3 ท่าสร้างขาเรียว ด้วยแทรมโพลีน

ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน ท่าลดต้นขา เสกขาเรียวสวยใน 30 วัน

ต้นขาเรียวเพรียวสวยเป็นเป้าหมายของใครหลายๆ คน ข่าวดีคือเรามีวิธีลดต้นขาด้วยท่าออกกำลังกายพร้อมแทรมโพลีน เครื่องเล่นออกกำลังกายในบ้านสุดเพลิดเพลิน เสกขาเรียวสวยให้คุณได้ใน 30 วัน! บทความนี้มีคำตอบ

ไม่ว่าใครก็อยากมีเรียวขาสวยกระชับ วิธีลดต้นขาที่ได้ผลดีที่สุด คือ การออกกำลังกายเฉพาะสัดส่วน จะช่วยลดไขมันบริเวณต้นขา และทำให้กล้ามเนื้อส่วนขาแข็งแรงขึ้น เรียวขาสวยได้สัดส่วน เฟิร์มกระชับด้วยแทรมโพลีน เครื่องออกกำลังกายในบ้านที่จะพาคุณค้นพบวิธีออกกำลังกายอย่างสนุกสนาน ปั้นเรียวขาให้สวยได้ดั่งใจ ไม่เบื่อเหมือนวิธีออกกำลังกายแบบเดิมๆ

3 เคล็ดลับวิธีลดต้นขาได้ไวขึ้น

1. เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน
ต้นขาใหญ่เกิดจากการสะสมไขมันในร่างกาย เมื่อเรากินอาหารที่มีไขมันสูง น้ำตาลสูง หรือกินอาหารในปริมาณมากเกินความต้องการ ร่างกายก็จะไม่สามารถเผาผลาญได้จนหมด เกิดเป็นไขมันส่วนเกินไปสะสมบริเวณต้นขา ดังนั้นหากคุณหันมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกิน กินอย่างพอเหมาะพอดีทุกมื้อ ลดอาหารไขมันสูง ลดคาร์โบไฮเดรตประเภทแป้งขัดสี ลดการบริโภคน้ำตาล ตลอดจนการลดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และหันมาดื่มน้ำสะอาดให้มากขึ้น แค่นี้เป้าหมายสู่การมีเรียวขาสุดเพรียวก็เป็นไปได้ง่ายขึ้นเยอะ

2. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
ชั่วโมงการนอนหลับที่เพียงพอจะช่วยให้แผนการลดต้นขาเป็นไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะในระหว่างการออกกำลังกาย เมื่อร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ จะทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ หลั่งฮอร์โมนต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ ส่งผลดีต่อสุขภาพแบบองค์รวม ทำให้การลดน้ำหนัก ลดต้นขานั้นง่ายยิ่งขึ้น

3. จัดโปรแกรมออกกำลังกายที่สะดวกสำหรับคุณ
การออกกำลังกาย เป็นวิธีลดขนาดต้นขาที่เห็นผลได้อย่างชัดเจนที่สุด แต่จะต้องมีท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วน ซึ่งคุณสามารถวางแผนท่าออกกำลังกายที่ช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนขาโดยเฉพาะ ใช้อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายในบ้านที่คุณสามารถเล่นได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้คุณสามารถออกกำลังต้นขาได้อย่างสม่ำเสมอ เสกขาเรียวสวยใน 30 วันได้ดั่งใจ

แทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกำลังกายที่บ้านสุดสะดวกสบาย ให้คุณออกกำลังกายได้ทุกเวลาที่ต้องการ สนุกสนานไปกับการกระโดด ใช้พื้นที่น้อย ไม่ต้องเดินทางไปฟิตเนสที่ไหนไกล และยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แม้ผู้สูงอายุก็สามารถใช้แทรมโพลีนออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย เพราะแทรมโพลีนช่วยถนอมข้อเข่า

การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นวิธีที่ง่ายและเห็นผลเร็ว เมื่อทำเป็นประจำต่อเนื่อง สุขภาพจะดีอย่างยั่งยืน โดยไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิก หรือซื้อคอร์สฟิตเนสให้เสียดายเงินทุกเดือนเลย

3 ท่าออกกำลังกาย สร้างขาเรียวสวย ด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)

1. ท่า High Knees ยกเข่าสูงสลับข้างซ้ายและขวา
เริ่มต้นด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ ไม่เน้นความเร็ว ช่วยบริหารกล้ามเนื้อขาให้กระชับแข็งแรง

Step 1 ยืนตรงในท่าสบาย ขาทั้งสองข้างยืดตรงให้ขนานกับสะโพก
Step 2 ยกเท้าข้างขวาขึ้นวางบนแทรมโพลีน ย่อเข่าขวาลงเล็กน้อย ใช้เท้าซ้ายดันลำตัวให้ยืนขึ้น พร้อมๆ กับยกเข่าซ้ายขึ้นสูงในระดับอก ลดระดับเข่าซ้ายลงพร้อมถอยเท้าซ้ายกลับตำแหน่งเดิมอย่างรวดเร็ว เพิ่มจำนวนครั้งและเซตได้ตามความเหมาะสม
Step 3 สลับยกเท้าซ้ายขึ้นวางบนแทรมโพลีน และยกเข่าขวาสูงขึ้นลงด้วยวิธีเดิม

2. ท่า Lunges แทงเข่าสลับข้างซ้ายและขวา
ท่านี้เป็นการออกกำลังกายช่วยกระชับต้นขาด้านหน้า ต้นขาด้านหลัง และกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก

Step 1 ย่อตัวลงในท่าแพลงก์ มือทั้งสองข้างจับขอบแทรมโพลีนให้แน่น ตำแหน่งข้อมือตั้งตรงกับหัวไหล่ เท้าซ้ายและขวาแยกออกจากกันเล็กน้อย และเหยียดตรงไปด้านหลัง
Step 2 เกร็งแกนกลางลำตัวเล็กน้อย ยกเข่าข้างขวาขึ้นแตะบริเวณหน้าอก แล้วดึงกลับ
Step 3 ยกเข่าข้างซ้ายขึ้นแตะบริเวณหน้าอก แล้วดึงกลับ สลับกันไปมาทั้งสองข้าง เพิ่มจำนวนครั้งและเซตได้ตามความเหมาะสม

3. ท่า Side Leg Raises ยกขาขึ้นด้านข้าง สลับข้างซ้ายและขวา
ท่าสุดท้ายเป็นการออกกำลังกายในท่านอนตะแคง กระตุ้นการเผาผลาญไขมันบริเวณต้นขาและสะโพกได้เป็นอย่างดี

Step 1 นอนตะแคงบนแทรมโพลีน งอข้อศอกขนานกับแผ่นแทรมโพลีน พร้อมแขนอีกข้างปล่อยสบายๆ ลงด้านหน้าลำตัว
Step 2 ออกแรงเกร็งกล้ามเนื้อขา ค่อยๆ ยกขาด้านบนขึ้นสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพิ่มจำนวนครั้งและเซตได้ตามความเหมาะสม
Step 3 ลดขากลับสู่ตำแหน่งเดิม เปลี่ยนสลับไปนอนตะแคงอีกด้าน แล้วทำแบบเดียวกัน ในจำนวนครั้งที่เท่ากัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ท่าออกกำลังกายสร้างขาเรียวสวย ด้วยแทรมโพลีน ทั้งง่ายและใช้เวลาไม่นานเลยใช่มั้ยล่ะ แล้วรู้หรือไม่ว่าแทรมโพลีนยังสามารถใช้ออกกำลังกายได้อีกนับร้อยๆ ท่า ช่วยกระชับสัดส่วนได้ทั้งร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ หรือเพียงแค่กระโดดบนแทรมโพลีน 10 นาทีต่อวัน คุณจะมีหุ่นฟิตเฟิร์ม กระชับ สลายเซลลูไลท์ให้กลายเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงแบบเห็นผล!

แทรมโพลีน (Trampoline) ไม่เพียงช่วยกระชับต้นขาให้เรียวสวยเท่านั้น แต่หน้าท้องและแขนขาของคุณจะเฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อกระโดดบนแทรมโพลีน กล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกายกว่า 638 ชิ้น จะขยับขึ้นๆ ลงๆ เผาผลาญไขมันในทุกสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลาออกกำลังกาย เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือเบื่อวิธีออกกำลังกายแบบเดิมๆ

สำหรับใครที่อยากได้เทคนิคท่าออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเพิ่มเติม Smartplay Only มีคู่มือและโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านแทรมโพลีน สามารถให้แนะนำท่าออกกำลังกายบนแทรมโพลีนที่ถูกต้องและปลอดภัย ให้คุณมีเรียวขาสวยเหมือนซุปเปอร์โมเดล พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่สตูดิโอ Smartplay Only เราสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองกระโดดแทรมโพลีนของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด กระโดดแทรมโพลีนได้อย่างมั่นคง ไม่โคลงเคลง ออกกำลังใจได้อย่างไร้กังวล

ที่ Smartplay Only เราให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยมาเป็นอันดับ 1 ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับแทรมโพลีนที่มีความสมบูรณ์แบบ สินค้าเกรดเยอรมัน การันตีความแข็งแรงทนทานของแทรมโพลีนพรีเมี่ยมที่สุดในท้องตลาด รองรับการกระโดดได้ดี เด้งนุ่มนวล และถนอมข้อเข่าผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ต้องแทรมโพลีนจาก Smartplay Only ทดลองกระโดดฟรี! พบกับ Smartplay Only ได้ที่แทรมโพลีนสตูดิโอ ปากซอยแบริ่ง 37 หรือ ไม่รู้จะเริ่มต้นออกกําลังกายแบบไหนดี ให้ แทรมโพลีน เป็นตัวเลือกให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ ติดต่อเราเลย

ดูรีวิวลูกค้า  ผลลัพธ์ที่ได้จากแทรมโพลีน ( Trampoline)

 

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly