ประโยชน์

เชื่อหรือไม่ ! แทรมโพลีน อุปกรณ์มหัศจรรย์ แค่ตัวเดียว แต่ได้ประโยชน์ทั้งครอบครัว

ใช้เวลาแค่ 10 นาที บน แทมโพลีน กับผลลัพธ์ที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน


แทรมโพลีน อุปกรณ์ที่มักถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเพียงของเล่นเด็ก ที่เด็กๆ กระโดดแป๊บเดียวก็เบื่อ เสียเงินทิ้ง เกะกะบ้าน แค่ให้เด็กเล่นสนุก ๆ เฉยๆ

ผิดถนัด !!! แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่มหัศจรรย์มาก เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีอุปกรณ์ตัวไหนที่จะให้ความสนุก แถม สะดวก สะอาด ประหยัด ปลอดภัย อย่างแทรมโพลีนอีกแล้ว มหัศจรรย์จริงๆ !!!

วัยเด็ก - เสริมทักษะ พัฒนาการทุกด้าน ช่วยเพิ่มความสูงได้ แบบไม่ต้องแคร์กรรมพันธุ์อีกต่อไป

วัยทำงาน - ช่วยลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดไขมัน ให้หุ่นลีน ฟิต เฟิร์ม เบิร์นไวอย่างสนุก ง่าย เห็นผลเร็ว โดยใช้เวลาน้อยมาก ในเวลาเพียง 10 นาที = วิ่ง 30 นาที คลายเครียด คอ บ่าไหล่ ประหยัดค่าหมอนวดไปเยอะ หลับสบาย ตืนมาสดชื่น มีพลัง พร้อมทำงานแบบตื่นตัว

วัยกลางคน - ช่วยย้อนวัย ทำให้หน้าเด็กลงแบบไม่ต้องพึ่งโบท๊อกซ์ เพราะกล้ามเนื้อมาเต็ม ๆ ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ผิวสวย ดูดี มีออร่า

วัยสูงอายุ - ช่วยป้องกันโรคร้าย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือด เพราะออกซิเจนสูบฉีด เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกาย ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ฝึกประสาทสัมผัสให้ไว ป้องกันความเสี่ยงจากอุบัติเหตุการล้ม ถ้าล้มพลาดท่า อาจจะกลายเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้เลย แทรมโพลีน เป็นไอเทมที่จำเป็นมาก ๆ สำหรับผุ้สูงอายุ ควรมีติดบ้านไว้ แนะนำให้ผู้สูงอายุ ทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง ในบ้าน ขึ้นไปยืนขยับๆ หรือ นั่งเขย่า ๆ ตัวเอง 1-3 นาที ในทุกชั่วโมง จะทำให้เลือดหมุนเวียน ร่างกายได้ขยับ ปอด สมอง หัวใจ ได้ออกซิเจน เลือดได้หมุนเวียน ช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นภาระลูกหลานในอนาคตได้

แทรมโพลีน เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ที่คนไทยยังรู้จักน้อยมาก แต่มีมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นอุปกรณ์ที่องค์การ นาซ่า ของสหรัฐอเมริกาใช้ฝึกนักบินอวกาศ เพราะนักบินอวกาศ ออกไปนอกโลกนาน ๆ แล้วพบว่ามวลกระดูกหายไป เนื่องจากในอวกาศ ไม่มีแรงโน้มถ่วงของโลก องค์การนาซ่าใช้ แทรมโพลีน เพิ่มมวลกระดูกและ กล้ามเนื้อ ให้นักบินอวกาศ

เพราะการออกกำลังกายในแนวดิ่ง ใช้แรงสปริง หรือยางยืด ช่วยให้กล้ามเนื้อทุกชิ้นส่วนขยับขึ้น ๆ ลง ๆ พร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ เมื่อร่างกายขยับ มีการเคลื่อนไหว ระบบการหมุนเวียนของต่อมน้ำเหลืองจะเปิด ทำให้เซลล์ทั้ง 37 ล้านล้านเซลล์ ได้ดีท๊อกซ์ไปพร้อม ๆ SmartPlayOnly เราคัดสรรแทรมโพลีนคุณภาพ เกรดเยอรมัน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีให้เลือกมากกว่า 30 รูปแบบทำให้สามารถเลือกใช้งานได้เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว

ถ้าคุณยังไม่รู้จัก เข้าใจการใช้งานของแทรมโพลีน (Trampoline) ขอแนะนำให้ทดลองกระโดดแทรมโพลีน ที่โชว์รูมแบริ่ง 37 ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อพิสูจน์คุณภาพ ให้ได้ประโยชน์ทางสุขภาพที่แท้จริง คุณจะเห็นความแตกต่างของการเล่นอย่างสนุก ง่าย ทำให้คุณอยากเล่นต่อเนื่อง และไม่ต้องเสียเงินหลายรอบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่