วิธีเล่น

เล่นแทรมโพลีนอย่างไร ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

แนะนำวิธีการเล่นแทรมโพลีนเพื่อสุขภาพ เพิ่มความสูง เพิ่มพลังบวก ลดความอ้วน ลดไขมัน สร้างหุ่นเป๊ะ

 

ไม่ต้องกลัวเล่นไม่เป็น ไม่ต้องกลัวเบื่อ ไม่ต้องกลัวเสียเงินทิ้ง เมื่อคุณซื้อ สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ หรือ สปริงฟรี แทรมโพลีน (SmartPlayOnly, Springfree Trampoline) คุณจะสนุก สุดมันส์กับการกระโดด ยืนโยก ๆ หรือ นั่งเขย่า ๆ บนแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน คุณภาพซุปเปอร์ พรีเมียม ที่ถนอมข้อเข่าสุดๆ แบบอุปกรณ์อื่น ๆ ไม่สามารถทำได้

ฟรี ! คลาสกลุ่ม สอนวิธีเล่นแทรมโพลีนที่ถูกต้อง โดยนักยิมมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญทางแทรมโพลีน (กทม) นอกจากนี้ เรายังมีวีดีโอ ท่าเล่นหลากหลวย ทุกระดับความยากง่าย สำหรับทุกเพศ ทุกวัย คุณจะได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายบนแทรมโพลีน ไม่ว่าจะเป็น การกระโดดเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังบวก ลดความอ้วน ลดไขมัน สลายเซลูไลท์ สร้างหุ่นเป๊ะ ช่วยให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานส่วนเกิน ดีท๊อกซ์ ฟื้นฟูเซลล์ ไม่พึ่งโบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ สลายออฟฟิศ ซินโดรม คลายเครียด คอ บ่า ไหล่ เพิ่มความสูง สร้างสมาธิให้กับลูก หรือ ผู้สูงอายุ ที่จะต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกระดูก เปิดต่อมน้ำเหลือง ป้องกันโรคร้ายนานาชนิด โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดอุดตัน

แทรมโพลีนหน้าตาคล้ายกัน แต่คุณภาพและราคาต่างกันมาก ใช้แทรมโพลีนของสมาร์ท เพลย์ เพียง 10 นาทีต่อวัน คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในรูปร่าง อารมณ์ และพลังบวก ของตัวเอง แนะนำให้ทดลองกระโดด ก่อนการตัดสินใจซื้อที่ โชว์รูมที่แบริ่ง 37 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่