วย แต่สิ่งที่แทรมโพลีนให้ท่าน ที่แตกต่างจากลู่วิ่ง หรือจักรยานคือ  

  1. แทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยถนอมข้อต่อได้ดีกว่าลู่วิ่ง เพราะรับน้ำหนัก ได้ 5 เท่าของน้ำหนักตัว 

  2. แทรมโพลีน (Trampoline) ใช้เวลาเล่นน้อย เห็นผลเร็ว เผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าถึง 3 เท่า และสามารถเพิ่มความทนของร่างกายในการใช้ออกซิเจนได้มากกว่าการใช้ลู่วิ่ง

  3. กระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ดีมาก เนื่องจากขณะกระโดดกล้ามเนื้อทุกส่วนจะถูกบังคับให้ลอยตัวขึ้นไปกลางอากาศ 

  4. คนนั่งรถเข็นยังสามารถใช้ประโยชน์จากแทรมโพลีน (Trampoline) ได้ โดยการเอาขาวางบนแทรมโพลีน แล้วให้ผู้อื่นกระโดด เป็นการเพิ่มการเคลื่อนไหวและการใช้งานของเซลล์กล้ามเนื้อขา 

  5. เวลากระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) จะเกิดการกระตุ้นการไหลเวียนของระบบหลอดเลือดและระบบน้ำเหลือง ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานดีขึ้น

  6. แทรมโพลีน (Trampoline) สะดวก สามารถพกพา และเคลื่อนย้ายง่าย

  7. แทรมโพลีน (Trampoline) เล่นได้หลายรูปแบบ ทั้งท่านั่ง ท่านอน ท่าโยคะ พิลาทิส ช่วยถนอมข้อต่อต่างๆ

  8. แทรมโพลีน (Trampoline) เล่นได้ทุกคนในครอบครัว ในเด็กสามารถช่วยทรงตัว สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความสูง และสร้างทักษะกีฬาทุกประเภท

  9. แทรมโพลีน (Trampoline) ประหยัดและสะดวก ไม่ต้องเดินทางเพื่อไปยังสถานที่ออกกำลังกาย

  10. แทรมโพลีน (Trampoline) ปลอดภัย โดยเฉพาะช่วงไวรัส โควิด ไม่ต้องไปเสี่ยงต่อโรคข้างนอก

แทรมโพลีน (Trampoline) ที่ถูกและดีมีจริงหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการคำนึงถึงการให้ความสำคัญกับปัจจัยต่าง ๆ ของแทรมโพลืน อาธิเช่น ความปลอดภัย ความทนทาน การใช้งานและการบริการหลังการขาย การจะซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ควรศึกษาดูรายละเอียดของวัสดุให้ถ่องแท้ เช่น มาตรฐานของสปริง ความหนาของฐานเหล็ก ขาเหล็ก วัสดุของแผ่นกระโดด เป็นต้น

ทางบริษัทเรามีแทรมโพลีน (Trampoline) ให้ทดลองที่ปากซอยแบริ่ง 37 ทำให้ลูกค้าสามารถทดสอบคุณภาพของสินค้าและทราบถึงสมดุลโครงสร้างต่างๆ และวัสดุได้ก่อนตัดสินใจซื้อ รวมทั้งร้านเรายังมีเว็ปไซต์และเว็บเพจให้ลูกค้าเลือกสินค้าที่มีความหลากหลาย รวมไปถึงมีอะไหล่ซ่อมแซม ภาพที่ใช้เป็นภาพสินค้าจริง มีรีวิวที่เชื่อถือได้
โดยบริษัทของเราเปิดมานานกว่า 10 ปี มีกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ การใช้งานภายในครอบครัวไปจนถึงหน่วยงานราชการ หมู่บ้าน และโรงแรม มีบริการหลังการขายดีที่สุด มีการรับประกันสินค้า มาที่นี่ ที่เดียวจบ 30+ แบบ ทุกขนาด ทุกราคา – เจอคุณภาพเดียวกัน ถูกกว่า เราคืนส่วนต่าง 

6. กระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ต่างจากอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างอื่น อย่างไร

สิ่งพิเศษ ที่แทรมโพลีน (Trampoline) ให้คุณมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ คือ
• แทรมโพลีน (Trampoline) ถนอมเข่า และข้อเท้า เพราะแทรมโพลีน รับน้ำหนักได้ 5 เท่าของน้ำหนักตัว
• แทรมโพลีน (Trampoline) บังคับให้กล้ามเนื้อทุกชิ้นส่วนทำงานพร้อมๆ กัน
• แทรมโพลีน (Trampoline) ใช้เวลาน้อยมาก 10 นาที เท่ากับ วิ่ง 30 นาที
• แทรมโพลีน (Trampoline) เพิ่มความสูงให้เด็กได้
• แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว และไม่สามารถออกกำลังกายแรง ๆ ได้
• แทรมโพลีน (Trampoline) ไม่ว่าจะกระโดด หรือ ยืนโยก  ตบจุด หรือ นั่งขยับ ยกแขน แกว่งแขน ก็ช่วยให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนได้ดีขึ้นแล้ว
• แทรมโพลีน (Trampoline) เล่นง่าย สนุก เล่นได้หลายรูปแบบ  เล่นได้ทุกคนในครอบครัว
• แทรมโพลีน (Trampoline) เล่นได้ในบ้านคุณเอง สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคไวรัสข้างนอก ไม่ต้องหาเพื่อนเล่น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปออกกำลังกาย
• แทรมโพลีน (Trampoline) จะช่วยฝึกทักษะ ให้เล่นกีฬาเก่งขึ้นได้ ช่วยฝึกประสาทสัมผัส สมาธิ ช่วยให้ควบคุมการทรงตัวได้ดี กล้ามเนื้อแข็งแรงเหนื่อยช้ากว่าคนอื่น เพิ่มความยืดหยุ่น กระโดด วิ่ง และกะระยะได้แม่นยำขึ้น
• แทรมโพลีน (Trampoline) ลูก ๆ ได้ออกกำลังกาย เด็กๆ ห่างจากเกมส์  พี่น้องได้เล่นด้วยกัน สร้างความทรงจำที่ดีในวัยเด็ก

7. เพดานควรจะสูงเท่าไหร่ ถึงจะกระโดดไม่ชน

•  แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวเล็ก ฐานสูงจากพื้น เพียง 22-35 ซม หากกระโดดธรรมดา สามารถเล่นในบ้าน ที่มีเพดานสูง 2.4 เมตรได้
•  
แทรมโพลีนขนาดใหญ่ ฐานสูง 50-85 ซม  ควรวางนอกบ้าน  แต่ถ้าต้องการวางในบ้านจริงๆ  และเด็กเล็กกระโดดไม่สูง  สามารถวางได้เช่นกัน 

กรณีเด็กโต หรือผู้ที่ต้องการตีลังกา ควรจะวางในจุดที่มีเพดานสูง 4  เมตรขึ้นไป  หรือวางด้านนอกจะปลอดภัยที่สุด

8. ปกติ กระโดด แล้วจะลอยออกมาเหนือรั้วมั้ย  คนทั่วไปกระโดดลอยสูงได้ขนาดไหน

โดยเฉลี่ย คนทั่วไปจะกระโดดสูงจากแผ่นกระโดด 20-50 ซ.ม. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย น้ำหนัก แรงการกระโดด ทักษะการกระโดด และ การเด้งของแทรมโพลีน (Trampoline) แต่สามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้ว่าไม่กระโดดลอยออกจากรั้ว

9. แทรมโพลีน (Trampoline) สามารถถอดรั้วออกได้หรือไม่?

แทรมโพลีน (Trampoline) ทุกรุ่นสามารถถอดรั้วออกให้เหลือแต่ฐานได้ตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน และ ผู้ใช้งาน

10. แทรมโพลีน (Trampoline) วางภายนอกได้จริงหรือ ต้องดูแลรักษายังไง ?

แทรมโพลีน (Trampoline) ตั้งแต่ขนาด 6 ฟุตขึ้นไป สามารถวางภายนอกได้ 100% ตากแดด ตากฝนได้โดยที่ไม่เป็นสนิม วัสดุทุกชิ้นเป็นวัสดุที่ใช้ภายนอกได้ทั้งหมด การดูแล รักษา แค่ใช้ผ้าเช็ดๆ  

แทรมโพลีน (Trampoline) รุ่นเล็ก ขนาด 38” ถึง 55”  วางภายในบ้านเท่านั้น  สามารถนำแทรมโพลีนมาเล่นนอกบ้านได้ แต่เล่นแล้ว ต้องเก็บเข้าในบ้าน หากวางภายนอก ต้องการคลุมกันสกปรก ผ้าคลุมของเรา ใช้วัสดุ พีวีซี ใช้กันสกปรกได้จริง ได้นาน

นอกจากนี้  แทรมโพลีน (Trampoline) รุ่นใหม่ของสมาร์ท เพลย์ มีหลังคากันแดด เป็นอุปกรณ์เสริมต่างหากด้วย  สามารถช่วยกันแดด กันฝุ่นสกปรกได้อย่างดี

11. ควรใส่รองเท้า ถุงเท้า เล่นหรือเปล่า

การกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้า หรือ ถุงเท้า ถ้าต้องการใส่ถุงเท้าควรจะเป็นถุงเท้ากันลื่นสำหรับกระโดดแทรมโพลีนโดยเฉพาะ

12. อยากซื้อแต่กลัว 2 อย่าง คือ กลัวอันตราย  เห็นในพันทิพย์เขียนว่าเป็นอัมพาตได้  และ กลัวลูกไม่เล่น

การกระโดดแทรมโพลีน มีประโยชน์มากมายและต้องกระโดดตามความสามารถของผู้เล่น  บริษัทฯ เราตระหนักถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด  

แทรมโพลีน (Trampoline) ของเราทุกตัวออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก  รุ่นสปริงฟรี เป็นแทรมโพลีนที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ และเป็นแทรมโพลีนที่ปลอดภัยมากที่สุด

หากกลัวว่าลูกจะไม่เล่น แนะนำให้จัดเวลาให้เด็ก  เวลาที่ดีที่สุด คือ หลังจากกลับจากโรงรียน ก่อนทานอาหารเย็น และก่อนทำการบ้าน ซึ่งจะช่วยให้เจริญอาหาร และมีสมาธิ
สามารถจะจดจำได้ในเวลาอันรวดเร็ว และนอนหลับสนิท  ร่างกายจะพร้อมที่จะเรียนรู้ในวันต่อไป

 13. สินค้านำเข้าจากที่ไหน ผลิตที่ไหน?

แทรมโพลีน (Trampoline) ของเรา ผลิดที่ประเทศจีน นำเข้าจากประเทศจีน แต่เป็นโรงงานผลิต ที่มีมาตรฐานสูงมาก  มีประกาศนียบัตรรับรอง (TUV-GS, EN Certificates) ผลิตให้แบรนด์ดังๆ ที่ยุโรป สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย แม้แต่สปริงฟรีเอง ก็นำเข้าจากจีน เป็นโรงงานของบริษัทสปริงฟรี นิวซีแลนด์โดยตรง

ประโยชน์ของแทรมโพลีน

 

14. แทรมโพลีนเหมาะกับใคร ?  แทรมโพลีนมีประโยชน์กับเด็กอย่างไร ?

     แทรมโพลีนเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยการมีรูปแบบที่มากกว่า 30 รูปแบบทำให้สามารถเลือกใช้งานได้เหมาะสมกับทุกคน

     เด็กทารกสามารถใช้หัดคลาน ทรงตัวและเดินได้อย่างไม่ต้องกลัวเจ็บ เด็กเล็กและเด็กโตสามารถใช้เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ฝึกคุมประสาทสัมผัส กล้ามเนื้อและสมาธิ 
วัยรุ่นสามารถใช้เพื่อเสริมทักษะทางด้านกล้ามเนื้อ เพิ่มความสูง

     สำหรับเด็ก นอกจากการเรียนรู้ทางวิชาการแล้ว การเสริมสร้างทักษะให้เด็ก รวมทั้งการเสริมสร้างสมาธิให้พร้อมเรียนรู้เรื่องทางวิชาการก็เป็นสิ่งจำเป็น การมีสมาธิช่วยให้เด็กสามารถเรียนรู้และจดจำได้ง่ายขึ้น 
มีการรวบรวมงานวิจัยทางสมองทางประเทศแถบยุโรป และสหรัฐอเมริกา ในช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมาว่า ถ้าให้เด็กกระโดดบนแทรมโพลีนตั้งแต่อายุน้อย สมองของเด็กจะสามารถสร้างเส้นทางใหม่ๆ 
และทำให้เด็กเรียนเก่งขึ้นได้ และที่สำคัญสำหรับเด็กอีกอย่างก็คือเรื่องของความสนุก สนุกกับการออกกำลังกาย เพิ่มความสูงได้ และยังได้ประโยชน์ในเรื่องของสมาธิและสมรรถภาพของร่างกายอีกด้วย 
การใช้แทรมโพลีนนั้นประหยัดและไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อพาเด็กๆไปออกกำลังกาย หรือไปรอเพื่อนๆ ในการออกกำลังกายเลย

     สำหรับผู้ใหญ่ ผู้หญิงวัยทำงานที่มีเวลาในการออกกำลังกายน้อยสามารถใช้เพื่อออกกำลังกายและคลายเครียดได้ภายในที่พัก สะดวกและประหยัด หรือถ้าหากเล่นกีฬาอื่นอยู่
ก็สามารถใช้แทรมโพลีนเพื่อถนอมข้อต่อและเสริมสร้างความสามารถในการเล่นกีฬาอื่นๆได้ แม้แต่แม่หลังคลอดเองก็สามารถใช้เพื่อลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้อีกด้วย 
นอกจากนี้แล้วผู้สูงอายุยังสามารถใช้เพิ่มเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงโดยที่ไม่กระทบกับปัญหาของข้อต่อ และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย

 

15. อยากให้ลูกสูง  หมอแนะนำมาให้กระโดดแทรมโพลีน  เพิ่มความสูงได้จริงหรือ และได้กี่เซนติเมตร

     แทรมโพลีน เป็นกีฬาระดับโอลิมปิก การกระโดดแทรมโพลีน ช่วยให้สูงขึ้นได้ เพราะ เวลากระโดด จะมีแรงกระทบต่อกระดูกข้อต่อ  ถ้ากระโดดก่อนวัยที่กระดูกหยุดการเจริญเติบโต จะช่วยให้สูงขึ้นได้แน่นอน  
การเล่นแทรมโพลีน เป็นการออกกำลังกายที่ดีมาก เพราะถนอมเข่า ข้อเท้า  ได้ประสิทธิภาพสูง ใช้เวลาน้อย 

     สำหรับส่วนสูงที่เพิ่มขึ้นนั้นมีหลายปัจจัยที่มีผล ไม่ว่าจะเป็นโภชนาการ การนอนหลับ ฮอร์โมน ทำให้เด็กแต่ละคนตอบสนองต่อการใช้งานแทรมโพลีนต่างกัน การกระโดดแทรมโพลีนเป็นเพียงปัจจัยภายนอกที่ช่วยส่งเสริมเท่านั้น 

 

16. อายุเยอะ (60+) และมีโรคประจำตัว  เช่น โรคความดัน โรคข้อเสื่อม หรือโรคอื่นๆ กระโดดได้ไหม

     ถ้าเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมและต้องการออกกำลังกาย  การเล่นแทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายที่ดีมากที่สุดทางหนึ่ง  เพราะช่วยลดแรงกระแทกได้ถึง 5 เท่าของน้ำหนักตัว 
นอกจากนี้แล้วยังดีต่อสุขภาพ ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ออกซิเจนไปเลี้ยงทั่วร่างกาย ลดปัญหาการเกิดเส้นเลือดอุดตันและความดันโลหิตสูง เพราะช่วยลดไขมันที่ไม่ดีในร่างกาย

     สำหรับผู้สูงอายุ ไม่จำเป็นต้องกระโดดก็ได้ สามารถยืนโยก หรือ นั่งโยก แกว่งแขน ก็สามารถทำให้ได้มวลกล้ามเนื้อ และความยืดหยุ่นเพิ่ม รวมทั้งช่วยชะลอปัญหาความจำเสื่อมได้อีกด้วย 
หากผู้สูงอายุสามารถกระโดดได้ การใช้แทรมโพลีนยังสามารถเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งช่วยชะลอการเกิดปัญหาโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย ทางบริษัทฯ ได้จัดหาสินค้าที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุ
อย่างเช่น รุ่น 40” ซุปเปอร์ บาวซ์  เป็นสินค้าที่ออกแบบ โดยผู้เชี่ยวชาญทางแทรมโพลีนที่นิวซีแลนด์  ซึ่งตอบโจทย์ผู้สูงอายุอย่างมาก เพราะมี ยูบาร์โค้ง 2  ด้าน ช่วยให้ผู้สูงอายุทรงตัวได้ง่ายและเล่นได้หลายรูปแบบ

     สำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นก็สามารถออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนได้ โดยใช้ขาวางบนแทรมโพลีน แล้วให้ผู้อื่นขึ้นไปกระโดดแทรมโพลีนให้ เป็นการช่วยให้เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย 
คล้ายกับการกายภาพส่วนขาอีกทางหนึ่ง

 

17. คนเป็นโรคหมอนรองกระดูกกระโดดได้ไหม

     ทางบริษัทฯ แนะนำให้ปรึกษากับแพทย์เพื่อความมั่นใจก่อนใช้งาน เนื่องจากปัญหาหมอนรองกระดูกที่เกิดขึ้นในตำแหน่งที่แตกต่างกัน และความรุนแรงของโรคที่แตกต่างกันนั้น 
ส่งผลต่อการเลือกรูปแบบการออกกำลังกายที่แตกต่างกันอีกด้วย

 

18. ทำไมแทรมโพลีน ช่วยป้องกันโรคไวรัสได้ 

     ไวรัสโควิด - 19 เป็นปัญหาที่ทุกคนได้รับผลกระทบ โดยปัจจัยที่ทำให้ทุกคนได้รับผลกระทบแตกต่างกันที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของสุขภาพทุนเดิม การเกิดปัญหาไวรัสระบาดนี้ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญ
ของการดูแลสุขภาพ และทำให้ทุกคนเริ่มหันกลับมาสนใจสุขภาพมากขึ้น และการป้องกันก่อนการเจ็บป่วยนั้นเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพมากที่สุด สุขภาพที่ดี 
ภูมิคุ้มกันที่ดีสร้างได้ด้วย “การออกกำลังกายและโภชนาการที่ถูกสุขลักษณะ” แทรมโพลีนเป็นตัวช่วยการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับสถานการณ์การระบาดของโรคทางหนึ่ง 
เพราะไม่ต้องเดินทางไปออกกำลังกายที่อื่น ลดความเสี่ยงในการสัมผัสโรค และยังสะดวก ประหยัดค่าเดินทาง สามารถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์เองได้ และยังมีประสิทธิภาพสูงในการส่งเสริมสุขภาพ

 

ลักษณะและความแตกต่างของแทรมโพลีน

 

19. ซื้อแทรมโพลีนแบบไหนดี ?  

     การเลือกซื้อแทรมโพลีนควรจะพิจารณาหลายๆ ปัจจัยให้เหมาะสมกับการใช้งาน  ความสามารถ อายุ และจำนวนของผู้ใช้งาน  เช่น  ขนาด  รูปแบบ  การรับน้ำหนัก  มีตาข่ายหรือไม่มี  
ตาข่ายแยกจากเสาหรือไม่  จำนวนขา จำนวนเสา  และจำนวนสปริง ซึ่งมีผลต่อความนุ่มนวลของการกระโดดและอายุการใช้งาน  ความหนาของแผ่นโฟมลดการกระแทก  
แทรมโพลีนมีมากมาย หลายรูปแบบ  ตั้งแต่ขนาดเล็กเส้นผ่า ศูนย์กลาง 3 ฟุต จนถึง 16 ฟุต

     หากท่านมีงบประมาณ และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง  ขอแนะนำให้ท่านเลือกแทรมโพลีนของทางบริษัทฯ สปริงฟรี  เนื่องจากสปริงฟรี เป็นแทรมโพลีนที่ได้รับการรับรอง
จากองค์กรสถาบันกีฬาในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย และนักกีฬาระดับโอลิมปิค ว่าเป็นแทรมโพลีนที่ปลอดภัยที่สุดในโลก  เนื่องจาก 

(1) ไม่มีสปริง ทำให้เด็กไม่เหยียบสปริงแน่นอน 

(2) ไม่มีเสาเหล็กและขอบเหล็ก โดยรอบ ซึ่งทำให้เด็กไม่มีโอกาสชน หรือกระเทกเสาได้เลย

(3) รั้วตาข่ายที่ยืดหยุ่น รับน้ำหนักได้กว่า 150 กิโลกรัม ซึ่งยึดติดกับฐานอย่างแน่นหนา ป้องกันการตก 100%  

 

20. ขนาดและรูปแบบไหนดี ?  ขนาดของแทรมโพลีน (ฟุต) วัดยังไง ?

     เมื่อตัดสินใจซื้อแทรมโพลีนสิ่งแรกที่ท่านควรจะพิจารณาคือ  บริเวณพื้นที่ที่จะวาง ควรเลือกแทรมโพลีนที่มีขนาดเหมาะสมกับพื้นที่ แทรมโพลีนรูปทรงแตกต่างกันสามารถใช้กระโดดได้ดีทั้งสิ้น 
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้ ความสามารถในการกระโดด และพื้นที่ที่มี  

     แทรมโพลีนทรงกลมใช้ได้ง่ายในทุกสถานที่ เพราะเวลากระโดด ทำให้การกระโดดขึ้่นและกระโดดลงอยู่ตรงจุดศูนย์กลาง  ส่วนแทรมโพลีนรูปทรงสี่เหลี่ยม มีพื้นที่บริเวณให้กระโดดได้มากกว่า 
จึงทำให้กระโดดได้สูงกว่า  เหมาะสำหรับกรณีที่มีเด็กหลายคนกระโดดร่วมกัน  หรือ เหมาะกับเด็กที่ต้องการฝึกกล้ามเนื้่อตีลังกา หรือ นักกีฬาที่ต้องการฝึกฝนเป็นนักยิมนาสติก
นอกจากนี้ทาบริษัทฯ ยังแนะนำให้ดูที่จำนวนขา  จำนวนสปริงให้เหมาะสม ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความสมดุลในการกระโดด ความมั่นคง ปลอดภัย และอายุการใช้งานของแทรมโพลีน  

     สปริงฟรี แทรมโพลีน มีทั้งหมด 6 ขนาดให้ท่านเลือกใช้  ตั้งแต่เด็กแรกเกิด รุ่นฟิตเนส  รุ่นวงกลม วงรี สี่เหลี่ยม  และมีอุปกรณ์เสริม “ทาโกม่า” เกมลับสมองที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการกระโดด 
สำหรับขนาดของแทรมโพลีน (ฟุต) สามารถวัดด้วยการ วัดเส้นผ่าศูนย์กลางจากขอบเหล็กถึงขอบเหล็กอีกด้าน ยกตัวอย่างขนาด  6 ฟุต  (1 ฟุต =  30 ซม)  จะมีเส้นผ่าศูนย์กลางเท่ากับ 6 x 30 = 180  ซ.ม หรือ 1.8 เมตร

 

21. แทรมโพลีนของที่ร้าน มีหลายแบบมาก งงไปหมด เลือกอย่างไร ?  ข้อแตกต่างของรุ่นแสตนดาร์ด กับ รุ่นพรีเมียม และรุ่นซุปเปอร์พรีเมียม ของสมาร์ทเพลย์ โอนลี่ แทรมโพลีนเป็นอย่างไร ? 

     สปริงฟรีเป็นนวัตกรรมของประเทศนิวซีแลนด์  ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก  ไม่มีสปริง ใช้ระบบไฟเบอร์กลาส อยู่ด้านล่างแผ่นกระโดด ไม่ต้องกังวลเรื่องการเหยียบสปริง
และ ไม่มีเสาเหล็กหรือขอบเหล็ก ทำให้ปลอดภัยจากการเกิดอุบัติเหตุการกระแทก นอกจากนี้ระบบรั้วของสปริงฟรี ยังยืดหยุ่นสูงกันตกได้ 100%

     แทรมโพลีนของบริษัทฯ  มีกว่า 30 ขนาด สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกพื้นที่ ทุกราคา แบ่งเป็น  4 รุ่น หลักดังนี้

1. รุ่นสแตนดาร์ด (แบรนด์ สนุกแทรมโพลีน โลโก้จิงโจ้)  - รุ่นรั้วด้านนอก ราคาประหยัดที่สุด สเปคสูง เป็นรุ่นที่เป็นพื้นฐานของทางบริษัทฯ 

2. รุ่นพรีเมียม (แบรนด์ สนุกแทรมโพลีน โลโก้จิงโจ้) - รุ่นรั้วด้านใน คือ รั้วจะแยกจากเสาและกันขอบสปริงไว้ด้านนอก ปลอดภัยกว่า  ราคาสูงกว่ารุ่นสแตนดาร์ด  

3. รุ่นซุปเปอร์พรีเมียม (แบรนด์ สมาร์ทเพลย์ โอนลี่ โลโก้ตัว S) จะใช้วัสดุที่ดีกว่าเยอะ ปลอดภัยกว่ารุ่นพรีเมียม สปริงออกแบบพิเศษมาก เด้งได้ดีกว่า กระโดดสนุกมาก วัสดุคุณภาพสูงและทนทานกว่า

     รุ่นซุปเปอร์พรีเมียม มี 2 แบบ

                       3.1. ซุปเปอร์ พรีเมียม ซุปเปอร์ ฟลาย

                       3.2. ซุปเปอร์ พรีเมียม

4.  รุ่นสปริงฟรี (แบรนด์ สปริงฟรี)  ปลอดภัยที่สุดในโลก คุ้มค่า กระโดดได้อย่างอิสระ กระโดดเด้งดี และนุ่มนวล ถนอมข้อต่อมาก วัสดุคุณภาพสูงมาก ทนทานไม่ต้องดูแลเรื่องอะไหล่ รับประกัน 8 ปี

     ข้อแตกต่างของรุ่นแสตนดาร์ด รุ่นพรีเมียม และรุ่นซุปเปอร์พรีเมียม ของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ แทรมโพลีน

     ข้อแตกต่างหลัก คือ 3 อย่างด้วยกัน

  1. เรื่องความปลอดภัย  โครงสร้างหลัก และ ระบบรั้วตาข่าย 

     เรื่องความปลอดภัยนั้นเป็นเรื่องความแตกต่างของรั้วตาข่าย  รุ่นพรีเมียมใช้รั้วตาข่ายที่แยกจากเสาโดยสิ้นเชิง ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของการกระโดดชนกับเสาได้มากกว่ารุ่นแสตนดาร์ด 

  1. เรื่องความนุ่นนวล ของการกระโดด (แผ่นรองกระโดด และสปริง)

     เรื่องความนุ่นนวลของการกระโดดนั้นเกิดจากสปริงและแผ่นรองกระโดด  รุ่นพรีเมียมใช้สปริงซึ่ง ออกแบบเป็นพิเศษ และตัวสปริงเองก็มีความยาวมากกว่ารุ่นแสตนดาร์ดด้วยซึ่งทำให้กระโดดได้ดีกว่า  
ส่วนแผ่นรองกระโดดนั้น  รุ่นพรีเมียมใช้วัสดุนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา แต่รุ่นแสตนดาร์ดนั้นใช้วัสดุซึ่งผลิตในประเทศจีน

  1. เรื่องความคงทนของวัสดุ

     เรื่องความคงทน ซึ่งหมายความถึงวัสดุที่ใช้ในชิ้นส่วนของแทรมโพลีน เช่น ที่ปิดสปริง  คุณภาพของที่ปิดสปริงของรุ่นพรีเมียมจะเหนือกว่ารุ่นแสตนดาร์ดอย่างเห็นได้ชัด  
คือรุ่นพรีเมียมใช้วัสดุ “พีวีซี 550 ก” ทั้งบนและล่าง แต่รุ่นแสตนดาร์ด จะใช้พีวีซีที่มีความหนาลดลง คือ “310 ก”   ข้อแตกต่างของกับแบนรด์อื่นๆ ก็คือ ผ้าหุ้มเสาของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ 
ถึงแม้จะเป็นรุ่นแสตนดาร์ดก็ใช้วัสดุ พีวีซี ซึ่งต่างจากมาตรฐานทั่วไปซึ่งเป็นวัสดุ พีอี

     นอกจากนี้บริษัทฯ ของเราเล็งเห็นความสำคัญของการเก็บรักษาเพื่อยืดอายุการใช้งาน บริษัทฯ เราจึงเลือกนำเข้า ผ้าคลุมกันสกปรก ทำจากพีวีซี  ซึ่งใช้งานได้ทนทาน ทนแดด
และฝนมากกว่าวัสดุของผ้าคลุมกันสกปรกที่มีขายตามท้องตลาด หากท่านซื้อรุ่นแสตนดาร์ด ท่านสามารถซื้อผ้าคลุมกันสกปรก พีวีซี เพิ่มเติมได้  โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมประมาณ 2,000-3,500 บาท 
ตามขนาดของแทรมโพลีน

 

22. แทรมโพลีน รุ่น 6 ฟุต ราคา 7,900 แบบวางภายนอก ยี่ห้อสนุกแทรมโพลีน โลโก้จิงโจ้  ชื่อรุ่นคือ รุ่นสแตนดาร์ด ใช่มั้ย  ราคานี้ถูกที่สุดแล้วหรือยัง

     รุ่น 6 ฟุต 7,900  คือรุ่นสแตนดาร์ด ราคาเข้าถึงง่าย  คุณภาพและมาตรฐานของเราดีกว่าสินค้าในท้องตลาด และมีแป้นบาสเป็นอุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น 

 

23. ระบบรั้วในสปริง และ รั้วนอกสปริง คืออะไร? ดูอย่างไร

  1. แทรมโพลีนแบบรั้วอยู่ด้านนอก (รุ่นสแตนดาร์ด) คือ รั้วจะติดกับเสาและสปริงจะอยู่ด้านใน ซึ่งสปริงจะถูกผ้าวัสดุพีวีซีคลุมเอาไว้ รุ่นนี้ของสนุกแทรมโพลีน เป็นรุ่นที่มีราคาประหยัด แต่คุณภาพดีกว่าสินค้าประเภทเดียวกันในตลาดทั่วไป

  2. แทรมโพลีนแบบรั้วอยู่ด้านใน  (รุ่นพรีเมียม) คือ จะกันขอบที่ปิดสปริงไว้ด้านนอก ซึ่งเป็นการตัดปัญหาความเสี่ยงที่ผู้เล่นจะเหยียบสปริง หรือการเกิดการขาดของผ้าคลุมสปริงและขาตกร่อง

 

24. โครงสร้าง และวัสดุของแทรมโพลีน ทำจากอะไร?  ทำไมของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ และสนุกแทรมโพลีน แพงกว่าที่อื่น

     มั่นใจในคุณภาพ ของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ และสนุกแทรมโพลีนที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก  แทรมโพลีน โครงสร้างทำจากเหล็ก ตั้งแต่รุ่น 6 ฟุตขึ้นไปเคลือบกันสนิมวางภายนอกได้ 100% 

     โครงสร้างของสินค้า สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ ทุกรุ่น จะแข็งแรงทนทานกว่าทุกที่  โดยจะใช้เหล็กที่หนากว่าที่อื่น เพื่อให้โครงสร้างแข็งแรง มีระบบรั้วที่ยึดแน่นกับฐานไม่ได้ใช้เชือกร้อยแบบทั่วไป 
แผ่นกระโดดใช้วัสดุ “เพอมาทรอน (permatron)” เป็นวัสดุนำเข้าจากอเมริกา เคลือบกันแดด รุ่นที่ราคาสูงขึ้นมาจะมีความหนาของวัสดุแผ่นกระโดดที่มากขึ้น ผ้าคลุมสปริงและผ้าหุ้มเสาจะใช้วัสดุ 
พีวีซี ซึ่งทนทานมากกว่าการใช้วัสดุพีอีตามรุ่นที่ขายในท้องตลาด นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ของเรายังมีอุปกรณ์เสริม เช่น บันได แป้นบาส หลังคากันแดด สมอปักต้านลม  
ผ้าคลุมพีวีซีกันสกปรก ล้อเลื่อน ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมคุณภาพดีกว่าร้านอื่นทั้งหมด

 

25. แทรมโพลีนตัวเล็กราคาต่างกันมากจากหลักพันไปถึงหลักหมื่น เพราะอะไร ต่างกันอย่างไร

     แทรมโพลีนของ สมาร์ท เพลย์ ได้พัฒนาไปไกล และรุ่น ซุปเปอร์บาวซ์ ขนาด 40” และ 55”  ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทางแทรมโพลีน ที่นิวซีแลนด์ 

     รุ่นราคาเริ่มต้น วัสดุแบบมาตรฐาน สปริงตัวเล็ก ฐานสูงจากพื้น 22 เซนติเมตร ทำให้กระโดดได้ไม่มาก 

     รุ่นซุปเปอร์ บาวซ์ 55” ราคาค่อนข้างสูงอยู่ในหลักหมื่น เพราะเป็นรุ่นพิเศษ คุณภาพสูง ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทางแทรมโพลีน เป็นรุ่นที่กระโดดได้สนุก มีโครงสร้างแข็งแรงกว่า  
ฐานสูง 35 เซนติเมตร รับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม สปริงออกแบบพิเศษ ผ้าคลุมสปริงหนา มีทีบาร์ปรับได้ 3 ระดับ   

