SmartPlayOnly ศูนย์รวมอะไหล่แทรมโพลีนคุณภาพอันดับ 1 ในไทย

จำหน่าย อะไหล่แทรมโพลีน อะไหล่สปริงฟรี ทุกชิ้น ทุกขนาด จบครบในที่เดียว


สิ่งที่สำคัญมากที่สุด อีกสิ่งหนึ่งที่ลูกค้ามักจะมองข้าม หรือนึกไม่ถึง ในการเลือกซื้อแทรมโพลีน คือ เลือกบริษัท หรือ แบรนด์ที่มีอะไหล่บริการ เพราะถ้าไม่มีอะไหล่ ลูกค้าอาจจะต้องทิ้งแทรมโพลีนตัวนั้นไปเลย เนื่องจากไม่สามารถเล่นได้ หรือเล่นได้แบบไม่สมประกอบ ไม่ปลอดภัย

แทรมโพลีน ดูผิวเผินหน้าตาคล้ายกัน แต่มีความละเอียดอ่อนมาก เช่น สปริงที่กระโดดได้ดี ต้องสมดุลย์กับโครงสร้าง แผ่นกระโดดแทรมโพลีน จำนวนขา ขนาดของสปริง น้ำหนัก จำนวนเกลียว มีผลต่อความเด้ง และความนุ่มนวลในการรับน้ำหนัก แทรมโพลีนของสมาร์ท เพลย์ โอนลี่ และสปริงฟรี ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรที่นิวซีแลนด์ และมีโรงงานของเราเองที่มีมาตรฐานสูงมากที่ประเทศจีน

สินค้าของ สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplayonly), สนุกแทรมโพลีน Sanook Trampoline สกรีนรูปจิงโจ้) และ สปริงฟรี (Springfree) เป็นสินค้าที่คุณภาพสูง ปลอดภัย มีช่างคอยให้คำปรึกษาหลังขาย และที่สำคัญเป็นแหล่งอะไหล่ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย แต่ถ้าไม่ใช่สินค้าของเราโดยตรง ก็อาจจะใส่อะไหล่กันไม่ได้ นั่นหมายความว่า ลูกค้าจะต้องทิ้งแทรมโพลีนตัวนั้น ๆ ไปเลย หากไม่สามารถหาอะไหล่ได้

ที่ SmartPlayOnly เราคืออาณาจักแทรมโพลีน (Trampoline) จำหน่ายปลีก-ส่ง-บริการเช่า แทรมโพลีน และมีอะไหล่ บริการมานานกว่า 12 ปี ล มีผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำวิธีการกระโดดบนแทรมโพลีนอย่างถูกวิธีให้กับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะกระโดดเพื่อสุขภาพ กระโดดเพื่อเพิ่มความสูง กระโดดเพื่อลดความอ้วน ปั้นหุ่นเป๊ะ หรือใช้เป็นเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุ ช่วยลดแรงกระแทกได้ถึง 5 เท่าของน้ำหนักตัว ถนอมข้อเข่าได้ดี ฯลฯ สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแทรมโพลีน อะไหล่แทรมโพลีน หรือเข้าไปทดลองกระโดดแทรมโพลีน เพื่อรุ่นที่ดีที่สุดของคุณได้ก่อนการตัดสินใจซื้อที่ โชว์รูมที่ปากซอยแบริ่ง 37

 

  

 

 

จำหน่ายอะไหล่แทรมโพลีน (Trampoline) อะไหล่สปริงฟรี สปริงแทรมโพลีน

แทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกําลังกายในบ้าน เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายและเล่นสนุกยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย แทรมโพลีน (Trampoline) ที่มีอายุการใช้งานนานขึ้นอาจต้องการอะไหล่เพื่อซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ชำรุดหรือเสียหาย อะไหล่แทรมโพลีนมีจำหน่ายทั้งแบบอะไหล่ทั่วไปและอะไหล่สปริงฟรี

อะไหล่แทรมโพลีน (Trampoline) ทั่วไป

  • สปริงฟรี แทรมโพลีน (Trampoline) มีให้เลือกหลากหลายขนาด เช่น สปริงฟรี แทรมโพลีน ขนาด 10 นิ้ว, สปริงฟรี แทรมโพลีน ขนาด 8.5 นิ้ว แบบตรง, สปริงฟรี แทรมโพลีน ขนาด 8.5 นิ้ว จัมโบ้ และอีกหลากหลายขนาด
  • แผ่นกระโดด แทรมโพลีน ของเรามีให้เลือกมากที่สุด เช่น แผ่นกระโดด แทรมโพลีน ขนาด 10 ฟุต 54 สปริง (264 ซม.), แผ่นกระโดด แทรมโพลีน ขนาด 8 ฟุต 48 สปริง (202 ซม.), แผ่นกระโดด แทรมโพลีน ขนาด 6 ฟุต 36 สปริง (143 ซม.) และอีกหลากหลายขนาด
  • ผ้าคลุมสปริง แทรมโพลีน แบบหนา เช่น ผ้าคลุมสปริง แทรมโพลีน 14 ฟุต สีดำเขียว ผ้า PVC แบบหนา, ผ้าคลุมสปริง แทรมโพลีน 14 ฟุต ผ้า PVC แบบหนา และ ผ้าคลุมสปริง แทรมโพลีน 16 ฟุต ผ้า PVC แบบหนา

อะไหล่สปริงฟรี สปริง แทรมโพลีน

อะไหล่สปริงฟรีเป็นอะไหล่เฉพาะสำหรับแทรมโพลีนแบบสปริงฟรี แทรมโพลีนแบบสปริงฟรีใช้ระบบสปริงแบบไร้สายแทนสปริงแบบดั้งเดิม ซึ่งช่วยลดแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่มนวลในการกระโดด อะไหล่สปริงฟรี ได้แก่ แผ่นกระโดด Springfree Trampoline สปริงฟรี แทรมโพลีน, Rod ยึดกับฐาน สปริงฟรี แทรมโพลีน, รั้วอะไหล่ Flexi Net สปริงฟรี ฯลฯ ทุกชิ้นมีคุณสมบัติหลากหลายให้เลือก

SmartPlayOnly จำหน่ายอะไหล่แทรมโพลีน (Trampoline) คุณภาพสูง

เราจำหน่ายอะไหล่แทรมโพลีนคุณภาพสูง ทั้งอะไหล่ทั่วไปและอะไหล่สปริงฟรี อะไหล่ของเราผลิตจากวัสดุที่ทนทานและได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยและใช้งานได้นาน เรามีอะไหล่แทรมโพลีนทุกรุ่นและทุกยี่ห้อ คุณสามารถสั่งซื้ออะไหล่แทรมโพลีนของเราทางออนไลน์หรือติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม เรายินดีให้บริการและช่วยเหลือคุณในการเลือกอะไหล่ที่เหมาะสมกับแทรมโพลีนของคุณ

 



 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly