ช้อป อุปกรณ์เสริม

SmartPlayOnly ศูนย์รวมอุปกรณ์เสริมแทรมโพลีนคุณภาพอันดับ 1 ในไทย

จำหน่าย อุปกรณ์เสริมแทรมโพลีน เพลิดเพลิน และสนุกสนานไปกับการแทมโพลีนมากยิ่งขึ้น

เพราะเรามีความมุ่งมั่นให้คุณได้สุขภาพที่ดีจากภายใน แบบง่าย ๆ และสนุก เราจึงคัดเลือก เฟ้นหา อุปกรณ์เสริมแทรมโพลีน (Trampoline) ที่แตกต่าง เพิ่มความมันส์ในการกระโดด ทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย การเพิ่มความสูงเลยกรรมพันธุ์ทำได้จริง และการป้องกันโรคร้าย ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ต้องรอพึ่งใคร และจะช่วยคุณประหยัดค่าหมอกายภาพ ค่าผ่าตัด คุณจะได้ใช้เงินที่เก็บสะสมมาไว้กิน ไว้ใช้ ไว้เที่ยวสมความตั้งใจ

ที่ SmartPlayOnly แหล่งรวมอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นแทรมโพลีน เช่น

  • อุปกรณ์วางมือถือ ที่ขยายวางแทีบเบล็ตได้ ติดบนทีบาร์ของแทรมโพลีนรุ่นเล็ก วางในบ้าน สำหรับใช้ดูวีดีโอท่าเล่น หรือใช้ดูหนัง ดูละคร ฟังเพลงตอนเล่นแทรมโพลีน เพลิดเพลินไปอีกระดับ
  • ลำโพงบลูทูธ IPX 7 กันน้ำได้ รับเสียงได้ 10 เมตร เปิดเพลงพร้อมเล่นแทรมโพลีน มีความสุข สนุกสุดๆ กันทั้งบ้าน
  • แป้นบาส พร้อมลูกบาส สำหรับแทรมโพลีนรุ่นใหญ่ วางนอกบ้าน ช่วยเพิ่มความมันส์ให้เด็กๆ พักสายตาห่างอุปกรณ์ ห่างเกมส์ และได้สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มทักษะกีฬา เพิ่มความสูง
  • อุปกรณ์เสริม ทาโกม่า Tgoma ของสปริงฟรี แทรมโพลีน ที่ไม่มีใครมี สร้างมิติใหม่ของการกระโดด กระโดดพร้อมกับเกมส์ลับสมอง ที่จะช่วยสร้างสมาธิให้กับลูก เรียนเก่งเลข เก่งภาษาได้ แบบไม่ต้องเรียน
  • สเก็ตบอร์ด โฟม ช่วยเพิ่มความมันส์ ทักษะ การทรงตัว ช่วยให้เล่นสเก็ตบอร์ดได้ระดับเซียน เล่นสกี Ski, Snowboard ได้เก่งขึ้น
  • ล้อเลื่อนสำหรับเคลื่อนย้ายสปริงฟรี แทรมโพลีน แม้แต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็สามารถเลื่อนแทรมโพลีนได้เอง
  • สมอปักต้านลม สำหรับปักแทรมโพลีนให้อยู่กับที่ สำหรับใชักับแทรมโพลีนที่วางในพื้นที่ที่มีลมแรง
    และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอะไหล่อื่น ๆ อีกมากมาย 


อุปกรณ์ทุกชิ้น แข็งแรงและทนทาน ได้มาตรฐาน มีผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์เสริมแทรมโพลีน สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแทรมโพลีน อะไหล่แทรมโพลีน อุปกรณ์เสริมแทรมโพลีน หรือเข้าไปทดลองกระโดดแทรมโพลีน เพื่อรุ่นที่ดีที่สุดของคุณได้ก่อนการตัดสินใจซื้อที่ โชว์รูมที่ปากซอยแบริ่ง 37