     รุ่นซุปเปอร์ บาวซ์ 40” เป็นรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีพื้นที่จำกัด วัสดุคุณภาพสูง โครงสร้างแข็งแรง มาพร้อม ทีบาร์ และยูบาร์ โค้งสองชิ้น ปรับได้ 3 ระดับ  เหมาะกับทุกคนในครอบครัวและโดยเฉพาะผู้สูงอายุ 
รุ่นนี้จะดีมากๆ เพราะสามารถช่วยทรงตัวได้ดี สร้างกล้ามเนื้อ ฝึกประสาทสัมผัส ป้องกันโรคกระดูกพรุน โรคระบบไหลเวียนเลือดและอัลไซเมอร์ได้ดี สำหรับเด็กเล็กสามารถใช้ยูบาร์ด้านเดียว
และปรับเป็นระดับต่ำสุดได้เลย  ช่วยเสริมทักษะ พัฒนาการ สร้างกล้ามเนื้อ และฝึกการทรงตัว

 

26. รุ่นสปริงฟรี ทำไมถึงแพงมาก แตกต่างกัน อย่างไร

     แทรมโพลีน รุ่นสปริงฟรีเป็นรุ่นที่ปลอดภัยที่สุดในโลก และคุณภาพสูงมากโครงสร้างรับประกัน 8  ปี

     สปริงฟรี เป็นนวัตกรรมจากประเทศนิวซีแลนด์   กระโดดได้อย่างอิสระ  ปลอดภัย สามารถใช้แทนเปลได้ตั้งแต่แรกเกิด  ปล่อยลูกไว้ในแทรมโพลีนได้เลย ปลอดภัยมากเนื่องจากไม่มีสปริง 
เสาเหล็กหรือขอบเหล็ก ลดการเกิดอุบัติเหตุจากการกระแทก หรือตกขอบสปริงได้ รวมทั้งยังมีรั้วยืดหยุ่นสูงป้องกันการตกได้ 100%

     นอกจากนี้ สปริงฟรี ยังมีอุปกรณ์เสริม “ทาโกม่า (Tgoma)”  เพิ่มความสนุกในการกระโดดไปกับเกมส์ลับสมอง 

 

รายละเอียดการซื้อ-ขาย และการจัดส่ง-ติดตั้ง

 

27. ต้องการเช่า คิดค่าเช่าอย่างไร

     วิธีการเช่า รบกวนกรอกข้อมูลในหน้าเมนู Shop โดยเข้าไปหน้าเช่าสินค้า แล้วกรอกแบบฟอร์ม หรือ โทรติดต่อฝ่ายบริการ 086 345 7770  หรือ 092 742 7447

     รายละเอียด ของการเช่า ดังนี้

     ชื่อ

     ที่อยู่ (สำหรับออกใบกำกับภาษี)

     เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

     รุ่นที่ต้องการเช่า (ระบุขนาดโดยประมาณ)

     จำนวนตัวของแทรมโพลีนที่ต้องการเช่า

     วัตถุประสงค์ในการเช่า

     ระยะเวลาในการเช่า

     ต้องการบริการติดตั้งหรือไม่ (ระบุวันและเวลาที่ต้องการติดตั้ง)

     ต้องการให้เก็บกลับ (ระบุวันและเวลาที่ต้องการเก็บกลับ)

     เมื่อส่งแบบสอบถามแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ (โทรสอบถามเพื่มเติม 092 742 7447)

 

28. ต้องการสมัครตัวแทนจำหน่าย

     เป็นตัวแทนขายแทรมโพลีนแสนง่าย เพราะ ไม่ต้องสต๊อคของ ไม่ต้องแพ๊คของ ไม่ต้องส่งของเอง  ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไปทาง ไลน์ @smartplayonly หรือ เฟสบุ๊ค Smartplay Jump

     ตัวแทนจำหน่ายของเรา มี 2 แบบ

     1.  แบบออนไลน์ –  โพสต์ผ่านช่องทางไหนก็ได้ ที่คุณขายสินค้าได้

     2.  แบบมีหน้าร้าน – จะได้ค่าคอมฯ ที่ต่างจากแบบออนไลน์อย่างเดียว

     เงื่อนไขของการเป็นตัวแทน

     เพียงรับสิทธิ์ ซื้อสินค้าครั้งแรกในราคาถูกกว่าราคาขายส่ง ซื้อได้ครั้งแรกครั้งเดียว และต้องซื้อ 3 ตัว ขึ้นไป ยอดซื้อรวมหลังลดราคาแล้ว จะต้องมีมูลค่ารวม 25,000 บาทขึ้นไป โดย 3 ตัวนี้สามารถนำเอาไปใช้เอง
นำไปโพสต์ หรือ ปล่อยเช่า หรือ นำไปขายต่อได้

     บริษัทฯ ช่วยสนับสนุนอะไรบ้าง

  1. ชื่อ ที่อยู่ของคุณจะปรากฏอยู่บนเว็ปไซด์ของบริษัท

  2. บริษัทฯ จะทำการส่งแบบแบนเนอร์ ประโยชน์ และวิธีใช้ ให้คุณนำไปใช้ในการขายได้ 

  3. บริษัทฯ มีการฝึกสอนวิธีขาย และติดตั้งให้ทีมงานของคุณ

 

29. มีหน้าร้านไหม อยู่ที่ไหน 

     หากท่านมีโอกาส อยากให้มาทดลองกระโดด  ตรวจสอบคุณภาพด้วยตัวเอง และทางบริษัทฯ ของเราจะแนะนำเคล็ดลับในการตรวจสอบคุณภาพแทรมโพลีน เปรียบเทียบความแตกต่างแต่ละรุ่น
ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของสปริง วัสดุผ้าคลุม โครงสร้างเหล็ก จำนวนขาของแทรมโพลีน ระบบรั้ว  ฯลฯ โดยโชว์รูมของเราตั้งอยู่ที่  928 ม.9 ซ. แบริ่ง 37 ถ.สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37) ต.สำโรงเหนือ
อ. เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

     ถ้ามาเส้นถนนสุขุมวิท หรือมาทาง BTS  ให้ลงสถานีแบริ่งแล้วเดินมาที่หน้าปากซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) นั่งแท๊กซี่เข้ามา ร้านตั้งอยู่ห่างจากปากซอย สุขุมวิท 107 ประมาณ 3.5 กม.
โดยร้านจะตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ เลยซอยแบริ่ง 37 มาประมาณ 20 เมตร 

     ถ้ามาทางถนนศรีนครินทร์ ให้เข้า ซอยแบริ่ง (หัวมุม คือ ธนาคารกรุงไทย) แล้วมากลับรถ ยูเทริน์ที่ 2 ห่างจากถนนศรีนครินทร์ ประมาณ 600 เมตร

     ขอแผนที่  แอดไลน์ @smartplayonly  หรือ โทร 092 742 7447  

 

30. ร้านเปิดวันไหนบ้าง เวลาทำการเป็นอย่างไร

     โชว์รูมของเราเปิดทุกวัน  09:00-17:00 น. และ มีแทรมโพลีน ให้ทดลองกระโดดมากกว่า 30 แบบ และ มีสต๊อกสินค้า สามารถรับสินค้ากลับบ้านได้ทันที 

 

31. ผ่อนได้ไหม

     ผ่อนได้ทุกรุ่นแต่ต้องมีบัตรเครดิต  ปัจจุบันทางบริษัทฯ รับบัตรเครดิตของ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี ยูเนียน เพย์  และผ่อนได้ผ่าน 6 ธนาคาร  คือ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ 
ธนาคารธนชาติ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรี และ กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์

     โดยกรณีสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 5,000 และสินค้ารุ่นสนุกแทรมโพลีนทั้งหมด สามารถผ่อนชำระได้ 0% ระยะเวลา 3 เดือน นอกเหนือจากนี้ผ่อนชำระได้ 0% ระยะเวลา 10 เดือน

 

32. ไม่มีบัตรเครดิต ผ่อนได้ไหม

     กรณีไม่มีบัตรเครดิต ไม่สามารถผ่อนชำระกับทางบริษัทฯ ได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย

 

33. เก็บเงินปลายทางได้มั้ย 

     สามารถเก็บเงินปลายทางได้ทุกรุ่น แต่มีมัดจำ 500 บาท สำหรับสินค้ารุ่นเล็ก และ 1,000 บาท สำหรับสินค้ารุ่น 6 ฟุตขึ้นไป

 

34. ใช้ขนส่งที่ไหน กี่วันถึง

     เราใช้ขนส่ง นิ่ม เอ็กซ์เพรส, ดีเอชแอล และ เคอรี่  โดยปกติในกรุงเทพฯ จะใช้เวลาในการขนส่งประมาณ 2-3 วันทำการ ในกรณีต่างจังหวัดจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-5 วันทำการ
โดยจะทำการจัดส่งหลังจากได้รับหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

 

35. มีบริการติดตั้งไหม

      บริษัทฯ มีทีมงานบริการติดตั้งในกรุงเทพ และ ปริมณฑล สำหรับต่างจังหวัดบริษัทฯ มีวีดีโอสาธิตวิธีประกอบทุกรุ่น หากท่านติดปัญหาในการประกอบตรงไหน สามารถโทรมาปรึกษาทีมช่างได้ตลอดเวลา
กรณีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดต้องการให้ติดตั้งให้เป็นกรณีพิเศษ  จะมีค่าบริการเพิ่มเติมโดยพิจารณาเป็นรายๆ

 

36. มีบริการย้ายไหม คิดค่าบริการอย่างไร 

     ถ้าอยู่ในกรุงเทพ และปริมณฑล สามารถติดต่อเข้ามาทางไลน์ @smartplayonly เพื่อแจ้งสถานที่ๆ จะให้บริการถอด ประกอบ หรือ เคลื่อนย้าย โดยพนักงานจะแจ้งราคาให้ทราบ ทั้งนี้ราคาขึ้นอยู่กับระยะทาง และความยากง่ายของรุ่นที่ประกอบ

บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการถอดแทรมโพลีน แล้วประกอบใหม่   

 

37. มีโปรโมชั่น อะไรบ้าง 

     โปรโมชั่น มีต่ออย่างเนื่อง  สามารถแอด Line:@smartplayonly, Facebook :Jump Smartplay หรือติดต่อที่ 086 345 7770, 092 742 7447 เพื่อโทรสอบถามโปรโมชั่นได้ตั้งแต่ 09:00-18:00 น.
หากติดต่อสอบถามผ่านทาง Line หรือ Facebook สามารถสอบถามได้ตั้งแต่เวลา 9:00-00:00

 

38. รับเทิร์นสินค้ามั้ย  อัพเกรดสินค้าได้ไหม

     ในส่วนของการรับเทิร์นสินค้าทางบริษัทฯ ไม่ได้มีบริการรับเทิร์น แต่ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะพิจารณาให้ส่วนลดพิเศษสำหรับท่านที่ต้องการซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ ตัวใหม่ 

 

39. ซื้อในลาซาด้า ช้อปปี้  ได้สินค้าแบบเดียวกันไหม และราคาถูกกว่าที่ร้านไหม

     ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ ในลาซาด้า สินค้าของเราอยู่ใน ลาซมอลล์ (LAZMALL) และในช้อปปี้ ก็กำลังจะอยู่ใน ช็อปปี้มอลล์ (Shopee Mall) บริษัทมีคู่ค้าออนไลน์กว่า 20 แห่ง 
ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ สินค้าที่ได้รับเป็นสินค้ามาตรฐานเดียวกัน ส่วนราคานั้นขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละช่วง

 

40. ถ้าซื้อผ่านเว็ปออนไลน์ที่อื่น บริการติดตั้งให้ฟรีไหม

     การซื้อสินค้าผ่านเว็ปฝากขายออนไลน์ จะไม่มีบริการติดตั้งให้ หากต้องการบริการติดตั้งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 500 บาท (ในเขตกทม. และปริมณฑลเท่านั้น)