แทรมโพลีน

 

แทรมโพลีน ไอเทมของคนรุ่นใหม่ ให้คุณดูคูล ดูดี ดูเด็ก แบบถาวร ไม่พึ่งยา ไม่พึ่งหมอ สุ

ค้นพบวิธีออกกำลังกายแบบใหม่ ที่คนรู้จักน้อยมาก 'แทรมโพลีน' อุปกรณ์ที่ทำให้การออกกำลังเป็นเรื่องง่าย สนุก

ทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย แต่ถึงเวลาออกกำลังกาย เรามักจะหาข้ออ้างให้ตัวเอง ทานอิ่มเกินไป ไม่มีเวลา เอาไว้ก่อนพรุ่งนี้ค่อยทำ งานเยอะ รถติด หรืออื่นๆ อีกมากมาย รู้สึกคุ้นเคยกับข้ออ้างที่เราให้กับตัวเองหรือไม่

ประโยชน์ของการออกกำลังกาย ที่เรารู้กันดี คือ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณ์สดใส หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กล้ามเนื้อแข็งแรง อารมณ์ดี สร้างภูมิคุ้มกัน ต้านโรคร้ายสารพัดโรค โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือด

ถ้าเราเจอคนที่อายุมากกว่าเรา แล้วเห็นเขาดูดี ดูเด็กกว่าอายุ มั่นใจได้เลยว่าคน ๆ นั้นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมาเป็นเวลานาน ถ้าเราเห็นคนที่มีพลัง มีกำลังวังชา เดินเร็ว คิดเร็ว มั่นใจได้เลยว่าเขาคนนั้นมีนิสัยออกกำลังกายเป็นประจำ ถ้าเราเปรียบเทียบผู้สูงอายุที่ยังแข็งแรง ช่วยเหลือตัวเองได้ดี กับผู้สูงอายุใกล้ตัวเราที่อาจจะไม่แข็งแรง มั่นใจได้เลยว่าผู้สูงอายุที่แข็งแรงนั้น ออกกำลังกายสะสมกล้ามเนื้อมาต่อเนื่องหลายๆสิบปีที่ผ่านมา

เพราะฉะนั้น ไม่ว่าตอนนี้ คุณจะอายุเท่าไหร่ หากคุณอยากเป็นคนที่ดูดี ดูเด็ก ดูคูลกว่าวัยคุณ แบบถวาวร ไม่ต้องพึ่งยา หรือพึ่งหมอ คุณสามารถออกกำลังกายได้ แต่ทริคมันอยู่ที่ 2 อย่างด้วยกัน

  1. ต้องออกกำลังกายให้ถูกวิธ๊ คือต้องให้หัวใจเต้นแรง และต้องออกหลากหลายท่า ไม่ให้จำเจ ซึ่งจะทำให้ร่างกายสนุก ไม่เบื่อ และได้ผลดี สำคัญที่สุด ที่หลายคนพลาดมาตลอด คือ การออกกำลังกายที่ถูกต้อง และได้ผลดีนั้น ใช้เวลาเพียง 10-30 นาที ก็เพียงพอและได้ผลดีมากแล้ว
  2. ต้องทำต่อเนื่องจนเป็นนิสัย เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนหลายอย่างออกมา โดยเฉพาะฮอร์โมนเอ็นคอรฟิน ฮอร์โมนแห่งความสุข ซึ่งจะทำให้คุณติดการออกกำลังกาย

ค้นพบวิธีออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวคุณ

ดร.แมทธิว อาห์มาดี นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ค้นพบผลจากงานวิจัยที่ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า การออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงเวลาสั้นๆ เป็นวิธีออกกำลังกายที่ได้ผลดีกว่าการออกกำลังกายแบบเนิบๆ นานๆ ช่วยให้มีอายุยืนยาวขึ้น ลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ สมอง และมะเร็งได้มากถึง 18% !

ดร.แมทธิว ได้ทำการศึกษาเปรียบเทียบระหว่างคนออกกำลังกาย 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกให้ออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงเวลาสั้นๆ และกลุ่มที่สองให้ออกกำลังกายแบบเนิบช้า แต่ทำเรื่อยๆ โดยมีตัวแปร คือ การเผาผลาญพลังงานในจำนวนแคลอรี่ที่เท่ากัน ปรากฏว่าผลลัพธ์ด้านสุขภาพของหลอดเลือดและหัวใจ ของรูปแบบการออกกำลังกายทั้ง 2 แบบ แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยพบว่าการออกกำลังกายอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการออกกำลังกายเนิบๆ นานๆ ช่วยลดความเสี่ยงเส้นเลือดสมองและเส้นเลือดหัวใจตีบลงมากกว่า 30%
ผลการวิจัยนี้เป็นข้อพิสูจน์สำคัญว่า 'เวลาไม่ใช่อุปสรรคของการออกกำลังกาย' เราสามารถออกกำลังกายเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ทำต่อเนื่องทุกวันเป็นประจำ จะช่วยให้เรามีอายุที่ยืนยาวขึ้นได้ สุขภาพดีจากทั้งภายในและภายนอก

ในขณะที่ทั่วโลกสนใจการออกกำลังกายด้วยการเดินแบบนับก้าวเดิน 3000-10,000 ก้าวต่อวัน ทางประเทศญี่ปุ่นมีงานวิจัยที่อยู่ในรายการ NHK WORLD-JAPAN ที่น่าสนใจมาก ในการวิจัยนี้ https://www.youtube.com/watch?v=z71aHZ4scMs แสดงให้เห็น ผลการเดินและการวิ่งแบบได้ผลดีที่สุดต่อสุขภาพ คือเดินแบบ IWT (Interval Walking Training) ซึ่งแบ่งเป็น 2 จังหวะ จังหวะแรก คือการเดินแบบธรรมดา 3 นาที สลับกับการเดินเร็ว แกว่างแขนหน้าหลังแบบเร็วๆ ให้เดินเร็วที่สุด จนรู้สึกว่าหายใจหอบ หัวใจเต้นแรง อีก 3 นาที ทำแบบนี้สลับไป 5 เซ็ท รวม 30 นาที

การทดลองเปรียบเทียบ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย กลุ่มที่ออกกำลังกายด้วยการเดิน 10,000 ก้าว (4 ครั้งต่อสัปดาห์) และกลุ่มที่เดินแบบ IWT (4 ครั้งต่อสัปดาห์) ผลลัพธ์ที่ได้คือ กลุ่มที่ใช้เทคนิคของ IWT กล้ามเนื้อขาแข็งแรงขึ้นกว่ากลุ่มที่เดิน 10,000 ก้าวมากถึง 12% ออกซิเจนสูบฉีดเข้าร่างกายในกลุ่ม IWT ก็สูงกว่าถึง 10% งานวิจัยนี้ได้รับการยอมรับ โดยคุณหมอ Michael Joyner, Physiologist and Anesthesiologist, Mayo Clinic และเผยแพร่ใน The American Physicalsociety Feed

การออกกำลังกายดีทุกรูปแบบ ขอให้ร่างกายได้ขยับ ดีกว่าไม่ขยับ แต่คุณค่าและผลลัพธ์ของการออกกำลังกายนั้นต่างกัน และการลงทุนของพลังงาน กับเวลาในการออกกำลังกายนั้นให้ผลลัพธ์ไม่เท่ากัน

แทรมโพลีน เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งเรื่องเวลา พลังงานที่ต้องลงแรง และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้เวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน

ทุกวันนี้ เราเจออากาศร้อน มลภาวะเป็นพิษ ฝุ่นหนาหนัก ไวรัสก็ไม่จบ และเหมือนจะไม่มีวันจบ เราต้องปรับตัว และหาทางอยู่กับไวรัสไม่ได้
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาในการออกกำลังกาย เช่น ไม่มีเวลา ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือ อ้วน ไม่อยากเข้ายิม หรือ อาย ใช้อุปกรณ์ไม่เป็น หรือ ไม่มีเงิน จะดูแลสุขภาพตัวเอง นับประสาอะไรจะเข้าห้องยิม คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะแทรมโพลีนคือทางออก เหมือนการเดินแบบ IWT แต่ใช้เวลาน้อยกว่า IWT 3 เท่า เพียงคุณเดินข้า และเดินเร็วแบบ IWT บนแทรมโพลีน 3 เซ็ท ๆ ละประมาณ 3-5 นาที คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ร่างกายต้องการครบถ้วนแล้ว ไม่ว่า จะเป็นเรื่องเลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ การเปิดต่อมน้ำเหลือง สร้างภูมิคุ้มกัน การนวดลำไส้ ช่วยกระบบขับถ่าย การเพิ่มมวลกระดูก

เหตุผลที่ แทรมโพลีน (Trampoline) เครื่องออกกำลังกายในบ้านยอดฮิต ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ ไ่ม่น่าเชื่อ เห็นเครื่องออกกำลังกายในบ้าน แทรมโพลีน (Trampoline) ตัวเล็ก ๆ นิดเดียว มีแรงส่งสปริงหรือยางยืด เอาไว้กระโดด จะช่วยให้ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้

  1. ลดเสี่ยงโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด โรคหัวใจ- เดิน หรือกระโดดด ยืนโยกๆ บนแทรมโพลีน ช่วยให้หัวใจเต้นแรง และการไหลเวียนของเลือด
  2. ฟอกปอด - ปอดขยายได้มากถึง 15 เท่า ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ปอดจากแรงส่งของการกระโดด เดิน ยืนโยก ๆ บนแทรมโพลีน
  3. สมองฝึกประเสาทสัมผัส - ลดเสี่ยงความจำเสื่อม เพราะออกซิเจนสูบไปที่สมอง และต้องบังคับให้กล้ามเนื้อทุกส่วนทำงานให้พร้อมกัน ต้องใช้สมอง 2 ซีกบังคับอวัยวะทุกส่วนให้ทรงตัวให้ได้
  4. เพิ่มพลังบวกให้คุณดูคูลๆ - เมื่อสมองได้รับออกซิเจนเต็มที่ คุณจะรู้สึกตื่นตัว มีพลัง สมาธิดี ทำงานมีประสิทธิภาพ ไอเดียโลดแล่น
  5. ลดน้ำหนักได้ผลเร็ว - สลายการสะสมของไขมันเป็นกล้ามเนื้อ ฟิต เฟิรืม ดูเด็ก ดูดีขึ้นจนคนรอบข้างทัก
  6. หน้าเด็ก ย้อนวัย ไม่พึ่งยา ไม่พึ่งหมอ - การขยับกล้ามเนื้อทุกส่วน เลือดหมุนเวียน ออกซิเจนสูบฉีดไปที่ใบหน้า จนมีเลือดฝาด เป็นการย้อนวัยแบบถาวร อย่างธรรมชาติ หน้าที่หย่อนคล้อยจะดูตึงขึ้น ผิวพรรณสดใส
  7. นอนหลับสบาย - นอนหลับสนิท หลับสบาย เพราะเอ็นโดรฟินหลั่ง
  8. ระบบขับถ่ายดีขึ้น - ลำไส้ได้ถูกนวด ขยับขึ้นลง ต่อมน้ำเหลืองเปิด ขจัดของเสียทิ้งวันต่อวัน
  9. ถนอมข้อเข่า - แทรมโพลีนช่วยรับน้ำหนักได้ 5 เท่าของน้ำหนักตัว

แทรมโพลีน ไอเทมสุขภาพดีของคนรุ่นใหม่ ตัวเดียว ออกกำลังกายง่ายๆ ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกคนในครอบครัว

ไม่ต้องแคร์รถติด ฝุ่นเยอะ ร้อนจัด ไวรัสไม่หมด ไม่ว่าคุณจะมีเงินมาก หรือ น้อย มีเด็กเล้ก เด็กโต วัยรุ่น วัยนทำงาน วัยหลังคลอด คุณแม่ คุฒพ่อที่ทำงานจนไม่มีเวลา หรือมีผุ้สูงอายุที่บ้าน แทรมโพลีน เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้านที่ใช้ได้ทุกคนไนครอบครัว เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก สะอาด ประหยัด ปลอดภัย ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท x 10 เดือน ก็สามารถมีสุขภาพที่ดีได้แล้ว

จบทุกอุปสรรคขัดขวางการออกกำลังกายของคุณ ด้วยแทรมโพลีนจาก Smartplay Only เพราะแทรมโพลีนจาก Smartplay Only จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการออกกำลังกายของคุณให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ใช้เวลาน้อยลง และมีประสิทธิภาพมากขึ้น!

เพียงวันละ 10 นาที กระโดดบนแทรมโพลีนง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ไม่ต้องเตรียมตัวให้วุ่นวาย ค้นพบความสนุกสนานของการกระโดดบนแทรมโพลีนที่ช่วยให้คุณหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุขที่เรียกว่า เอ็นโดรฟิน (Endorphin) ปลดปล่อยทุกความตึงเครียดระหว่างวัน กระตุ้นสมองของคุณให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ภายในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

เครื่องออกกำลังกายในบ้าน แทรมโพลีน (Trampoline) จาก Smartplay Only มีขนาดกะทัดรัด พับเก็บง่าย สะดวกต่อการใช้งาน เมื่อคุณพบกับความสะดวกและความสนุกสนานของการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนแล้ว คุณก็จะสามารถออกกำลังกายได้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ไร้อุปสรรคเหมือนอย่างเคย แล้วคุณจะค้นพบว่ากระโดดบนแทรมโพลีนในระยะยาว จะทำให้คุณดูเด็กลง ลดอายุได้ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องเข้าคลินิกซื้อคอร์สเสริมความงามราคาแพง เพียงมีแทรมโพลีนจาก Smartplay Only เพียง 1 ตัวที่บ้าน ได้ทั้งสุขภาพดีและอัพความสวยในอุปกรณ์เดียว

แนะนำสินค้ารุ่นยอดนิยม

TrampolineTrampolineแทรมโพลีน

สิ่งสำคัญที่สุดคือ อย่าให้ประสบการณ์การใช้แทรมโพลีนไม่ได้คุณภาพ มาขัดขวางประสิทธิภาพใช้งานแทรมโพลีนออกกำลังกายของคุณ เครื่องเล่นแทรมโพลีนดูผิวเผินอาจดูคล้ายคลึงกัน แต่คุณภาพแตกต่างกันมาก และส่งผลต่อความปลอดภัยในการใช้งาน เมื่อคุณค้นพบวิธีออกกำลังกายที่ดีที่สุดแล้ว ก็ต้องเลือกแทรมโพลีนคุณภาพที่ดีที่สุดเช่นกัน พบกับแทรมโพลีนเกรดเยอรมันจาก Smartplay Only แทรมโพลีนคุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ออกแบบแทรมโพลีนโดยผู้เชี่ยวชาญจากนิวซีแลนด์ วัสดุคุณภาพจากเยอรมัน คุณภาพวัสดุแตกต่างจากที่อื่นอย่างชัดเจน พร้อมตัวเลือกแทรมโพลีนหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกระดับการเล่นแทรมโพลีนที่เหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุดได้ มีหลายขนาด ตอบโจทย์ทุกพื้นที่หน้างาน

แทรมโพลีนที่ดีที่สุด ต้องเล่นแล้วถนอมข้อเข่าได้จริง! แทรมโพลีนจาก Smartplay Only วัสดุผ้าคลุมสปริงเด้งดีที่สุด ยืดหยุ่นได้อย่างเหมาะสม รับน้ำหนักได้มาก ช่วยถนอมข้อเท้าและข้อเข่าต่างๆ ได้อย่างแท้จริง ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้เรื่อยๆ ไม่เหนื่อยเร็ว เบิร์นไขมันสะสมไว ทดลองเล่นแทรมโพลีนคุณภาพของแท้ ที่จะเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายสุดเซอร์ไพรส์สำหรับคุณ หรือ ใครกำลังมองหา เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน,เพิ่มความสูง,เครื่องออกกำลังกายในบ้าน,ออกกําลังกายแบบไหนดีแนะนำเลยที่ Smartplay Only โชว์รูมแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แล้วพบกันที่ปากซอยแบริ่ง 37

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly